— GESTAPÓ —
Frumbyggjaveiðar
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 20/5/08 17:18

Eru landnámsmennirnir okkar ekki frumbyggjar Íslands? Þeir ættu að vera auðveld bráð - svona þegar maður er búinn að finna þá. ‹Fer og kaupir sér stóra skóflu›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 20/5/08 17:29

Mér finnst það mætti veiða þetta gula og gráa sem skemmdi þessa flottu síðu. Ég meina fyrstu síðuna á þessum þræði.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 20/5/08 17:53

Auðvitað finnst þér það.
Ég heyri í þér!
‹Blikkar›
WraaaRRRR!

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lepja 20/5/08 18:22

Var það ég sem skemmdi eitthvað?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 20/5/08 19:22

Réttast væri að veiða Íslendingana í miðbænum. Þá kannski þorir maður á djammið...

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lepja 20/5/08 19:27

Getur þú ekki bara djammað á hverfispöbbnum?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 20/5/08 19:31

ÉG styð strumpaveiðar.

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lepja 20/5/08 19:34

Ég styð strumpana. Við hvetjum þá bara sitt hvort liðið.

        1, 2
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: