— GESTAPÓ —
Í uppáhaldi:
Félagsrit:
albin
Heiðursgestur og  skriffinnur.
Pistlingur - 3/11/05
Verkur í boru.

Hvaða maðkandi marðarhræ eru tekin til viðmiðunar þegar þráðum er lokað hér af friðargæslunni.
Það er sérstaklega einn þráður hér sem hefur lengi pirrað mig svolítið, og það er hinn mis ágæti þráður "Segðu eitthvað ljótt um Gestapóann á undan", sem fær að grassera eins og æxli á meðan þræðir á borð við "Óviðeigandi brandarar og annar sóðalegur húmor" eru lokaðir af þeirri einu ástæðu að hugsanlegt var talið að þráðurinn færi yfir velsæmismörk um leið og Vímus myndi hugsanlega uppgötva hann. Þvílík firra. Þarna er lítið notuðum þræði (sem er eins og nunnuskóli) lokað vegna vangaveltna um hvort hann geti farið yfir velsæmismörk. Ekta skjótum fyrst og spyrjum svo dæmi.

Og til að taka af ALLAN vafa, þá er ástæða þess að téður þráður fari í taugarnar má mér EKKI að það sé verið að segja eitt neikvætt um náungan s.s. að þessi sé með ljóta mynd, eða hinn sé rangeygður og jafnvel með skalla. Nei, það eru þessi reglulega ljótu ummæli sem sumir virðast þrífast betur á en aðrir og því sóðalegri því meira líf virðist færast á ákveðna aðila. Eru þeir kannski að sýna sinn innri mann þarna? Það væri kannski í lagi með þetta ef það væri eitthvað frumlegt við þetta og sniðugt. En sú er bara engan vegin raunin.

Þetta finnst mér bara engan vegin vera í anda baggalúts og ekki sæma sönnum gestapóa. Er ekki lágmark að bera einhverja virðingu fyrir hverju öðru, best er ef að það sé óttablandin virðing gagnvart mér að minnstakosti.

Svo er alveg ferlega magnað að sjá muninn á þessum tveim þráðum. Þarna má alveg sjá hvar innrætið liggur.

Segðu eitthvað fallegt...
Stofnaður: 8/10/06 22:52
Innlegg: 78 síður

Segðu eitthvað ljótt um Gestapóann á undan
Stofnaður: 17/11/06 10:39
Innlegg: 88 síður

það munar ekki nema 40 dögum á þessum ágætu þráðum, og 10 síðum (180) færslum.

Mig langar að minna á umgengnisreglur sem finna má í Niðurskipan:
* Notendur Gestapó skulu vera kurteisir, upplífgandi, hófsamir, smekkvísir, geðgóðir, umburðarlyndir og friðsamir.
* Klúryrði, meiðandi athugasemdir, dónaskapur, frekja og hvers kyns skrílsháttur verður ekki liðinn.

P.s.
Ef einhver hefur aðra skoðun á þessu en ég, þá er sá hinn sami örugglega örvhentur og mun eiga mig á fæti.

   (11 af 62)  
3/11/05 02:00

Herbjörn Hafralóns

Ég skil ekki heldur hvernig sumir geta endalaust reynt að finna eitthvað ljótt um aðra Gestapóa.

3/11/05 02:00

Ívar Sívertsen

Ég er víst sekur um að hafa stofnað téðan þráð. En þráður sá var raunar mótvægi um sykurleðjuþráðinn Segðu eitthvað fallegt um Gestapóann á undan. Það var farið að verða að svo miklu smjöri og sykurleðju að maður fékk æluna upp í kok. Þráðurinn var hugsaður sem meira svona kjánalæti og fíflagangur en það hefur víst ekki komið nægilega skýrt fram í lýsingu. Aldrei var ætlunin að meiða neinn eða særa heldur að láta orð falla sem gætu haft merkingu á borð við að viðkomandi væri gömul kartafla eða annað í þeim dúr.

Hvað orð Herbjarnar varðar þá finnst mér eins óskiljanlegt hvað menn geta mært hvern annan.

3/11/05 02:00

Herbjörn Hafralóns

Ívar er yndislegur maður.

3/11/05 02:00

albin

Alveg er ég viss um að Ívar er innskeifur......
Ég efast um að þetta særi svo sem neinn, a.m.k. ekki enn (en hvað veit ég)
En mér finnst framganga margra þarna ekki vera sönnum gestpóa sæmandi. Það er nú fyrst og fremst það sem mér finnst skrítnast.

3/11/05 02:00

Ívar Sívertsen

Hvað gerir maður ekki fyrir ykkur hnoðmörsbelgirnir ykkar! Þræðinum hefur verið lokað. Satt best að segja ætlaði ég að vera búinn að því fyrir löngu.

3/11/05 02:00

Offari

Suma er ekki hægt að segja neitt ljóttum. td Dulu og Herbjörn hinsvega hafa komið þarna óviðeigandi innlegg sem friðargæslan hefur þurkað út, Ég held að ég hafi engan sært með mínum orðum þar nema kannski forsetann þegar ég sagði að hann byggi á hnöttóttri jörð.

3/11/05 02:00

albin

Lokar þú svo þræðinum áður en að gestir þurka af skónum og taka sig saman í andlitinu?
Nú hafa þeir enga von um að geta sýnt iðrun og sagt eitthvað minna ljótt um náungan.
Nú sannaðiru endanlega fyrir mér að þú erti innskeifur.
Ertu viss um að þú hafir ekki lokað neinn inni?

3/11/05 02:00

Nermal

Ég efast um að fólk sé almennt að meina eitthvað ill með sínum commentum á téðum þræði. Ef að fólk verður eitthvað svekkt á commentum á þessum þræði... þá er einfallt að skoða hann bara ekki !! Mér finnst lokun þráða alltaf vera af hinu neihvæða. Nær væri að biðja fólk að taka því aðeins rólegra frekar en að grípa til Hitlerstilburða !!

3/11/05 02:00

Lopi

Hjálp! Hann lokaði mig inni!

Sjúkkit, hann hleypti mér út.

3/11/05 02:00

Offari

Ég rétt slapp!

3/11/05 02:00

Dula

Upplýsingar

Þessi spjallþráður er opinn - fyrir öllum nema þér

Hann skellti á nefið á mér

3/11/05 02:00

Vladimir Fuckov

Sumt í þessum þræði fannst oss mjög skemmtilegt en stundum fannst oss hann fara út í alveg misheppnaða 'dónabrandara' (sem voru þó örugglega ekki illa meintir). Oss er í raun sama hvort honum er lokað eður ei.

PS albin er með skalla úr gulli og Ívar er augljóslega súkkulaðihúðaður.

3/11/05 02:00

Dula

Elsku Ívar sykuhúðaði gullrassahnoðmörinn okkar .....takk fyrir að hugsa fyrst og fremst um sálarheill okkar. Með sykri og sultu.

3/11/05 02:00

albin

Vladimir Fuckov á algjörlega kollgátuna.

Ps. Vladimir Fuckov á ekkert kóbalt og kjarnaoddarnir eru af skransölu.

3/11/05 02:00

Billi bilaði

Ég á örvhentan son; mun hann eiga þig á fæti?

3/11/05 02:00

albin

Ef hann er á önverðri skoðun.

3/11/05 02:00

Dula

Billi minn , fylgjast með. Hinn yndislegi sonur þinn mun eiga hann albin á vinstri hendi. [vööð ég er svo fendin]

3/11/05 02:00

Hakuchi

Þessi þráður er oft á tíðum bráðskemmtilegur. Ég held að enginn taki það alvarlega sem þar er sagt og er hann jú fyrirtaks mótvægi við fallega þráðinn. Þetta er að sama skapi eiginlega eini þráðurinn þar sem óskáldmælt fólk fær að vera 'vont'. Það eru of sterk viðbrögð að loka þræðinum af því ein tepruleg húsmóðir í vesturbænum skrifar hneykslunarbréf (albin þ.e.).

Ég legg til að þráðurinn verði opnaður á ný en fólk hafi hófsemdina og alvöruleysið á bak við eyrað sem stundar þráðinn. Það er enda fráleitt að loka á vinsælan þráð.

3/11/05 02:00

Jóakim Aðalönd

Sammála Hakuchi. Ég opna þráðinn aftur með smá tilmælum.

3/11/05 02:01

Dula

Yeah baby yeah........ Takk þú dásamlega önd.

3/11/05 02:01

Anna Panna

Æ ég hef alltaf litið á þetta sem hálfgerðan öfugmælaþráð, a.m.k. tek ég þetta ekki alvarlega og hef ekki grátið yfir því sem hefur verið sagt um mig þar (enda hefur flest af því tengst meintum reykingum alteregós-ásjónu minnar!).

3/11/05 02:01

albin

Fyri þá vanvita sem ekki skildu skrif mín þá var ég nú fyrst og fremst að hneykslast á því að "Óviðeigandi brandarar og annar sóðalegur húmor" hafi verið lokaður á sínum tíma. Og tók þennan þráð til samanburðar.

Síðan hafði ég orð á að orðbragðið á þessum þræði væri ekki góðum gestum sæmandi, við vitum vel að gestir geta betur (og á ég ekki við að vera sóðalegri) Það er alveg hægt að segja vonda hluti án þess að vera sóðalegur.

Þó ég sakni þráðarins ekki, verð ég að vera sammála lausgirtri asíkri smástelpu með ilsig (Hakuchi þ.e.) að ekkert kallaði á lokun.

og til að hafa eitt á hreinu, þá fór ég EKKI fram á þessa lokun. Enda hef ég tekið drjúgan þátt í þessum þræði.

Bítiði svo í boruna á ykkur. [Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið]

3/11/05 02:01

albin

..... til viðbótar. Ég hefði frekar viljað sjá viðbrögðin við þessum aumu skrifum að hinn þráðurinn hefði fengið lengri séns en þennan dagspart sem hann lifði.

3/11/05 02:01

Anna Panna

Ég sé reyndar alveg mun á þessu tvennu og mér finnst líklegra að þessir brandarar særi einhvern heldur en lýsingarorð sem eiga sér ekki stoð í raunveruleikanum. Brandarar eru nefnilega oft fyndnir af því að þeir eru sannir og þótt manns eigins strik sé langt í burtu er einstaklega auðvelt að fara yfir strik annarra.
Að því sögðu vil ég taka það fram að minn húmor er í svartasta lagi og fátt sem hneykslar mig. Mín vegna má þessi þráður alveg opna aftur.

3/11/05 02:01

Ívar Sívertsen

Það sem gerðist hér er það að albin opnaði umræðu. Umræðan fór fram og menn urðu meðvitaðir um hvað er mönnum sæmandi að segja í þráðum sem um er rætt. Þráðurinn var opnaður aftur og nú á réttum forsendum.

Óviðeigandi brandarar og annar sóðalegur húmor segir bara allt um það hvort hann eigi að vera opinn... óviðeigandi og þar af leiðandi lokaður.

3/11/05 02:01

Dula

Þið eruð krútt og ég fæ bara tannpínu á að lesa þetta alltsaman, gleðilega hátíð.

3/11/05 02:01

Jóakim Aðalönd

Ja, glædelig Jul og godt nyår. Skål i Tuborg!

3/11/05 03:00

Vímus

Var ekki lágmark að Vímus fengi að eiga síðasta orðið?

3/11/05 03:00

Vímus

Herbjörn min kära ven. Ég get endalaust fundið það út að þú sért bölvaður drullusokkur en ég get jafn oft fundið út að þú sért sú gæðasál sem þú ert.

3/11/05 05:00

Blástakkur

Ég held að menn eigi nú ekki að taka nafnið á þræðinum svona bókstaflega. Menn hljóta nú að fatta að hér er um fyrsta brandarann af mörgum að ræða.

albin:
  • Fæðing hér: 11/8/03 11:19
  • Síðast á ferli: 16/12/23 09:55
  • Innlegg: 3545
Fræðasvið:
Sjálfmenntaður í ScrewDriver... sem er eftirlætis svaladrykkurinn, en drekk þó ekki nærri nóg af honum. Ég hef víðtæka þekkingu á skotvopnum ætluðum til verka á lengra færi sem og í návígi.
Æviágrip:
Ég hef alla tíð verið þorpari, fól og fantur.