— GESTAPÓ —
Lög sem henta þér um þessar mundir
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 15/3/08 17:22

Günther Zimmermann mælti:

Regína mælti:

Það væri hægt að laga þetta á einfaldan hátt með því að breyta fyrsta orðinu í „lag“. Þá er fyrirsögnin orðin málfræðilega rétt.

En inniheldur enn enskuslettuna þessa stund (þ.e. this moment). Hreinsa þarf þann ófögnuð út.

Sammála.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 15/3/08 19:36

"Lög sem henta þér þessa stundina" væri skárra. Mér duttu nú í hug öðruvísi lög þegar ég las nafn þráðarins. Duttu helst í hug einhverskonar refsilöggjöf eða þannig.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 15/3/08 19:48

Oss henta helst lög um tímaferðalög og notkun tímavjela. T.d. ætti að vera bannað að breyta fortíðinni þannig að það sje oss í óhag í nútíð eða framtíð ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 17/3/08 00:45

Lagið I don't like mondays ómar í huga mér þessa stundina.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 17/3/08 14:39

4. grein stjórnarskár íslenska lýðveldisins hentar mér ekki alveg nógu vel þessa stundina.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 17/3/08 17:49

Nermal mælti:

"Lög sem henta þér þessa stundina" væri skárra. Mér duttu nú í hug öðruvísi lög þegar ég las nafn þráðarins. Duttu helst í hug einhverskonar refsilöggjöf eða þannig.

Gaman að sjá Nermal vera að leiðrétta stafsetningu.

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 17/3/08 18:02

Breytti heiti þráðarins og færði á réttan stað.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 29/4/08 23:05

Þessi útgáfa hentar mér ansi vel í dag. Ég get bara sungið með og engar Bítlaraddir að trufla mig... ‹Glottir›
http://www.youtube.com/watch?v=sVQV6p8Dly8

Mu!
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Krúsi 14/6/08 23:47

Og svo er það bara stuð og meira stuð.

http://www.youtube.com/watch?v=Pk8VZgJkpeg

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 14/6/08 23:49

Lög sem banna sumarlokun Gestapósins myndu henta oss vel um þessar mundir.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Krúsi 15/6/08 00:05

Þessi mun taka við lBaggalút ef honum verður lokað.‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›
http://www.youtube.com/watch?v=Vz58Hw9hldw

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Krúsi 15/6/08 00:21

Ég gleymdi nú að minnast á það að þessi minnir óneitanlega á einn Póann hér, kannski þegar hann var yngri, hvað finnst ykkur?‹Starir þegjandi út í loftið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 15/6/08 01:02
Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 15/6/08 01:21

Vladimir Fuckov mælti:

Lög sem banna sumarlokun Gestapósins myndu henta oss vel um þessar mundir.

Dittó

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 16/6/08 20:08

They're coming to take me away, haha.

Smellpassar. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 16/6/08 20:23

Öll nógu væmin ástarlög henta mér vel.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 16/6/08 20:30

‹Spilar My endless love á munnhörpuna› Hætt að vera hex?!

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: