— GESTAPÓ —
Ég er ófríđur
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 13/9/08 20:46

Galdrameistarinn mćlti:

Ţađ er ljótt ađ gera grín ađ ófríđum.
‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

‹Sćkir Galdra međ löngum smalastaf› Ég er ekkert ađ gera grín, krúttiđ ţitt!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Huxi 13/9/08 20:47

Ţú ert ekki ljóti kallinn Galdri. Ţú ert flottur og grćnn.

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Galdrameistarinn 13/9/08 20:47

Hexia de Trix mćlti:

Galdrameistarinn mćlti:

Ţađ er ljótt ađ gera grín ađ ófríđum.
‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

‹Sćkir Galdra međ löngum smalastaf› Ég er ekkert ađ gera grín, krúttiđ ţitt!

Ég er ekkert ansk$T#%Q$%$#%#$5 krútt.
‹Smellir fingri og hverfur út af sviđinu međ hvelli›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 13/9/08 20:48

Galdrameistarinn mćlti:

Ţađ er ljótt ađ gera grín ađ ófríđum.
‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Var einhver ađ ţví?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Galdrameistarinn 13/9/08 20:57

Huxi mćlti:

Ţú ert ekki ljóti kallinn Galdri. Ţú ert flottur og grćnn.

‹Ljómar upp›
Já ég er ljóti kallinn.
‹Klórar sér í höfđinu›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 13/9/08 20:59

‹Minnir Garla á hvađ hann á flott höfuđ›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 13/9/08 21:36

Hexia de Trix mćlti:

‹Minnir Garla á hvađ hann á flott höfuđ›

EHHEMM! Er ég allt í einum orđinn eitthvađ annars flokks úrhrak?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 13/9/08 22:32

Hvađ er ţetta, var ég eitthvađ ađ setja Garlann í fyrsta sćti ţó ég hafi minnt hann á ađ hann sé ofarlega á lista? ‹Klórar sér í höfđinu› Hélt ţú vissir kallinn minn ađ ţú ert í öllum toppfimm sćtunum sko... ‹Glottir eins og fífl›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 13/9/08 22:38

ég er allavega ljótur. he he.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 13/9/08 22:54

Segir hver? ‹Gapir af undrun›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 13/9/08 23:02

ég er allavega ljóti kallinn.

Helli Ívar fullan gegn vilja hans og hvađeina.‹Glottir eins og fífl›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 13/9/08 23:05

Gegn vilja? Ég efast um ađ Íbbi hafi nokkurn vilja ţegar góđir drykkjufélagar birtast međ bús undir arminum. ‹Glottir›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 13/9/08 23:14

‹Glottir eins og fífl›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Hérna vantar eitthvađ blátt og fallegt. Eitthvađ.. frítt. ‹Ljómar upp›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 13/9/08 23:18

Hexia de Trix mćlti:

Gegn vilja? Ég efast um ađ Íbbi hafi nokkurn vilja ţegar góđir drykkjufélagar birtast međ bús undir arminum. ‹Glottir›

ég meinti náttúrulega gegn ţínum vilja. ‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 15/9/08 00:18

Galdrameistarinn mćlti:

Hexia de Trix mćlti:

Galdrameistarinn mćlti:

Ţađ er ljótt ađ gera grín ađ ófríđum.
‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

‹Sćkir Galdra međ löngum smalastaf› Ég er ekkert ađ gera grín, krúttiđ ţitt!

Ég er ekkert ansk$T#%Q$%$#%#$5 krútt.
‹Smellir fingri og hverfur út af sviđinu međ hvelli›

Hafi einhverjum fundist ţessi viđbrögđ Galdra undarleg erum vjer a.m.k. eigi í ţeim hópi.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 15/9/08 00:19

Upprifinn mćlti:

Hexia de Trix mćlti:

Gegn vilja? Ég efast um ađ Íbbi hafi nokkurn vilja ţegar góđir drykkjufélagar birtast međ bús undir arminum. ‹Glottir›

ég meinti náttúrulega gegn ţínum vilja. ‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

Ah. Ţá horfir máliđ öđruvísi viđ. En ef alltaf vćri fariđ ađ mínum vilja ţá vćri Ívar ţurrari en vestfirskur harđfiskur frá ţví í hitteđfyrra.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 15/9/08 00:22

Hexia de Trix mćlti:

Upprifinn mćlti:

Hexia de Trix mćlti:

Gegn vilja? Ég efast um ađ Íbbi hafi nokkurn vilja ţegar góđir drykkjufélagar birtast međ bús undir arminum. ‹Glottir›

ég meinti náttúrulega gegn ţínum vilja. ‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

Ah. Ţá horfir máliđ öđruvísi viđ. En ef alltaf vćri fariđ ađ mínum vilja ţá vćri Ívar ţurrari en vestfirskur harđfiskur frá ţví í hitteđfyrra.

Helvítis ţurrk****stćlar eru ţetta.

‹Fćr sér sopa›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: