— GESTAPÓ —
Veðurstofnun Baggalútíska heimsveldisins.
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 15/4/08 20:51

Hinar nýju höfuðstöðvar Veðurstofnunar Baggalútíska heimsveldisins

Eftir tilskipun frá háæruverðugum forseta vorum, hef ég undiritaður hafið störf sem Forstöðumaður Veðustofnunar Baggalútíska heimsveldisins.
‹Kemur sér fyrir í þægilegasta letistólnum á stærstu skrifstofunni og setur fæturna makindalega upp á 30 fermetra skrifborðið›

Mitt fyrsta verk verður að hefja skýrslugerð um forathugun vegna undirbúnings að drögum að að reglugerð um bætt veður til handa þegnum Baggalútíska heimsvelisins.
‹Lætur eitt baðfatamódelið sem vinnur við stofnunina færa sér koníak og kavíar›

Einnig hef ég ákveðið að þiggja tilboð B. Ewing um að verða starfsmaður stofnunarinnar. Hann hefur verið skipaður sérstakur veðurviti og upplýsingasafnari, og munu allar beiðnir um gott veður fara í gegnum skrifstofu hans.
‹Lætur tvö önnur baðfatamódel semja þéttskipaða dagskrá fyrir B. Ewing›

Einnig tilkynnist hér með að ég verð ekki við á skrifstofu minni um óákveðinn tíma vegna óvæntra veðurtengdra aðstæðna.
‹Lætur einkaritarann panta ferð til Samoaeyja og pakka niður léttum klæðnaði og nokkrum búntum af 1000 bögga seðlum úr sjóðum stofnunarinnar.›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

En kósý hús fyrir stofnunina, ánægjulegt að sjá fjárlög ríkisins fara í eitthvað nytsamlegt.

‹Opnar kampavínsflösku›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 15/4/08 21:10

Stórkostlegt framtak!

‹Klappar›

Hvar er kampavínið?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 15/4/08 21:12

Ah þarna er það. ‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 16/4/08 09:47

Ertu ekki með einn svona Igor þarna? Eru þeir ekki skyldueign með kastölum af þessari gerð?

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 16/4/08 10:36

‹finnur leynihurð sem vísar inn í Ratsjárstofnun Baggalútíu›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 16/4/08 10:37

Mér lýst vel á þessa fagurbláu bylgju.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 16/4/08 19:39

‹ Rekur inn áfengisrautt nefið› Hvað er eiginlega í gangi hér. Maður má ekki rétt bregða sér í rannsónar og ráðstefnuferðir án þess að allt fyllist hér af blámönnum.
‹Rekur augun í kampavínið.› Ó, þið voruð náttúrlega aðeins að samfagna mér í tilefni af opnun þessrar nýju stofnunar.
‹Smellir fingrum og samstundis birtist tylft af baðfatamódelum með meira af kampavíni og kavíar› Fáið ykkur eins og þið getið í ykkur látið.
‹Sér að ekkiert hefur verið gert eða unnið í neinum prótjektum annað en að gúffa í sig kavíar og kampavíni.› Hvar er eiginlega hann Igor... ég meina B. Ewing? Hann á að vera mín hægri hönd í stjórnun stofnunarinnar.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 16/4/08 20:11

Á nú að fara gera veður útaf fjarveru hans?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 16/4/08 20:29

Sendir smá golukalda á Southfork búgarðinn til að vekja Bjúvinginn.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 19/4/08 22:33

‹Kíkir upp frá ólífugreina kælingunni sem knúin er af nýjustu kynslóð baðfatamódela› Hvurn fjárann er verið að spúa yfir sumardvalarbúgarðinn minn? Ég er fyrir löngu búinn að koma þessum verkefnum til undirsátanna. ‹Lyftir upp fjarstýringu og ýtir á takka.› ‹Hægra megin við salinn opnast risastór salur sem hafður er á bakvið hjóðeinangrað spegilgler. Í salnum má sjá gríðarlegann fjölda af ljóshærðum fljóðum vinna hörðum höndum við alls kyns gagnaöflun og skráningu. Allar eru þær í aðskornum, flegnum hvítum vinnusloppum sem ná afar stutt niður fyrir neðsta hluta rasskinnana› Þær hafa nú þegar skráð alla veröldina langt aftur fyrir 15. öld. Mikið fyrir þann tíma voru menn vart læsir eða skrifandi svo að nú er byrjað að skrá framtíðarveðrið. ‹Bendir á ljóseindarafal í vinstra horninu fjær›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 20/4/08 00:09

‹Sér að Herra B. Ewing hefur unnið öll sín störf af óskeikulli trúmennsku og ósérhlífni› Já fyrirgefðu, fyrirgefðu, þetta stress í mér, ég bara varð ekki var við þegar þú stimplaðir þig inn. Ég þurfti að bregða mér til Balí á ráðstefnu Hawaiian Troopic um virkni sólarvarnar á ljóshært kvenfólk undir þrítugu. ‹Huxar með sér að hann verði að láta færeyinginn fylgjast með því sem gerist í stofnuninni meðan að hann er í „rannsóknar og fræsluferðum“ á kostnað stofnunarinnar.›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 20/4/08 00:29

Er sá grunur vor rjettur að annaðhvort sje ný veðurvjel komin í notkun (og virki vel) eða þá að veðurvjel sú er Hakuchi hafði/hefur undir höndum sje komin í lag ? Vjer fengum nefnilega óaðfinnanlegt og stórkostlegt veður uppi á toppi Eyjafjallajökli í dag - það er a.m.k. eigi venjan að unnt sje að vera með bera handleggi í 1500 metra hæð í apríl ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 20/4/08 00:35

Vladimir Fuckov mælti:

Er sá grunur vor rjettur að annaðhvort sje ný veðurvjel komin í notkun (og virki vel) eða þá að veðurvjel sú er Hakuchi hafði/hefur undir höndum sje komin í lag ? Vjer fengum nefnilega óaðfinnanlegt og stórkostlegt veður uppi á toppi Eyjafjallajökli í dag - það er a.m.k. eigi venjan að unnt sje að vera með bera handleggi í 1500 metra hæð í apríl ‹Ljómar upp›.

Mér er bæði ljúft og skylt að geta þess að sama var uppi á teningnum ‹Ljómar upp› á Skjaldbreiðii og Langjökli í dag. Þar mátti jafnvel spóka sig á stuttermabolum.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 20/4/08 00:40

Það ekki víst að veðurvélin hafi valdið þessu góða veðri, heldur er það meiri möguleiki að aðgerðir Veðurstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins hafi virkað svona vel. Í háleynilegri tilraun (við auglýstum hana aðeins í falsmiðlunum), var reynt að kanna það hvort hægt væri að framkalla gott veður með því að aka Hondunni aftur á bak um götur bæjarins. Ég hef lagt líf mitt og limi í stórhættu við þá iðju undanfara 2 daga, með mjög viðunandi árangri. Hyggst ég gera þessar tilraunir í 2 daga í viðbót og miðað við hvernig veður hefur verið undanfarna daga, tel ég stórar líkur á að með þessum aðgerðum hafi þetta íllskufulla vopn óvina ríkisins snúist íllilega í höndum þeirra.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 20/4/08 00:43

Gangi þér vel með afturábak aksturinn næstu daga. Hafðu jafnframt þökk mína fyrir veðrið í dag.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 30/4/08 13:56

Vjer berum hjer með fram formlega kvörtun vegna veðurs og veðurútlits í vissum landshlutum næstu daga. Náði það að hafa óæskileg áhrif á áður fyrirhuguð ferðalög og hernaðaráætlanir forsetaembættis Baggalútíu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Trefill 30/4/08 14:00

Vladimir Fuckov mælti:

Vjer berum hjer með fram formlega kvörtun vegna veðurs og veðurútlits í vissum landshlutum næstu daga. Náði það að hafa óæskileg áhrif á áður fyrirhuguð ferðalög og hernaðaráætlanir forsetaembættis Baggalútíu.

Ekki ætlaði forsetinn þó á öldunkamót í blaki á Ísafjörð? Svo langt getur yðar hátign ekki verið leidd!

Launsonur Enters, já eða Núma.
     1, 2  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: