— GESTAPÓ —
Litgreining og andlitslyfting
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 16/4/08 21:45

Dula mælti:

Til að blár geti notið sín almennilega verður gulur að koma með honum , sjáið bara kontrastið‹Ljómar upp›

Blár og gul sem koma á sama tíma? Og þá nýtur blár sín almennilega segir þú. Stórkostleg hugmynd!

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 16/4/08 21:48

Útvarpsstjóri mælti:

Þetta eru mikil gleðitíðindi, Herra Herbjörn, nú munu óprúttnir Bagglýtingar hætta að halda því fram að þú sért ekki blár. xT

Herbjörn Hafralóns mælti:

.... Sjálfur hef ég alltaf talið að ég væri grár

Þú ert ekkert að íja að því Úbbi minn að verðlaunaður séntilmaðurinn sé óprúttinn er það?

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 16/4/08 22:07
To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/4/08 22:16

Dula mælti:

Til að blár geti notið sín almennilega verður gulur að koma með honum , sjáið bara kontrastið‹Ljómar upp›

Ef þetta gerist verður útkoman grænn litur ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Aldrei veldi ég bláan fram yfir peningagræna litinn sem prýðir smettið mitt núna. Blár er frumstæður litur, en grænn er samansettur úr öðrum litum og því þróaðri.

Blár er litur kuldalegrar meðalmennsku og falskrar öryggistilfinningar. Grænn er hinsvegar litur náttúrunnar, peninga, rólyndis og síðast en ekki síst, snilligáfu.

‹Er truflaður af flugu í glugganum og fer að hugsa um annað›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
        1, 2
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: