— GESTAPÓ —
Sá sem er síðastur að svara - vinnur!
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 277, 278, 279 ... 592, 593, 594  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 27/12/09 22:22

Og við hvað vinnið þið piltar?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lokka Lokbrá 27/12/09 22:49

Nú er ég að vinna. Jibbí!

-Lesbía - Hefur stimpil frá Innflytjendahliðinu fyrir fína beljuspeki! - Opinber eign Wayne Gretzky-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 27/12/09 23:18

‹Veltir fyrir sér að skrifa forrit sem vakir yfir þessum þræði og uppfærir hann sjálfkrafa alltaf þegar einvher vogar sér að skrifa á hann.› Ég vann.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 27/12/09 23:20

Svona ófullkomna tímavél?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 27/12/09 23:22

Já eiginlega. Annars mátt þú alveg vinna líka því að þú ert nú drollan mín. ‹Glottir eins og fífl og þykist rómantískur›

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 27/12/09 23:23

Og hvað á ég þá að gera?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 27/12/09 23:30

Vaska upp.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 27/12/09 23:33

Ekki núna.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 27/12/09 23:52

‹Fær sér uppþvottavél svo hún þurfi ekki að vinna.›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 28/12/09 00:07

‹Vinnur þó hann eigi uppþvottavél.›‹Ljómar upp›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/12/09 00:14

hlewagastiR mælti:

‹Veltir fyrir sér að skrifa forrit sem vakir yfir þessum þræði og uppfærir hann sjálfkrafa alltaf þegar einvher vogar sér að skrifa á hann.› Ég vann.

‹Íhugar að gera það sama og hlewagastiR›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 28/12/09 00:42

Vladimir Fuckov mælti:

hlewagastiR mælti:

‹Veltir fyrir sér að skrifa forrit sem vakir yfir þessum þræði og uppfærir hann sjálfkrafa alltaf þegar einvher vogar sér að skrifa á hann.› Ég vann.

‹Íhugar að gera það sama og hlewagastiR›

Væri það ekki endalaus lykkja sem myndi leiða til þess að diskageymslur Baggalútíu fylltur í einni sviphendingu og rafræn tilvera vor þar með? Já, og vel á minnst, ég vann.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 28/12/09 00:46

Þarftu þá að taka niður kórónuna til að hægt sé að krýna þig þessum titli?

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/12/09 00:48

hlewagastiR mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

hlewagastiR mælti:

‹Veltir fyrir sér að skrifa forrit sem vakir yfir þessum þræði og uppfærir hann sjálfkrafa alltaf þegar einvher vogar sér að skrifa á hann.› Ég vann.

‹Íhugar að gera það sama og hlewagastiR›

Væri það ekki endalaus lykkja sem myndi leiða til þess að diskageymslur Baggalútíu fylltur í einni sviphendingu og rafræn tilvera vor þar með?

Jú - en það væri þá yður að kenna en eigi oss því þjer voruð fyrstir með þessa hugmynd ‹Glottir eins og fífl›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 28/12/09 00:53

ég er svo heppinn að ég mundi að öllum líkindum eiga síðasta orðið áður en diskarnir fylltust og er þar af leiðandi nokkuð öruggur sigurvegari í þessum leik.
Þið hin getið því bara hætt og tapað með lyklaborðin ykkar í heilu lagi.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 28/12/09 01:52

‹Starir þegjandi út í loftið›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 28/12/09 02:02

‹Starir blaðrandi á veginn›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 28/12/09 08:09

Upprifinn mælti:

ég er svo heppinn að ég mundi að öllum líkindum eiga síðasta orðið áður en diskarnir fylltust og er þar af leiðandi nokkuð öruggur sigurvegari í þessum leik.
Þið hin getið því bara hætt og tapað með lyklaborðin ykkar í heilu lagi.

Nú, áttu ekki uppþvottavél?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
        1, 2, 3 ... 277, 278, 279 ... 592, 593, 594  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: