— GESTAPÓ —
Spurningaleikur hvað-sem-ann-nú-heitir
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 104, 105, 106 ... 111, 112, 113  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bu. 27/3/10 22:44

Ertu að tala um Herdísarvíkur-Surtlu?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Megas 27/3/10 23:06

Blöndungi þakka ég mikil færði hans og tek ofan. Bugta mig líka og beygi fyrir Kargi í djúpi auðmýkt. ‹Glottir eins og fífl›

Megas mælti:

Hvaða landsfræga skaðræðiskona var samkvæmt áreiðanlegum heimildum aflífuð og stoppuð upp á síðari hluta tuttugustu aldar og er, samkvæmt sömu áreiðanlegu heimildum, gestum og gangandi til sýnis á byggðasafni nokkru suðvestanlands?

Bu: Ekki var það Herdísarvíkur-Surtla. Hún var víst rolla en ég spyr um konu. Sjálfur er ég Megas.

Jeg er Megas.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bu. 28/3/10 01:23

Síðasta aftakan á Íslandi var 1830, þannig þetta hlýtur að vera lagatexti eða trixspurning.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Megas 28/3/10 01:26

Bu, taktu vel eftir frasanum „samkvæmt áreiðanlegum hemiildum“. Hér er ég að tala um sjálfan Sannleikann en hér á bæ leyfist ekki að draga hann í efa. Og nú held ég að ég sé beinlínis búinn að gefa upp svarið ‹Ljómar upp›.

Jeg er Megas.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blöndungur 28/3/10 20:09

Er þetta vísun í einhverja af skáldsögum Guðbergs Bergssonar?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Megas 28/3/10 20:52

Blöndungur: nei, hér er ekki vísað í skáldsögu heldur í sjálfan Sannleikann. ‹Undrast að enginn skuli vera búinn að fatta þetta ennþá, bjóst við að vera laus á 5 mínútum frá svo léttri spurningu, já og:› ‹dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Jeg er Megas.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 28/3/10 21:21

Ég reyndi að slá skaðræðiskonu upp í leitarvélinni minni (sem ég geri annars aldrei, ég meina að leita að svörum þannig) og þær voru svo ofboðslega margar og allar á lífi.
Var þessi kona til í alvörunni? Eða bara í raunheimum?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Megas 28/3/10 21:36

Söguna af þessari konu má vissulega finna á Gúglinu. Ég reyndi þó að nota ekki orð sem myndu vísa gúglurum beint á slóðina. Fannst þetta eiginlega of auðvelt samt.
Takið eftir að ég sagði samkvæmt áreiðanlegum heimildum. Þar er lykillinn. Ég veit að þið munuð ekki efast þegar svarið er komið fram. Þið eigið reyndar öll að þekkja þessa sögu og það utan að. Ég bara trúi því ekki að drottningin af Gestapó sé ekki með þetta. ‹Klórar sér í höfðinu›

Jeg er Megas.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 28/3/10 21:43

Ætlastu til að ég skoði vef sannleikans alveg aftur að síðari hluta tuttugustu aldar?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Megas 28/3/10 22:21

Nei, þú þarft bara alls ekki að skoða hann! ‹Ljómar upp›

Jeg er Megas.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 28/3/10 22:46

‹Klórar sér í höfðinu› Var þessi kona af tegundinni homo sapiens?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bu. 29/3/10 00:25

Það er þrennt til.

1. Sannleikurinn með Pétri Jóhanni.
2. Sannleikurinn.com
3. baggalutur.is

Var ekki eitthvað verið að tala um Valgerði Sverrisdóttur?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 29/3/10 00:59

Er það Miklabæjar-Solveig?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Megas 29/3/10 08:55

Bu: Nr. 1 og 2 eru fals, ekki sannleikur. Að mönnum skuli detta í huga að nefna slíkt. Nr. 3 er vissulega sannleikur en það er samt ekki heimildin sem ég vitna í. Hvernig er þetta, á ekkert ykkar biblíu Gestapóans? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Fegesji: Neibb.

Hint: Vonpið sem notað var til að drepa hana var fleygur úr kóbalti.

Jeg er Megas.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 29/3/10 09:14

Bu. mælti:

Það er þrennt til.

1. Sannleikurinn með Pétri Jóhanni.
2. Sannleikurinn.com
3. baggalutur.is

Var ekki eitthvað verið að tala um Valgerði Sverrisdóttur?

Hér gleymir Bu Sannleikanum um Ísland.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Megas 29/3/10 09:45

‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Jeg er Megas.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Megas 30/3/10 23:59

Heyrðu Megas, er þetta ekki lesbían í Sandey?

Jeg er Megas.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Megas 31/3/10 00:00

Mikið rétt, Megas. Ég hélt að ég myndi aldrei losna við að vaka yfir þessari bannsettu spurningu. Jæja, Megas, rétturinn er þinn.

Jeg er Megas.
        1, 2, 3 ... 104, 105, 106 ... 111, 112, 113  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: