— GESTAPÓ —
Hannyrðir fyrr og nú.
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 2/5/08 15:02

Tigra mælti:

Regína mælti:

albin mælti:

krossgata mælti:

Regína mælti:

Þó ég verði í borginni í kvöld þá verð ég svo klossupptekin við að drekka með einhverju ókunnugu fólki að ég verð því miður að afþakka boðið. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Galdrameistarinn mælti:

Hefði komið ef ég væri ekki fastur í Flensburg með einhverju ókunnugu fólki sem ég er að fara að hitta á eftir.

Tilviljun?

Maður spyr sig. Í hvaða "borg" er er Regína? Flensuborg?

Nei, laus við flensuna.
Annars var ég að velta því fyrir mér í sturtunni áðan hvernig ég gæti lagt þessa óvini ríkisins. Ég er sko að sækja um embætti og er að reyna að koma mér innundir hjá ákveðnum aðila. ‹Ljómar upp› Alltaf að nota tækifærin.

Innundir?
Ég sé að þér er alvara með að verða forsetafrú.

Auðvitað er mér alvara. Og það er alveg óþarfi að lesa einhverjar duldar meiningar úr því sem ég skrifa.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 2/5/08 15:04

Regína mælti:

Tigra mælti:

Regína mælti:

albin mælti:

krossgata mælti:

Regína mælti:

Þó ég verði í borginni í kvöld þá verð ég svo klossupptekin við að drekka með einhverju ókunnugu fólki að ég verð því miður að afþakka boðið. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Galdrameistarinn mælti:

Hefði komið ef ég væri ekki fastur í Flensburg með einhverju ókunnugu fólki sem ég er að fara að hitta á eftir.

Tilviljun?

Maður spyr sig. Í hvaða "borg" er er Regína? Flensuborg?

Nei, laus við flensuna.
Annars var ég að velta því fyrir mér í sturtunni áðan hvernig ég gæti lagt þessa óvini ríkisins. Ég er sko að sækja um embætti og er að reyna að koma mér innundir hjá ákveðnum aðila. ‹Ljómar upp› Alltaf að nota tækifærin.

Innundir?
Ég sé að þér er alvara með að verða forsetafrú.

Auðvitað er mér alvara. Og það er alveg óþarfi að lesa einhverjar duldar meiningar úr því sem ég skrifa.

‹Les duldar meiningar út úr skrifum Regínu›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 2/5/08 15:05

Það er óljóst hvort við hjúin getum sótt þenan gjörning. Það væri þá annað okkar sem yrði fulltrúi okkar beggja.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 2/5/08 16:08

Ég segi rétt eins og Útvarpsstjóri, allt eftir næsta mánudag og ég mæti.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 2/5/08 16:25

hvurslags mælti:

Ég segi rétt eins og Útvarpsstjóri, allt eftir næsta mánudag og ég mæti.

Já ég verð eiginlega að styðja ykkur líka.
Eftir mánudaginn verð ég töluvert lausari en ég er nú.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 2/5/08 16:45

Þið um það. ‹Starir þegjandi út í loftið› Þá verð ég bara að detta í'ða í kvöld og á mánudag.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Masi 2/5/08 20:52

ÉG fer Bara á pólska barinn í Hafnarfirði!

Ef þú ætlar að laumupúkast, þá er eins gott fyrir þig að vera mafíósi!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 2/5/08 21:31

Æji, fyrirgefið mér. Ég veit ekki hvað ég var að hugsa.

Það er bara um tvennt að velja. Henda þræðinum eða nýta hann i eitthvað annað.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 2/5/08 22:09

Það mætti sosum nota hann í að skipuleggja næsta hitting en þá þyrfti auðvitað að breyta nafninu því sá hittingur yrði væntanlega ekki óskipulagður.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 2/5/08 22:13

Nei, það er ómögulegt. Mikið betra að stofna nýjan.

Nær væri að ræða um hannyrðir hér.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 2/5/08 22:16

Mér finnst góbelín frekar leiðinlegt spor, en afturstingur kemur oft skemmtilega út.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 2/5/08 22:32

Mér hefur fundist lykkjuspor henta vel til að sauma út nöfn í handklæði. ‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 2/5/08 22:34

Harðangur og klaustur er það eina sem blívar í dag.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 2/5/08 22:34

Er ekki slétt og brugðið notað í hannyrðir? ‹Klórar sér í höfðinu›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 2/5/08 22:36

albin mælti:

Er ekki slétt og brugðið notað í hannyrðir? ‹Klórar sér í höfðinu›

Ég gæti kennt þér að prjóna. Vonandi ertu samt ekki örvhentur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 2/5/08 22:37

Garbo mælti:

albin mælti:

Er ekki slétt og brugðið notað í hannyrðir? ‹Klórar sér í höfðinu›

Ég gæti kennt þér að prjóna. Vonandi ertu samt ekki örvhentur.

Ég gat einu sinni prjónað á DBS svo það ætti að vera létt verk að kenna mér.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Apríl 2/5/08 22:37

albin mælti:

Er ekki slétt og brugðið notað í hannyrðir? ‹Klórar sér í höfðinu›

‹Ljómar upp og flissar› Áttu sokka?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/5/08 22:40

HVAÐA TÍMGUNARSJÚKI TÍMAVJELARRÆNINGI STAL TÍMAVJELINNI OG NOTAÐI HANA TIL AÐ KOMA OSS Í SAMHLIÐA VERULEIKA SEM ER ÖÐRUVÍSI EN SÁ VERULEIKI SEM VJER VORUM Í Í DAG ?! Í ÞEIM VERULEIKA VAR VERIÐ AÐ RÆÐA ALLT ANNAÐ MÁLEFNI HJER.

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sjer›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: