— GESTAPÓ —
Hvað mundir þú helst vilja vera að gera núna?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 6/9/08 20:53

Pissa.
Ég ætla að láta það eftir mér.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 6/9/08 20:54

Tigra mælti:

Pissa.
Ég ætla að láta það eftir mér.

‹Rifjar upp steraboltana í fóstbræðrum›

Stelpa,.......... pissa.

Kúka.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 6/9/08 20:55

‹Setur tappa í Hvæsa›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 7/9/08 02:03

Núna væri eflaust notalegt að kúra.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ójá. Allavega með einhverju öðru en tölvu.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 7/9/08 02:16

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Ójá. Allavega með einhverju öðru en tölvu.

Ketti til dæmis?

Minn stærri fær samt ekki að kúra hjá mér í friði fyrir þeim minni, sem er alltaf að atast í honum.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Kött???

Þú ert eitthvað að misskilja þetta Góurinn. ‹Bendir á Þarfa og hlær›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 7/9/08 02:25

‹Klórar sér í höfðinu›

Næturóþolið er klárlega að segja til sín ...

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 7/9/08 08:39

Snati minn kúrði uppí hjá mér í alla nótt og malaði.
Það er yndislegt að sofna við malið í Snata.

Ég vildég væri að kúra með Snata.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hvæsi mælti:

Ég vildég væri að kúra með Snata.

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 7/9/08 10:29

Núna væri gott að vera búinn að klæða sig í einhver föt og hella upp á kaffi. En... Eg nenni því alls ekki. ‹Dæsir mæðulega og lítur illa út ›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 7/9/08 10:39

Dittó.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 7/9/08 12:12

Ég veit ekkert hvað ég vil.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 7/9/08 13:36

Ég vildi að ég hefði farið fyrr á fætur í stað þess að sofa of mikið og verða enn þreyttari. Semsagt, ég vildi að ég væri ekki löt og væri búin að andskotast til þess að gera eitthvað.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 7/9/08 16:28

Mikið væri ég til í að vera búinn að elda nautasteikina mína, ég er varla að nenna að standa upp.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 8/9/08 01:12

Ég væri til í að kúra með familíunni minni núna. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann› En það er víst ekki því að heilsa.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 8/9/08 08:42

Rattati mælti:

Ég væri til í að kúra með familíunni minni núna. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann› En það er víst ekki því að heilsa.

‹Klappar Rattata á bakið›

Annars er fátt sem ég væri frekar til í að vera að gera núna en vera í vinnunni. Ég þrífst á óyfirstíganlegum verkefnum - það er svo djöfulli gaman þegar maður yfirstígur þau!

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 8/9/08 10:43

Ég væri til í að vera búin að taka til, þvo allan þvott og búin að versla... og kannski elda líka og vera að borða góðan mat í hreinni íbúð... en ég efast að það sé að fara gerast.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: