— GESTAPÓ —
Sá sem er síđastur ađ svara - vinnur!
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... 277, 278, 279 ... 590, 591, 592  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 27/12/09 22:22

Og viđ hvađ vinniđ ţiđ piltar?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Lokka Lokbrá 27/12/09 22:49

Nú er ég ađ vinna. Jibbí!

-Lesbía - Hefur stimpil frá Innflytjendahliđinu fyrir fína beljuspeki! - Opinber eign Wayne Gretzky-
hlewagastiR 27/12/09 23:18

‹Veltir fyrir sér ađ skrifa forrit sem vakir yfir ţessum ţrćđi og uppfćrir hann sjálfkrafa alltaf ţegar einvher vogar sér ađ skrifa á hann.› Ég vann.

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
Regína 27/12/09 23:20

Svona ófullkomna tímavél?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
hlewagastiR 27/12/09 23:22

Já eiginlega. Annars mátt ţú alveg vinna líka ţví ađ ţú ert nú drollan mín. ‹Glottir eins og fífl og ţykist rómantískur›

Regína 27/12/09 23:23

Og hvađ á ég ţá ađ gera?

hlewagastiR 27/12/09 23:30

Vaska upp.

Upprifinn 27/12/09 23:33

Ekki núna.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Regína 27/12/09 23:52

‹Fćr sér uppţvottavél svo hún ţurfi ekki ađ vinna.›

Upprifinn 28/12/09 00:07

‹Vinnur ţó hann eigi uppţvottavél.›‹Ljómar upp›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Vladimir Fuckov 28/12/09 00:14

hlewagastiR mćlti:

‹Veltir fyrir sér ađ skrifa forrit sem vakir yfir ţessum ţrćđi og uppfćrir hann sjálfkrafa alltaf ţegar einvher vogar sér ađ skrifa á hann.› Ég vann.

‹Íhugar ađ gera ţađ sama og hlewagastiR›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
hlewagastiR 28/12/09 00:42

Vladimir Fuckov mćlti:

hlewagastiR mćlti:

Vćri ţađ ekki endalaus lykkja sem myndi leiđa til ţess ađ diskageymslur Baggalútíu fylltur í einni sviphendingu og rafrćn tilvera vor ţar međ? Já, og vel á minnst, ég vann.

Billi bilađi 28/12/09 00:46

Ţarftu ţá ađ taka niđur kórónuna til ađ hćgt sé ađ krýna ţig ţessum titli?

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Vladimir Fuckov 28/12/09 00:48

hlewagastiR mćlti:

Vladimir Fuckov mćlti:

hlewagastiR mćlti:

Vćri ţađ ekki endalaus lykkja sem myndi leiđa til ţess ađ diskageymslur Baggalútíu fylltur í einni sviphendingu og rafrćn tilvera vor ţar međ?

Jú - en ţađ vćri ţá yđur ađ kenna en eigi oss ţví ţjer voruđ fyrstir međ ţessa hugmynd ‹Glottir eins og fífl›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Upprifinn 28/12/09 00:53

ég er svo heppinn ađ ég mundi ađ öllum líkindum eiga síđasta orđiđ áđur en diskarnir fylltust og er ţar af leiđandi nokkuđ öruggur sigurvegari í ţessum leik.
Ţiđ hin getiđ ţví bara hćtt og tapađ međ lyklaborđin ykkar í heilu lagi.

Villimey Kalebsdóttir 28/12/09 01:52

‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
Ţarfagreinir 28/12/09 02:02

‹Starir blađrandi á veginn›

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Regína 28/12/09 08:09

Upprifinn mćlti:

ég er svo heppinn ađ ég mundi ađ öllum líkindum eiga síđasta orđiđ áđur en diskarnir fylltust og er ţar af leiđandi nokkuđ öruggur sigurvegari í ţessum leik.
Ţiđ hin getiđ ţví bara hćtt og tapađ međ lyklaborđin ykkar í heilu lagi.

Nú, áttu ekki uppţvottavél?

1, 2, 3 ... 277, 278, 279 ... 590, 591, 592  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: