— GESTAPÓ —
Skrifstofa fjósameistara
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Útvarpsstjóri 15/4/08 22:52

Mér fannst ég bara verđa ađ sýna ykkur ađ fjármunum ţessa embćttis er ekki verr variđ en í öđrum embćttum.

‹Sýpur á ískaldri kóbaltmjólk›

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
Kargur 15/4/08 22:57

‹sýpur hveljur› Ţrjár hćđir! Hvurs kyns fjandans bruđl er ţetta? Ekki nema von ađ últrakóbaltbćtandi brunnkerfi Skabba skuli vera í fjársvelti. ‹hnussar af alefli›

Ţađ held ég nú!
Útvarpsstjóri 15/4/08 22:59

Fjósiđ er einnig í hćsta gćđaflokki, enda ekkert annađ bođlegt blessuđum kúnum.

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
Kargur 15/4/08 23:06

Fökk! Er ţetta ekki ţađ allra nýjasta frá Lely? ÜberMilkMrRoboto 2000x! Ţađ er aldeilis hlađiđ undir ykkur mjaltakellingarnar. ‹frođufellir af ćsingi›

Ţađ held ég nú!
Skabbi skrumari 15/4/08 23:09

‹Horfir öfundaraugum á marmarafjósiđ› Svo fć ég ekki einu sinni ađ panta argentínska steypu í sökkulinn fyrir mitt gćluverkefni... hvađ ţá sérsmíđađa borinn frá Japan...

To live outside the law, you must be honest.
Dula 15/4/08 23:41

Er ég orđin blind ? Ég sé ekki ţađ sama og ţiđ‹pússar glyrnurnar›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Hexia de Trix 15/4/08 23:50

Útvarpsstjóri mćlti:

Mér fannst ég bara verđa ađ sýna ykkur ađ fjármunum ţessa embćttis er ekki verr variđ en í öđrum embćttum.

‹Sýpur á ískaldri kóbaltmjólk›

Nei heyrđu mig nú gamli sveitavargur! Ţetta er nornakofinn minn í hlíđum Vesúvíusar, ţú hefur stoliđ honum óbermiđ ţitt! Og ég sem ćtlađi ađ nota hann sem sumardvalarstađ fyrir Draumţrúđi ömmu, hún er orđin svo slćm af gigtinni og ţarf ađ komast í heitara loftslag. Svei ţér!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Útvarpsstjóri 15/4/08 23:52

Ertu ađ kalla ţetta kofa? ‹Móđgast›

Amma ţín getur mallađ kakó ofan í Geir Ólafs einvhers stađar annars stađar, ég ţessa höll!

Kargur 15/4/08 23:52

Sú gamla getur svo sem veriđ í kofanum og hellt uppá á morgnana og svoleiđis.

Ţađ held ég nú!
Hexia de Trix 15/4/08 23:54

Hún amma mín mallar ekki kakó, ţađ er ég sem geri ţađ. Og fyrr myndi Skabbi hćtta ađ taka í nefiđ, Vlad ađ hćtta ađ hugsa um tímavjelar og Hakuchi hćtta ađ sveifla katanasverđinu heldur en ég fćri ađ gefa Gei... ţarna ... ţú veist... ađ smakka á kakóinu mínu!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Útvarpsstjóri 15/4/08 23:57

Ég kann ágćtlega viđ núverandi ţernu.

Herbjörn Hafralóns 16/4/08 00:18

Sem fjármálaráđherra Baggalútíu er mér ljúft og skylt ađ veita einhverjum fjárhćđum í viđhald á skrifstofu fjósameistara, óski hann eftir ţví. Mér sýnist til dćmis full ţörf á ađ endurnýja ţakskífur skrifstofunnar.

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
Útvarpsstjóri 16/4/08 00:21

Ég ţakka góđvildina herra, en ég nenni ómögulega ađ standa í ţví ađ skipta um ţakskífur.

Herbjörn Hafralóns 16/4/08 00:23

Útvarpsstjóri mćlti:

Ég ţakka góđvildina herra, en ég nenni ómögulega ađ standa í ţví ađ skipta um ţakskífur.

Jćja, ţú notar fjárveitinguna ţá bara í eitthvađ annađ ţarflegt. ‹Setur skrifstofu fjósameistara á fjárlög›

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.

Ţađ er nú einhver afgangur af fjárlögunum fyrir byggingu utanríkismálaráđuneytishallarinnar, ég gćti alveg lánađ ţér ef ţú vilt, útvarpsstjóri góđur.

Hérna er t.d. ein hugmynd sem mér fannst of rómantísk fyrir höllina, en hún gćti hentađ ţér;

Fyssandi áin vćri ađ sjálfsögđu hrein mjólk. Ég sé fyrir mér ađ stađsetja bygginguna í botni Hvalfjarđar, en ţađ er samt auđvitađ alveg opiđ. Hvađ finnst ţér?

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
Útvarpsstjóri 16/4/08 00:26

Hvalfjarđarbotn tel ég afar óheppilegan stađ fyrir kúabú, en Borgarfjörđur er ákjósanlegur stađur.

Upprifinn 16/4/08 00:29

Útvarpsstjóri mćlti:

Hvalfjarđarbotn tel ég afar óheppilegan stađ fyrir kúabú, en Borgarfjörđur er ákjósanlegur stađur.

Ţađ eina sem Borgarfjörđur getur hugsanlega veriđ ákjósanlegur fyrir vćri brottfluttningur.‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Andţór 16/4/08 09:07

Er ekki alveg örugglega vel loftrćst?

1, 2  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: