— GESTAPÓ —
Í uppáhaldi:
Félagsrit:
Ívar Sívertsen
Friðargæsluliði.
Heiðursgestur og  skáldjöfur.
Pistlingur - 1/11/03
Um félagsrit, notendur og baunir

Breytinga er þörf!

Eftir að hafa séð það sem gerðist í félagsritunum í dag þá er manni það ljóst að breytinga er þörf. Ákveðinn notandi hellir úr skálum fávisku sinnar og reiði yfir okkur saklausa notendur sem í makindum okkar erum að skemmta okkur sjálfum.

Ég ætla ekki að vera langorður en legg fram þá tillögu að sú breyting verði gerð að þegar notandi hefur náð ákveðnum fjölda innleggja þá öðlist hann rétt til að rita félagsrit.

Enn fremur legg ég það til eins og margir aðrir hafa orðið til að stinga upp á að friðargæsluliðar verði settir yfir félagsritin og þá tveir eða þrír og verði þeim þá heimilt að ritskoða félagsrit eða jafnvel eyða þeim.

Enn eitt sem ég hef til málanna að leggja og er það á þá lund að gerist menn brotlegir við almennar reglur hér á Baggalúti og jafnframt lög um meiðyrði eða níð að þá hafi friðargæsluliðar leyfi til þess að svipta menn ákveðnum fjölda bauna og réttinum til að rita félagsrit í ákveðinn tíma.

Mér finnst aðgerða þörf!

   (256 af 287)  
1/11/03 06:02

Þarfagreinir

Ég er ekki viss um að ég sé sammála þér, Ívar. Ég hef séð margt ljótara en það sem Drýsildjöfullinn var að rita hér í dag. Fyrst og fremst kemur mér á óvart hversu duglegt fólk var að rífast við þennan amlóða, sem olli því að metfjöldi svara náðist við þessu umrædda félagsriti. Ef menn myndu bara hundsa svona sorglegt rugl þá væri þetta afar lítið vandamál.

1/11/03 06:02

Vladimir Fuckov

Að það þurfi ákveðinn fjölda innleggja til að mega rita félagsrit er eigi lausn á þessu því þá er einfaldlega hægt að rita fjölda eins orðs innleggja. Sú hugmynd að hægt væri svipta einstaka gesti réttinum til að rita félagsrit er hinsvegar athyglisverð.

En stærsti gallinn við Ný félagsrit er að nú er hægt að setja hvaða sora sem er þar inn án þess að hægt sé að grípa inn í - eina leiðin í slíkum tilvikum er að hafa samband við ritstjórn.

1/11/03 06:02

B. Ewing

Mér fannst flestir hundsa þetta á málefnalegan hátt hvort sem það var svar eða ekki.

1/11/03 06:02

B. Ewing

Svo býst ég varla við Drýslinum aftur

1/11/03 06:02

Þarfagreinir

Já, það er kannski góður punktur. Ég efast um að Drýsillinn muni endast þolinmæði í aðra svona syrpu.

En sú staðreynd að friðargæsluliðar geti ekki haft hemil á félagsritum er auðvitað í eðli sínu áhyggjuefni. Ég er sammála Vlad í því að endurskoðun í þeim efnum er nauðsynleg, almennt séð.

1/11/03 06:02

Þarfagreinir

Hmm, hér á undan gerði ég beygingarvillu sem mér verður vonandi fyrirgefin. Skorturinn á möguleika á því að breyta athugasemdum við félagsrit er líka umkvörtunarefni.

1/11/03 06:02

hlewagastiR

Voðaleg viðkvæmni er þetta. Ég er alveg viss um að það er Enter sjálfur sem er þessi Drýsill.

1/11/03 06:02

hlewagastiR

Athyglisvert að þótt fyrirsögnin sé „Um félagsrit, notendur og baunir“ þá er hvergi minnst á baunir.

1/11/03 06:02

Ívar Sívertsen

Eins og ég reit í fjórðu málsgrein „...þá hafi friðargæsluliðar leyfi til þess að svipta menn ákveðnum fjölda bauna...“
Jú, þar var talað um baunir.

1/11/03 07:01

Limbri

Mér leiðist ógurlega að það sé alltaf verið að tengja orðin "viðkvæmni", "hörundsár" og "væmni" við það að maður vilji ekki þurfa að lesa leiðindi og skítkast. En hvortveggja er óumflýjanlegt þegar menn vaða uppi með óþverra og almenna ókurteisi. Eins og ég hef sagt annarsstaðar hér á Baggalút þá stend ég ekki í þessu til lengri tíma. Ég hef grun um að fjöldi heimsókna flestara á heimasíður snúist um hversu gaman þeim finnst að skoða þær. Skemmtanagildið hrynur niður þegar óþverrinn fær að njóta sín.

-

1/11/03 07:01

krumpa

Margt til í mörgu hjá ykkur. Hins vegar verð ég að segja Ívar að það hafa engin meiðyrðalög verið brotin. Slíkt er erfitt að sanna og tekst sjaldnast auk þess sem hér var bara um að ræða illa uppfræddan krakkakjána sem er með tilgangslaust skítkast út í allt og alla. Hommi ! Hommi! eru ekki meiðyrði - það er bara heimska ! En það er rétt að félagsritin eru það fyrsta sem þeir sem hingað kíkja reka augun í - stundum kemur svona ósómi en svo kemur nú líka stundum óttalegt rugl og tilgangslaus félagsrit frá okkur sjálfum. Það væri gaman ef einhver tæki til í félagsritum þannig að einungis þau frambærilegri væru sýnileg ! Vil svo að lokum segjaað mér fannst viðkomandi kannski ekkert svo meiðandi - aðallega bara heimskulegur. En það verður spennandi að sjá hvort hann lætur sjá sig aftur...

1/11/03 07:01

Ívar Sívertsen

ÉG ætla rétt að vona að þessi drýsildjöfull [eins og á að skrifa það] láti ekki sjá sig hér aftur.

1/11/03 07:01

Finngálkn

Já og hann er örrugglega bara hommi! Hanasnú!

1/11/03 09:01

Ívar Sívertsen

Gættu tungu þinnar Finngálkn!

Ívar Sívertsen:
  • Fæðing hér: 11/8/03 12:21
  • Síðast á ferli: 22/6/23 12:25
  • Innlegg: 12356
Eðli:
Ákaflega fagur ungur maður með mikinn metnað og kann sig á allan hátt. (hann lærði það á kvöldnámskeiði hjá Bréfaskóla SÍS)
Fræðasvið:
Ég veit allt, get allt og kann allt en fer rosalega leynt með það og kann að fela það vel.
Æviágrip:
[i]Fæddur að handraðanesi á sóðbrókarströnd í Ristilfirði. Lést skömmu síðar. Reis upp frá dauðum eftir korter og bað um brauð. Eftir það var ekki aftur snúið. Hann hefur síðan verið ánetjaður Baggalúti og virðist ekkert vera að skána.Hann fékk sér fæðingarblett á kinnina skömmu áður en hann lét taka hann af sér. Hann hló skömmu eftir það. Ívar hefur nú hafið búskap á Eyðibýli á Auðkúluheiði. Hann hefur aldrei verið við kvenmann kenndur en hann er all oft kenndur. Sívertsenættin hefur lýst hann útlægan og krafist þess að hann afsali sér ættarnafninu og taki upp nafnið Nestrevís en hann hefur margsinnis hafnað því. Ef þú ert að lesa þetta ennþá þá ert þú líklega jafn skemmdur og Ívar... ef ekki skemmdari barasta. Ertu enn að lesa? Nei nú læt ég leggja þig inn á geðdeild! Það er ekki heilbrigt að lesa svona langt! Viltu hætta þessu! HÆTTU SEGI ÉG!!! Ef þú ert enn að lesa og finnur ekki fyrri vott af þreytu þá skal því bætt við að þegar Gestapó var opnað í árdaga þá gerðist Ívar fastagestur hið snarasta. Hann hefur æ síðan verið einn virkasti gestapóinn og ritað mikið. Hins vegar er ljóst að hann kemur til með að auka viðveru sína á Gestapó á komandi árum því nú hefur hann komið sér í innivinnu við tölvu. Ertu enn að lesa þetta? ÉG held svei mér að þú ættir í alvöru að leita þér hjálpar. Ég er löngu hættur að lesa þetta... ég veit ekki einu sinni hvað stendur eftir línu þrjú. En hvað um það. Síðan hafa mörg vötn runnið til sjávar og eiginlega svo mikið að það er ekkert salt eftir í sjónum, það lagði á flótta upp í ár og stöðuvötn þannig að nú er sjórinn pakkfullur af ferskvatnsfiskum og ferskvatnshvölum. En það bar til um þessar mundir, að boð kom frá Megasi keisara, að skrásetja skyldi alla drykkina. Þetta var fyrsta skrásetningin og var gjörð þá er Gylfi Ægisson var blandstjóri í Stúdjó Sýrlandi. Fóru þá allir til að láta stjaksetja sig, hver til sinnar borgar. Þá fór og Rúnar Þór úr Litlu Hraunum frá Hótel Borg upp í Morgunblaðshús, til borgar Davíðs, sem heitir Hádegismóar, en hann var af ætt og kyni Davíðs,að láta skrásetja sig ásamt Maríu hjákonu sinni, sem var þung. En meðan þau voru þar, kom sá tími, er hún skyldi verða léttari. Ældi hún þá bjór sinn frumdrukkinn, sagði hann vondan og lagði hann í fötu, af því að eigi var romm handa þeim í gistihúsi. En í sömu byggð voru barþjónar úti í haga og gættu um nóttina drykkja sinna.Og vörður laganna stóð hjá þeim, og dýrð Áfengis ljómaði kringum þá. Þeir urðu mjög fullir, en löggimann sagði við þá: Verið óhræddir, því sjá, ég boða yður mikinn fögnuð, sem veitast mun öllum lýðnum: Yður er í dag afréttari færður, sem er Hristur og hrærðu, í Mogga Davíðs.Og hafið þetta til marks: Þér munuð finna gubb vont, lagt í fötu. Og í sömu svipan var með löggumanninum fjöldi himneskra hljómsveita, sem lofuðu stuð og sögðu: Dýrð sé stuði í Hádegismóum, og fiður á Davíð og mönnum sem hann hefur velþóknun á. Þannig hljóðar hið heilaga stuðspjall. Og þegiðu svo!