— GESTAPÓ —
Tala dýrsins
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 585, 586, 587 ... 1338, 1339, 1340  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Madam Escoffier 27/12/09 13:32

CXXXVI
Á svona stundu er gott að líta ekki of gáfulega út.‹Glottir eins og fífl›

Huxi 27/12/09 14:42

CXXXVII

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
Z. Natan Ó. Jónatanz 27/12/09 14:47

Afsakið nætur-lesblinduna

CXXXVIII
Þetta er nú meiri runan...

Billi bilaði 27/12/09 15:07

IIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
Z. Natan Ó. Jónatanz 27/12/09 15:14

Jæja; nú er altént kominn tími á CXL, erþaðekki ?

Regína 27/12/09 15:18

CXLI Og þá endurtek ég líka mína tölu.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Huxi 27/12/09 17:29

CXLII
Allir í æfingu núna sé ég er
. ‹Ljómar upp›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
Billi bilaði 27/12/09 18:25

IIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
Regína 27/12/09 20:26

CXLIV

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Vladimir Fuckov 27/12/09 20:27

CXLV

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
Billi bilaði 27/12/09 21:14

IIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII

Regína 27/12/09 21:22

CXLVII

Lokka Lokbrá 27/12/09 23:07

CXLVIII Skemmtilegt!

-Lesbía - Hefur stimpil frá Innflytjendahliðinu fyrir fína beljuspeki! - Opinber eign Wayne Gretzky-
Regína 27/12/09 23:09

CIL ‹Ljómar upp›

Lokka Lokbrá 27/12/09 23:11

CILI

-Lesbía - Hefur stimpil frá Innflytjendahliðinu fyrir fína beljuspeki! - Opinber eign Wayne Gretzky-
Regína 27/12/09 23:15

Lokka Lokbrá mælti:

CILI

Ónei, þarna átti að koma CL

... og nú kemur CLI

Huxi 28/12/09 00:53

CLII
Hefur einhver nennt að telja hvaða tölu Billi skrifaði í einundarkerfinu?

Þarfagreinir 28/12/09 02:05

CLIII

Billi skrifaði 146, sem er rétt tala. Ég stytti mér leið með því að afrita töluna hans, líma inn í textaritil, og gæta að því í hvaða dálki bendillinn er þegar hann er fyrir framan síðasta stafinn.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
        1, 2, 3 ... 585, 586, 587 ... 1338, 1339, 1340  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: