— GESTAPÓ —
Frumbyggjaveiðar
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 20/5/08 13:25

Maður ætti ef til vill að stunda frumbyggjaveiðar meðan Lúturinn er í sumarfríi. Spurningin er bara hvaða sort maður á að gera út á. Eskimóar, inkar, búskmenn og ástralíuhalanegrar eru líklega áhugaverðasta bráðin.

Verst hvað gengið hefur fallið mikið, maður gæti neyðst til að láta sér næga að skutla Grímseying.

Ekki það að ég sé neitt snobbaður eða þyki eitthvað ómerkilegra að veita Grímseynig heldur en halanegra. Þeir bara bragðast ekki nógu vel, minna helst á kjúkling, bara þurrari.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 20/5/08 13:28

Óli ísbjörn er ábyggilega góðu inn við beinið.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 20/5/08 13:31

Meinarðu þá Óla komma? Nú er hann hættur að vakta vitann á Hornbjargi. Getur hann þá enn talist frumbyggi?

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 20/5/08 13:37

Óli ísbjörn hefur alltaf verið Grímseyingur. Ég efast um að hann sé kommi því svo vitlaus er hann varla, þótt hann sé frumbyggi. Annar eru þeir Grímseyingar sem ég þekki ágætis fólk því tel ég ekki ólíklegt að þeir séu bragðgóðir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 20/5/08 14:04

Hvað með Færeyinga?
En það er sjálfsagt ekkert nýjabrum að veiða þá.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 20/5/08 14:19

Sjálfstæðismenn eru tilvalin bráð þar sem þeir eru svo vitlausir að fela sig alltaf í sömu holunni.
Bara henda inn einni sprengju og þú ert búinn að veiða svona 200 stk.
Bara verst hvað þeir eru helvíti seigir og þurrir.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 20/5/08 14:29

Hvaða vitleysa, Galdrameistari. Sjálfstæðismenn eru öðrum betur gefnir enda er nær ógerningur að veiða þá. Svo eru þetta vinir mínir og samherjar. Að þú skulir láta svona frá þér fara. Nær væri að veiða kommúnista og umhverfisfasista. Þeir eru ekki bara óþarfir heldur er líka heimilt að veiða þá. Reyndar óætir eins og hvalir, en samt mikilvægt að skjóta þá.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 20/5/08 14:47

Nei, nei.
Sjálfstæðismenn eru eins og minkurinn.
Drepa allt sem þeir koma nálægt og ætti því hikstalaust að útrýma þeim.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 20/5/08 15:12

Þá skaltu byrja á mér, vinur.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 20/5/08 15:17

Nei, nei.
Þú ert nú alveg sæmilega taminn og meðan þú ert hafður í bandi er þetta allt í lagi.
‹Glottir kvikindislega›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lepja 20/5/08 15:34

Útrýma = drepa alla einstaklinga. Er það ekki?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 20/5/08 15:40

Ég ætla nú bara að byrja á því að veiða alla fals-Texana sem ganga lausir úti um allar koppagrundir! ‹Hleður haglarann›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 20/5/08 15:47

‹Hleður haglarann í sama tilgangi og áður›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 20/5/08 15:49

Hey! Ert þú alvöruTexi eða falsTexi? Eða ert þú ég? Eða er ég þú? Eða er ég bara að bulla hérna? ‹Horfir ofan í hlaupið á haglaranum›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lepja 20/5/08 15:51

Hahahaha, ertu að tala við sjálfan þig vinur?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 20/5/08 16:44

Vitleysa er þetta í mér, ég bulla aldrei.
‹Miðar haglaranum á Lepju›

Gættu þín eða þú gætir þurft að lepja dauðann úr skel. Erum við allir í skotfæri? Öll... allar, hvernig var þetta aftur?

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 20/5/08 16:49

‹Misles þráðinn og fer á frumefnaveiðar›

Gott verð á Úraníum þessa daganna, sérstaklega í miðausturlöndumk

‹Spennir úraníumgildrurnar.›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 20/5/08 16:57

Úr úraníum er hægt að framleiða plútóníum ‹Ljómar upp›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
     1, 2  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: