— GESTAPÓ —
Til ţess er máliđ varđar
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 14/5/08 09:54

Jú, og bćndurnir gćđaprófa ţćr auđvitađ áđur en ţeir taka áhćttuna á ţví ađ meiđa blessađar skepnurnar.

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 14/5/08 11:46

Sko, ef ţađ er ekki Ferguson ţá er ţađ ekki alvöru! ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 14/5/08 11:51

‹Ljómar upp› Nú er hér veriđ ađ tala um allvöru traktora.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 14/5/08 11:55

Svo eru Porche traktorar kannski ágćtir líka en ţeir eru samt enginn Ferguson sko.


http://www.porschetractors.com/ap109.html

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 14/5/08 18:13

Texi Everto mćlti:

Sko, ef ţađ er ekki Ferguson ţá er ţađ ekki alvöru! ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

‹Kiknar í hnjánum› Hver á ţennan?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Günther Zimmermann 14/5/08 18:33

Regína mćlti:

Texi Everto mćlti:

Sko, ef ţađ er ekki Ferguson ţá er ţađ ekki alvöru! ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

‹Kiknar í hnjánum› Hver á ţennan?

Hann er ekki ósvipađur annarri dráttarvélinni af ţeim tveimur sem ég hefi ekiđ. Sami litur, eins sćti og virđist svipađ gömul (frá ţví um miđja síđustu öld). Hvađa gerđ ţessi eđa sú sem ég ók var get ég ekkert sagt um (kannski ferguson?). Hin dráttarvélin sem ég hefi ekiđ var af gerđinni Valtra, öllu nýrri (og leiđinlegri og ljótari).

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumađur Fjársjóđskammers forsetaembćttisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 14/5/08 18:47

Günther Zimmermann mćlti:

Regína mćlti:

Texi Everto mćlti:

Sko, ef ţađ er ekki Ferguson ţá er ţađ ekki alvöru! ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

‹Kiknar í hnjánum› Hver á ţennan?

Hann er ekki ósvipađur annarri dráttarvélinni af ţeim tveimur sem ég hefi ekiđ. Sami litur, eins sćti og virđist svipađ gömul (frá ţví um miđja síđustu öld). Hvađa gerđ ţessi eđa sú sem ég ók var get ég ekkert sagt um (kannski ferguson?). Hin dráttarvélin sem ég hefi ekiđ var af gerđinni Valtra, öllu nýrri (og leiđinlegri og ljótari).

Já, ţetta er sko Feddi, og ekkert Massey!

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Günther Zimmermann 14/5/08 18:51

Regína mćlti:

Günther Zimmermann mćlti:

Regína mćlti:

Texi Everto mćlti:

Sko, ef ţađ er ekki Ferguson ţá er ţađ ekki alvöru! ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

‹Kiknar í hnjánum› Hver á ţennan?

Hann er ekki ósvipađur annarri dráttarvélinni af ţeim tveimur sem ég hefi ekiđ. Sami litur, eins sćti og virđist svipađ gömul (frá ţví um miđja síđustu öld). Hvađa gerđ ţessi eđa sú sem ég ók var get ég ekkert sagt um (kannski ferguson?). Hin dráttarvélin sem ég hefi ekiđ var af gerđinni Valtra, öllu nýrri (og leiđinlegri og ljótari).

Já, ţetta er sko Feddi, og ekkert Massey!

Meirađsegja vélavanvitinn ég vissi ađ ţetta voru upphaflega tvö fyrirtćki sem seinna sameinuđust. Ţetta sýnir ađ svokallađar gagnslausar upplýsingar eru aldrei gagnslausar ţegar á hólminn er komiđ.
‹Styđur báđum höndum á mjađmir, hallar sér aftur og hlćr eins djúpum hlátri og unnt er›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumađur Fjársjóđskammers forsetaembćttisins.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 14/5/08 20:48

"Feddi" & "Massey" eru báđir drasl í samanburđi viđ Zetor !

‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 15/5/08 11:12
• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 15/5/08 13:23

Einu sinni söng Texi fullum hálsi eitthvađ í ţessa áttina:

Kvćđi:

Hér er traktor hér er bćr
hér var unniđ seint í gćr
...
Komiđ öll og kynnist mér
hvernig ég af öđrum ber
Massey-Ferguson fögnum vér
í fjölskyldu okkar sem vera ber

‹Klórar sér í hattinum, spilar lagiđ á munnhörpuna og reynir ađ muna textann›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 15/5/08 21:23

‹Gengur í Fergusonfélagiđ› Ekkert helvítis Zetor kjaftćđi hét Zetor er drasl! ‹Forđar sér undan Útvarpstjóra›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Günther Zimmermann 15/5/08 21:25

‹Kemur inn á sviđiđ akandi á internatinonal-dráttarvél međ mykjudreifara í eftirdragi.›

‹Dreifir mykju›

‹Ekur út af sviđinu›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumađur Fjársjóđskammers forsetaembćttisins.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 15/5/08 22:07

‹Hendir felgulykli á eftir Offara.›

GUNNŢÓR !!!

Ţessi "mykjudreifari" ţin gerđi bara rendur á túniđ !

‹Keyrir yfir ţráđinn á Zetor og týnir upp skítarendurnar og dreifir hressilega úr hćgđunum›

Svona á ađ vinna Gunni minn, farđu međ ţennan rúmfatalagers traktor ţinn út.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Glúmur 16/5/08 13:43

Ferguson! ‹Ljómar upp›
Fergusoninn er auđvitađ nátengdur ţróun ţjóđarinnar.

Gagnvarpiđ er komiđ til ađ vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Lepja 16/5/08 13:53

Systir mín var stundum uppnefnd dráttarvélin. Strákarnir sögđu ţađ međ brosi en stelpurnar međ fýlusvip.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rattati 16/5/08 14:27

Var ţađ hún já...

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Glúmur 16/5/08 15:30

Lepja mćlti:

Systir mín var stundum uppnefnd dráttarvélin. Strákarnir sögđu ţađ međ brosi en stelpurnar međ fýlusvip.

Ţađ skyldi ţó ekki vera hún Dagrún vinkona mín, kölluđ Dagga Dráttarvél, ein ađal sprauta Ferguson hreyfingarinnar?

Gagnvarpiđ er komiđ til ađ vera
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: