— GESTAPÓ —
Á hverju varst ţú loksins ađ átta ţig?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... 31, 32, 33 ... 44, 45, 46  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 21/11/08 13:38

Ţarfagreinir mćlti:

Á svipuđum nótum ...

Ég var ađ átta mig á ađ ég er vinnufíkill. Ég fékk greidda óunna yfirvinnu í gćr, og komst í kjölfariđ ađ ţví ađ ég hefđi getađ tekiđ tveimur fleiri vikur í frí á liđnu ári en ég gerđi.

Á móti kemur hins vegar ađ ţetta voru ţá hálf mánađarlaun sem ég átti inni, og ţađ er hreint ekki amalegt ađ fá ţau óvćnt upp í hendurnar, svona í ţessu árferđi sem nú ríkir.

Bíddu hćgan hćgan. Aldrei vinn ég yfirvinnu. Afhverju fć ég ţađ ekki greitt?

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 21/11/08 13:40

Vá. Mér urđu á herfileg mistök í orđavali. Ég fékk greitt óúttekiđ orlof, ekki óunna yfirvinnu. Ég fć ekki greitt fyrir yfirvinnu og vinn hana ţví venjulega ekki.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 21/11/08 13:47

Ég var ađ fatta ţađ rétt í ţessu ađ klukkan er langt gengin í tvö.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Wayne Gretzky 21/11/08 13:57

Jarmi mćlti:

Ég var ađ átta mig á ţví ađ gagnvarpiđ er fíkn.

Ţú ert snöggur ađ ţví...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 22/11/08 02:53

Ég var ađ átta mig á ţví ađ huxanlega verđa ţessi jól hálf leiđinleg svo égćtla ekkert ađ hlakka til ţeirra.

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 22/11/08 03:13

Grágrímur mćlti:

Ég var ađ átta mig á ţví ađ huxanlega verđa ţessi jól hálf leiđinleg svo égćtla ekkert ađ hlakka til ţeirra.

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ, dettur og rotast›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 22/11/08 13:07

Ég var ađ átta mig á ađ ţađ sem ég sagđi rétt áđan í "Jákvćđar hliđar kreppunnar" gćti hugsanlega misskilist. ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hvurslags 22/11/08 14:11

Ég var ađ átta mig á ţví ađ lögreglan á Íslandi er meira fyrir valdníđslu heldur en ađ vernda almenna borgara. Ţađ sást berlegast ţegar ţeir handtóku náungann sem reisti bónusfánann á alţingishúsiđ fyrir framan nefiđ á mér í gćr, augljóslega til ađ kippa honum úr umferđ fyrir mótmćlin í dag. Ţeir fóru međ hann eins og rakka sem á ađ aflífa. Löggsvín.

http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2008/11/22/bonusfanamadur_handtekinn/

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Furđuvera 22/11/08 14:33

Ţađ er nú reyndar svolítiđ síđan ég áttađi mig á ţessu, en ég var ađ fá stađfestingu á ţví ađ ég hata ađ vakna eftir hádegi um helgar!

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 22/11/08 14:36

Ég var ađ átta mig á ađ ég elska valdníđslu. Ég vildi bara helst ađ ţađ vćri ég sem vćri ađ valdníđast á öđrum.

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Álfelgur 22/11/08 14:40

Ég var ađ átta mig á ţví ađ ég nenni ekki öllu... ţađ tók doldiđ langan tíma!

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 22/11/08 15:49

hvurslags mćlti:

Ég var ađ átta mig á ţví ađ lögreglan á Íslandi er meira fyrir valdníđslu heldur en ađ vernda almenna borgara. Ţađ sást berlegast ţegar ţeir handtóku náungann sem reisti bónusfánann á alţingishúsiđ fyrir framan nefiđ á mér í gćr, augljóslega til ađ kippa honum úr umferđ fyrir mótmćlin í dag. Ţeir fóru međ hann eins og rakka sem á ađ aflífa. Löggsvín.

http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2008/11/22/bonusfanamadur_handtekinn/

Ţetta eru fífl.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 22/11/08 19:46

ég var ađ átta mig á ađ lćtin fyrir utan húsiđ mitt sem ég hélt ađ vćri ryksuga var acctually í dćlu slökkviliđsbíls. Virđist vera ađ ţađ kviknađi í húsinu viđ hliđina á mínu og sennilega ekki mikiđ ţví ţeir voru ađ fara... en ég heyrđi ekkert í ţeim fyrr en ég tók af mér heyrnartólin.

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 22/11/08 19:51

Grágrímur mćlti:

ég var ađ átta mig á ađ lćtin fyrir utan húsiđ mitt sem ég hélt ađ vćri ryksuga var acctually í dćlu slökkviliđsbíls. Virđist vera ađ ţađ kviknađi í húsinu viđ hliđina á mínu og sennilega ekki mikiđ ţví ţeir voru ađ fara... en ég heyrđi ekkert í ţeim fyrr en ég tók af mér heyrnartólin.

Fagmenn.

Slökkvikallar eru hetjur nútímans.

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 23/11/08 01:00

Vér vorum loksins ađ átta oss á, ađ fjórir mánuđir liđu, áđur en vér hófum tal vort í pluralis maiestatis. Viku síđar höfđum vér reynt ađ taka upp zetuna, og í nćsta innleggi ţar á eftir hófum vér ţéringar. Ţá sáum vér einnig, međ grúski í öldnum innleggjum, ađ Hóras hafđi, á ţeim tíma, litiđ niđur á oss, fyrir nýliđahátt. Ţó er hann eigi nema örfáum klukkustundum eldri en vér.

Ţađ segjum vér og, ađ ţá var heldur auđveldara ađ vígjast inn í samfélag Baggalútíu, enda ekkert innflytjendahliđiđ ţá. Vel er, ađ ţađ skuli komiđ.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 24/11/08 00:04

Vjer vorum ađ átta oss á ađ komiđ er miđnćtti ‹Hrökklast afturábak og hrasar viđ›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 24/11/08 01:04

Já ég var ađ átta mig á ađ međ ţessu áframhaldi fer ég nú alveg grútmygluđ í líffrćđipróf á morgun.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 24/11/08 02:28

Eyrnapinnar!
Ţeir eru ekki hannađir fyrir eina manneskju!
Ţetta eru einhverskonar samtvinnunarpípur. Ég mun ekki hćtta fyrr en ég hef náđ ađ sameina 201 manneskju í einni rísastórri eyrnapinnakeđju! - í kringum alţingishúsiđ

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
        1, 2, 3 ... 31, 32, 33 ... 44, 45, 46  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: