— GESTAPÓ —
Sá sem er síðastur að svara - vinnur!
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 265, 266, 267 ... 592, 593, 594  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 7/10/09 02:15

42!

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Einmitt.

9 okt 20:39 næstum því 3 sólahringar. Ég vinn. Loksins.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 10/10/09 06:48

‹Kemur inn askvaðandi, grípur um lillann á sér einsog mækúl djakson gerði alltaf›

Ég er sigurvegarinn hér !!!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 10/10/09 09:17

Auðvitað!

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 10/10/09 10:27

Ëg vinn alltaf, alveg sama hvað þið segið!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 10/10/09 12:41

já já.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/10/09 14:54

Vjer erum yfirsigurvegari hjer ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 13/10/09 14:24

NEI, ÉG !!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/10/09 16:41

Nei.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 14/10/09 11:33

Víst !


Hrökklast miklu lengra afturábak en skráð hefur verið í bækur gestapó og hrasar enn lengra við en forsetinn gæti nokkurntímann dreymt um að hrasa við›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 14/10/09 21:31

Þið eruð báðir lúserar

ÉG ER SIGURVEGARINN!!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 15/10/09 01:01

NEI !

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 16/10/09 15:31

Nermal mælti:

Þið eruð báðir lúserar

ÉG ER SIGURVEGARINN!!

NEI !!!

Það er ÉG ! Sem er sigurvegari !

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/10/09 15:43

Sigurvegari í hverju ? ‹Klórar sjer í höfðinu› Vjer spyrjum því augljóslega eruð þjer eigi sigurvegari hjer.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 16/10/09 15:45

Ef einhver svarar þessari spurningu neitandi, er hann þá sigurvegari?

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/10/09 16:16

!Nei ‹Glottir eins og fífl›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 16/10/09 18:10

feministi mælti:

Ef einhver svarar þessari spurningu neitandi, er hann þá sigurvegari?

Að sjálfsögðu, að því gefnu að svarið sé rétt.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 16/10/09 20:05

Þið eruð öll lúserar nema ÉG!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
        1, 2, 3 ... 265, 266, 267 ... 592, 593, 594  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: