— GESTAPÓ —
Utanríkismálaráđuneytishöllin
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Höllin á Hellisheiđi. Húsin í kring hýsa starfsemi ráđuneytisins en höllin sjálf er fyrir vistarverur ráđherra. Efst er stytta af sitjandi ráđherra.

Velkomin í Utanríkismálaráđuneytiđ, ţar sem öll starfsemi og samskipti er varđa utanríkismál fara fram. Viđtalstímar eru af og til en annars er stundum hćgt ađ finna mig ráfandi um ganga hallarinnar.

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Sendiherrar
- Sendiherra Evrópu = Útvarpsstjóri
- Sendiherra N-Ameríku = Rattati
- Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju = B. Ewing
- Sendiherra Asíu = *laust til umsóknar*
- Sendiherra Eyjaálfu = *laust til umsóknar*
- Sendiherra Afríku = Tigra
- Sendiherra Suđurskauts, norđurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja = Andţór
- Sendiherra á Satúrnusi: *laust til umsóknar*
- Sendiherra á Júpíter og nágrenni: *laust til umsóknar*
- Sendiherra Vesúvíusar og annarra eldfjalla = Hexia de Trix

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Útvarpsstjóri 15/4/08 19:52

‹Sćkir um sendiherrastöđuna í Evrópu›

‹Sendir Bjargmundir ársbyrgđir af súrmat, hákarli og brennivíni›

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kargur 15/4/08 22:11

‹bendir á ađ Rattati gćti ţjónađ sem sendiherra Nyrđri Ameríku međfram störfum sínum sem Hreppstjóri Bandaríkjahrepps›

Ţađ held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 15/4/08 22:24

Ég held ađ sendiherra í Evrópu sé nokkuđ tilgangslaus ţar sem Evrópa tilheyrir meira og minna öll Baggalútíska heimsveldinu. Ég held ţví ađ nýlenduherra vćri nćr lagi.

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Útvarpsstjóri 15/4/08 22:27

Ég sá nú bara fram á rólega daga í sendiráđinu, í ró og nćđi. Ţađ er alltof mikiđ vesen ađ vera nýlenduherra.

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Tilvitnun:

Sjá lög 14851451.548 a/2006 um sendiherra;
Sendiherrar sjá til ţess ađ hagsmunum Baggalútíu sé sinnt á hverjum stađ og eru fulltrúar síns svćđis gagnvart stjórnvöldum.

Ţessi lagagrein var eitt sinn 14.000 orđ en á endanum var ákveđiđ ađ hafa ţetta bara stutt og lođiđ til ţess ađ viđ gćtum gert hlutina eins og viđ viljum. Sem sagt; Sendiherrar gera ţađ sem viđ viljum/ţeir vilja og láta okkur vita eftir hentugleika.

Hverjir fleiri eru til í ađ herrast smá?

‹Ljómar upp›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 15/4/08 23:07

Flott er, ég held líka ađ sendiherra hljómi ţćgilegar í eyrum íbúa nýlendanna heldur en nýlenduherra. Orđiđ nýlenduherra fćr almúgann til ađ halda ađ viđ séum ađ undiroka hann, sem viđ erum reyndar ađ sjálfsögđu ađ gera en almúginn ţarf samt ekki endilega ađ vita ţađ...

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Útvarpsstjóri 15/4/08 23:17

Fć ég ţá embćttiđ?

‹Laumar splunkunýjum Zetor í bílskúrinn Bjargmundar›

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Herbjörn Hafralóns 15/4/08 23:28

Ég hlýt ađ vekja athygli á ţví ađ Hilmar Harđjaxl hefur ekki sést árum saman og er í raun dottinn út af lista yfir Heimavarđliđa.
Mikill Hákon hefur veriđ óvirkur um langt skeiđ ţótt hann hafi ađeins rekiđ inn nefiđ á ţessu ári. Mér ţykir ţví einsýnt ađ hvorugur ţeirra geri mikiđ gagn sem sendiherrar.

Ég mćli hins vegar međ Útvarpsstjóra í sendiherraembćtti.

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 15/4/08 23:46

Ég sćki hér međ um embćtti sendiherra Vesúvíusar og annarra eldfjalla. Baggalútíu er nauđsyn ađ halda góđu sambandi viđ eldpúkana í eldfjöllum heimsins. Ég gćti til dćmis látiđ fjöllin gjósa á hernađarlega mikilvćgum tímapunkti. ‹Ljómar upp og sendir Bjargmundi fjórtán mjólkurtankbíla fulla af ilmandi kakói, sérstyrkt međ ákavíti og aukaskammti af leyniefni›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Ţetta er góđ ábending Herbjörn. Ég hef ekki fengiđ fréttir af heilu heimshlutunum í langan tíma. Og ţarsem starfssamningarnir viđ sendiherrana eru örugglega útrunnir ‹nennir ekki ađ athuga› lýsi ég ţví hérmeđ yfir ađ allar sendiherrastöđurnar eru lausar til umsóknar. Ţeir sem gegndu stöđunum áđur og hafa reynslu hafa ţó engu ađ síđur forgang.

‹bíđur eftir umsóknum›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rattati 16/4/08 08:46

Ţar sem ég rćđ nú nokkurnveginn öllu ţví sem ég vil á annađ borđ ráđa sem hreppstjóri - eins og Kargur benti réttilega á - ţá sćki ég hér međ um embćtti sendiherra Baggalútíu í Ameríku nyrđri.

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Andţór 16/4/08 09:02

Ég sćki hér formlega um stöđuna Sendiherra Suđurskauts, norđurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.

Nafn: Andţór Maximus Opnus-Munnus
Heimilisfang: Okkar málstađur 17
Netfang: Lalalaviu-viu@afsakiđasnalegtpostfang.bag
Sími/GSM: Já bćđi. ‹Ljómar upp›

Sótt er um: Framtíđarstarf
Sótt er um: Fullt starf

Ertu međ bílpróf: Já og meira ađ segja í gildi
Hefurđu áđur unniđ sem sendiherra: Nei
Launahugmyndir: Allavega nóg til ađ geta veriđ töluvert ölvađur svona dags daglega
Hvenar getur ţú hafiđ störf: Strax

Hvers vegna hćttir ţú í síđasta starfi? Hef aldrei unniđ handtak, ţess vegna yrđi ég svona góđur sendiherra
Menntun: Leikskólinn Bćjarból, var virkur í félagslífinu ţar

Hefurđu unniđ einhver trúnađarstörf fyrir sjálfstćđisflokkinn? Jú jú en ég blađrađi ţeim öllum í DV

Eitthvađ ađ lokum? Ég hef séđ mörgćs! ‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
B. Ewing 16/4/08 13:35

‹Sćkir um starf sendiherra Páskaeyju og Suđur Ameríku›

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 16/4/08 13:48

‹Sćkir um stöđu sendiherra í Afríku›

Ég hef dvaliđ ţar í dágóđan tíma og á ţar ađ auki ljón ţar úti sem mér var gefiđ og ţađ skilar til mín skýrslu reglulega og lćtur mig vita af öllu ţví helsta sem gerist.
‹Ljómar upp›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Fleiri umsóknir?

‹Ljómar upp›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 16/4/08 22:33

Ég hef áhuga á lénsherrastöđu í Álaborg... sćki ég um hana hér?

To live outside the law, you must be honest.
     1, 2  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: