— GESTAPÓ —
Hvað voruð þér að gera?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 468, 469, 470 ... 511, 512, 513  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huldra 15/3/10 16:52

Ég var að senda töluvpóst.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hugðir 15/3/10 17:57

Ég þáði að gjöf frá Dulu rétt í þessu gæðamerina Sigurdulu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 15/3/10 19:10

Hugðir mælti:

Ég þáði að gjöf frá Dulu rétt í þessu gæðamerina Sigurdulu.

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri› Snilld !

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 15/3/10 22:08

Ég var að horfa á Liverpool minna á hvursu frábærir þeir eru. ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 21/3/10 01:29

Ég var að reyna að muna hvenær og kom hingað síðast og hvað ég gerði þá. Það tókst ekki.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég var að vakna.

En sé ekkert annað í stöðunni en að fara aftur að sofa.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 21/3/10 13:50

ég var úti að labba.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 21/3/10 20:28

Ég var að fá mér smá harðfisk með smjöri.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
núrgis 21/3/10 20:35

Var að átta mig á því að helgin er alveg að vera búin. FOKK!

Kattavinur og amma skrattans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Montessori 30/3/10 00:01

Ég var að taka brúnu flauelssíðbuxurnar úr þvottavélinni.

María mey. Eigandi eftirfarandi fyrirtækja og fjelaga: BF Group® Ltd., Baggaflug hf.® og Loftfari®.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hugðir 30/3/10 09:19

Ég var að kemba Sigurdulu, verðlaunamerina knáu og innstalla á hana nýja gangtegund, nefnilega stofugang. Nú getum við farið saman inn í allar betri stofur í Baggalútíu.

Símamynd: Reuter
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huldra 30/3/10 11:59

Ég var að fóðra ferfætlinga.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 30/3/10 15:05

Hlaða batteríin í fimmuna fyrir næstu ferðalög innanlands. Eldgos og afslappelsi. Úje. ‹Stekkur hæð sína›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dularfulli Limurinn 30/3/10 17:49

Ég var að brosa yfir innleggi Hægða og svo var ég einnig að elda hrísgrjón og fiski eitthvað til að borða í kvöldmat.

Sérlegur asnahalahanastélskokteilhristari og einkaþjónn. Sérfræðingur í Eskimóaflippum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 30/3/10 18:26

Ég var að lesa Passíusálm fyrir litla drenginn.

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 30/3/10 18:38

ég var i sundi.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 30/3/10 19:25

Ég var líka í sundi.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 30/3/10 19:42

Vjer vorum að vinna úr myndrænum upplýsingum er safnað var um sl. helgi um mögulegar aðgerðir óvina ríkisins á Fimmvörðuhálsi.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3 ... 468, 469, 470 ... 511, 512, 513  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: