— GESTAPÓ —
Nú skil ég ekki neitt í neinu
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 9/4/08 22:54

Nú er ég bara hálfviti sem lítið skil en þegar ég smellti á hlewagastiR í dag þá tók ég eftir því að hann hafði eitt félagsrit í uppáhaldi sem hét minnir mig "smá aðeins" en þegar smellt var á það fór maður yfir á athvarf Offara.
Núna er aftur aðeins eitt félagsrit í uppáhaldi hjá hlebba en núna heitir það "saga fyrir hin allra minnstu" og aftur linkast það á Offara. Hinsvegar er eina félagsritið sem ég kannast við undir nafninu "saga fyrir hin allra minnstu" eftir engan annan en GEH.

Offari á ekkert félagsrit undir þessum nöfnum.

Hefur einhver skýringu á þessu?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 9/4/08 23:00

Glitch in the Matrix? Sástu nokkuð svartan kött skjótast hjá? Tvisvar?

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 9/4/08 23:02

Andþór mælti:

Nú er ég bara hálfviti sem lítið skil en þegar ég smellti á hlewagastiR í dag þá tók ég eftir því að hann hafði eitt félagsrit í uppáhaldi sem hét minnir mig "smá aðeins" en þegar smellt var á það fór maður yfir á athvarf Offara.
Núna er aftur aðeins eitt félagsrit í uppáhaldi hjá hlebba en núna heitir það "saga fyrir hin allra minnstu" og aftur linkast það á Offara. Hinsvegar er eina félagsritið sem ég kannast við undir nafninu "saga fyrir hin allra minnstu" eftir engan annan en GEH.

Offari á ekkert félagsrit undir þessum nöfnum.

Hefur einhver skýringu á þessu?

Hét fyrra ekki "eitt lítið" ?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 9/4/08 23:05

Huxanlegt að Offari hafi átt félaxrit með þessum nöfnum áður en hann eyddi þeim öllum í dramakasti.

Það held ég nú!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 9/4/08 23:10

mig grunar að nú hafi Kargur hitt tommunagla á höfuðið með sleggjunni.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 9/4/08 23:14

Já, helvíti hittir hann vel núna...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 9/4/08 23:18

Ég kannast ekki við félagsritið. En ég veit samt að Hlebbi hefur alltaf meðlimur í mínum aðdáendaklúbb mér skilst að hann sé formaður þar.

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 9/4/08 23:20

Nefið á mér slefar.

‹Klórar sér á bakinu og sýgur uppí nefið›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 9/4/08 23:23

Það kemur ekkert svona hjá mér þannig að ég skil ekkert í þessu heldur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 9/4/08 23:30

Nú heitir þetta 'Summur' sem er að ég held rit eftir mig sjálfan. Magnað.

Er ekki annars 'Eitt lítið' eftir þig, Andþór?

Ég held ég sjái mynstrið.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 9/4/08 23:35

Þarfagreinir mælti:

Nú heitir þetta 'Summur' sem er að ég held rit eftir mig sjálfan. Magnað.

Er ekki annars 'Eitt lítið' eftir þig, Andþór?

Ég held ég sjái mynstrið.

Ég var að kíkja akkúrat núna og nú er "Eitt lítið" í uppáhaldi hjá honum.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 9/4/08 23:36

Ég segi ykkur það jafn satt og ég sit hérna að ég hef ekkert með þetta að gera. En mikið er gaman að sjá hvað ykkur þykir vænt um mig. Ég elska ykkur líka.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 9/4/08 23:37

‹klórar sér í kollinum› Voðalega er Hlebbi orðinn meyr í ellinni...

Það held ég nú!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 9/4/08 23:40

ég sé ekki neitt í uppáhaldi hjá honum.‹Klórar sér í höfðinu›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 9/4/08 23:41

Jafnvel Hlebbi þrokast.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 9/4/08 23:42

Þarfagreinir mælti:

Nú heitir þetta 'Summur' sem er að ég held rit eftir mig sjálfan. Magnað.

Er ekki annars 'Eitt lítið' eftir þig, Andþór?

Ég held ég sjái mynstrið.

Jú það held ég. ‹Klórar sér í höfðinu›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 9/4/08 23:42

Kargur mælti:

‹klórar sér í kollinum› Voðalega er Hlebbi orðinn meyr í ellinni...

Hann er alltaf jafn notalegur eftir að hafa fengið toilax skammtinn og skeið af pepto bismol með.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 9/4/08 23:43

Eitthvað rámar mig nú í tilraunastarfsemi fyrir löngu síðan (man ekki hver stóð fyrir því) sem fólst í því að breyta linknum einvhurnveginn. Þá var hægt að láta félagsrit eftir A birtast á athvarfi B - með mynd af B og allt...

Hvernig Hlebbi hefur svo náð að fikta í linkunum í uppáhaldsreitnum, það er aftur á móti ofar mínum skilningi. Enda er ég ekki tölvuséní.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: