— GESTAPÓ —
Skipulagsþráðurinn hennar Dulu.
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 28/4/08 14:27

Hér hef ég hugsað mér að skella inn lista, einsog til dæmis hvað er gott að hafa með sér í útilegu ef maður er í tjaldi, gott er að geta haft svona lista fyrir þá sem eru ekki duglegir að skipuleggja sig.

Nú er ég komin í gírinn að gera mig klára fyrir stuttar heimsóknir í sumarbústaði hér og þar í sumar og gott er að geta farið með stuttum fyrirvara og haft allt til taks á einum stað.

SUMARBÚSTAÐARTÉKKLISTINN :

Ein taska sem inniheldur:
Naglaklippur
Hárbursti og teygjur
Rúmföt
Handklæði
Sundföt
Tannbursti
Tannkrem
Sjampó/baðsápa
Ullarsokkar/inniskór
Náttföt og nærföt.
Baby whipes.
Sjúkrapúði eða taska.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Einn gamall en nettur 28/4/08 15:32

Kassa af blút og kellingu sem er til í allt! ‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 28/4/08 16:24

Þú gleymdir að þú þarft að hafa listann með þér í sumarbústaðinn, annars veistu ekki hvað þú átt að taka með heim aftur.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 28/4/08 16:35

Texi Everto mælti:

Þú gleymdir að þú þarft að hafa listann með þér í sumarbústaðinn, annars veistu ekki hvað þú átt að taka með heim aftur.

Ég prenta þetta út þegar þar að kemur Texi minn.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Oddur frændi 28/4/08 16:37

Hvers konar sumarbústaðaferð er það sem krefst ekki daglegra klæða heldur einúngis náttfata, nærfata og skótaus? Gengurðu þá nakin um á daginn?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/4/08 16:38

Texi Everto mælti:

Þú gleymdir að þú þarft að hafa listann með þér í sumarbústaðinn, annars veistu ekki hvað þú átt að taka með heim aftur.

Þá þarf listinn að vera á sjálfum sjer ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 28/4/08 16:39

Oddur frændi mælti:

Hvers konar sumarbústaðaferð er það sem krefst ekki daglegra klæða heldur einúngis náttfata, nærfata og skótaus? Gengurðu þá nakin um á daginn?

Ég er að sjálfsögðu í fötunum sem ég kem í, sauður !

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Oddur frændi 28/4/08 16:40

Núnú, ekki er það löng ferð ef þú þarft ekkert til skiptanna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 28/4/08 16:42

Oddur frændi mælti:

Núnú, ekki er það löng ferð ef þú þarft ekkert til skiptanna.

Enda nefndi ég það strax í upphafi að ég væri að tala um styttri sumarbústaðarferðir.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 28/4/08 17:36

Góður listi. Ég vildi bæta ínn hnif, eldspýtur og snæri.

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 28/4/08 18:51

Kiddi Finni mælti:

Góður listi. Ég vildi bæta ínn hnif, eldspýtur og snæri.

Ef staðalímyndin af Finnum er rétt, þá þarftu hnífinn til að slást við drykkjufélaga þína, eldspýturnar til að kveikja upp í gufubaðinu og snærið til að hengja þig þegar bömmerinn hellist yfir. En ég tek það skýrt fram að ég er á engan hátt að fullyrða að þú sért dæmigerður Finni. ‹Glottir samt eins og fífl›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Vasaljós

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

og áttavita

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 28/4/08 19:10

Ehmmm... þetta þrennt -hnif, eldspýtur og snæri- er gott að hafa alltaf í útilegu og svipuðum kringumstæðum. En ef maður ætlar að hafa svona þjóðlega dagskrá og Huxi leggur til, þá getum við eiginlega sleppt listanum hennar Dulu og tekið einn kassa af vodka í staðinn.

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Apríl 28/4/08 19:13

Ekki gleyma að taka teningana með þér Dula. Svo sakar ekki að stinga með einni bók og sólaráburð já og eða regnhlíf.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ljótunn 29/4/08 12:02

Og ef þú hefur með þér börn þá er ekki vitlaust að skella með einhverju dóti, til að stytta þeim stundirnar í bílnum.

Er bara að skoða.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 29/4/08 14:04

Huxi mælti:

Kiddi Finni mælti:

Góður listi. Ég vildi bæta ínn hnif, eldspýtur og snæri.

Ef staðalímyndin af Finnum er rétt, þá þarftu hnífinn til að slást við drykkjufélaga þína, eldspýturnar til að kveikja upp í gufubaðinu og snærið til að hengja þig þegar bömmerinn hellist yfir. En ég tek það skýrt fram að ég er á engan hátt að fullyrða að þú sért dæmigerður Finni. ‹Glottir samt eins og fífl›

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 29/4/08 15:58

Það þarf að hafa með nokkur vel valin krossgátublöð og rauðvín. Þá er maður nú fær í flestan sjó.
‹Ljómar upp›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: