— GESTAPÓ —
Hvar er veđurvjelin ?
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 6/3/08 14:11

Hafi ţađ eigi veriđ öllum ljóst upplýsist ţađ hjer međ: Ţađ leiđinlega veđur er ríkt hefur undanfarnar vikur og mánuđi á sjer eđlilegar skýringar. Hakuchi hefur eigi sjest síđan 17. desember og ţví hefur veđurvjelin annađhvort veriđ stjórnlaus eđa undir stjórn óvina ríkisins. Hiđ síđarnefnda er eigi óhugsandi ţar eđ í ljósi hinnar löngu fjarveru er vaxandi hćtta á ađ Hakuchi hafi veriđ rćnt af óvinum ríkisins ‹Hrökklast afturábak og hrasar viđ›.

Teljum vjer nauđsynlegt ađ hefja ţegar í stađ leit ađ veđurvjelinni ţví annars verđur hún föst á vetrarstillingu í allt sumar. Finnist hún eigi verđur ađ koma upp nýrri veđurvjel sem ţarf ađ vera öflugri en veđurvjel Hakuchis svo hún geti yfirunniđ áhrif hans veđurvjelar (sem hugsanlega er ţá undir stjórn óvina ríkisins). Leggjum vjer hjer međ formlega til ađ ţegar í stađ verđi hafist handa viđ ţetta verkefni. Annars verđur sumariđ hugsanlega eitthvađ í líkingu viđ ţađ sem tíđkađist ađ sumarlagi á síđustu ísöld.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Hexia de Trix 6/3/08 14:14

Ţarna höfum viđ nú tvíeggja sverđ. Getur ekki veriđ ađ örvćntingarfullur Bagglýtingur hafi rćnt vélinni í ţeirri von ađ sumariđ komi aldrei? Viđ vitum öll hvađ gerist á sumrin... ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
hvurslags 6/3/08 14:16

‹mćtir međ handklćđiđ og sólaráburđinn› Hey, ţetta er allt á eftir áćtlun! ‹sparkar í veđurvélina›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
Vladimir Fuckov 6/3/08 14:20

Hexia de Trix mćlti:

Ţarna höfum viđ nú tvíeggja sverđ. Getur ekki veriđ ađ örvćntingarfullur Bagglýtingur hafi rćnt vélinni í ţeirri von ađ sumariđ komi aldrei? Viđ vitum öll hvađ gerist á sumrin... ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

‹Hrökklast óvenju langt afturábak og hrasar viđ›
Ţađ er möguleiki sem vjer höfđum ei gefiđ nćgilegan gaum. Ţetta gćti ţví veriđ hiđ flóknasta mál og margir möguleikar sem ţarf ađ kanna. Ţađ ćtti kannski ađ setja ÖLÍS í máliđ líka. Gallinn er bara sá ađ forstjóri ÖLÍS er afar sjaldsjeđur. Ćtli honum hafi líka veriđ rćnt af óvinum ríkisins ? ‹Fölnar upp viđ tilhugsunina um öryggislögreglulausa Baggalútíu›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Hexia de Trix 6/3/08 14:28

Já greinilega hiđ versta mál. Svo er nú ekki hlaupiđ ađ ţví ađ skipa bráđabirgđaforstjóra ÖLÍS, ţví hver sem er gćti veriđ sekur um ađ stela vélinni. ‹Hryllir sig›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Regína 9/3/08 15:10

Hexia de Trix mćlti:

Já greinilega hiđ versta mál. Svo er nú ekki hlaupiđ ađ ţví ađ skipa bráđabirgđaforstjóra ÖLÍS, ţví hver sem er gćti veriđ sekur um ađ stela vélinni. ‹Hryllir sig›

Hver sem er? Ţú kannski, en ég yrđi mjög hissa ef ţađ sannađist á Vladimir.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Tigra 9/3/08 15:24

Mér sýnist samt á öllu ađ verđurvélin sé ađ rembast viđ ađ koma sjálfri sér á sumarstillingu - sbr sólina og góđa veđriđ sem hefur slegist viđ vondaveđriđ núna undanfarna daga.
Veđurvélin á ađ vera međ auto-pilot stillingu, en eins og allir vita er hún bilađari en Billi og enganvegin hćgt ađ stóla á hana.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Hexia de Trix 9/3/08 22:21

Regína, já hver sem er. Ég gćti, án ţess ađ vita ţađ, veriđ haldin einhverju Jekyll&Hyde syndrómi. Vladimir líka. Nú eđa ţá ađ Vladimir stal vélinni til ađ finna varahluti í tímavélina (sem viđ vitum ađ fór skyndilega ađ virka!) og svo vekur hann máls á ţessu til ađ virka minnst grunsamlegur!

Galdrameistarinn 9/3/08 22:27

Ég er međ veđurvélina í gíslingu hérna í Ţýskalndi.
Ţar er hún vel falin undir hulinshjálm.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
Ívar Sívertsen 9/3/08 22:34

Galdrameistarinn mćlti:

Nei, ţú tókst gömlu ţvottavélina mína. Fötin mín eru skítug og ég lykta eins og Sorpa!
Veđurvélin er hins vegar í mínum höndum. Notandaleiđbeiningarnar eru á of flóknu máli, fullt af vjerum, yđurum, ţjerum og ossum. Svo er mikiđ tal um neikvaćđan skort á andstćđri mínusgildis vöntun... o.s.frv. Ég stillti á skítsćmilegt veđur um helgina og ţađ virđist hafa tekist. Ţađ ţarf ađ halda námskeiđ í svona vélarmeđferđ. Hins vegar ţá var mikiđ minnst á samspil veđurvjela og tímavjela. Ţetta séu tćki sem eigi ađ para saman til ađ ţau virki rétt.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Regína 14/3/08 22:22

Ívar Sívertsen mćlti:

Galdrameistarinn mćlti:

Nei, ţú tókst gömlu ţvottavélina mína. Fötin mín eru skítug og ég lykta eins og Sorpa!
Veđurvélin er hins vegar í mínum höndum. Notandaleiđbeiningarnar eru á of flóknu máli, fullt af vjerum, yđurum, ţjerum og ossum. Svo er mikiđ tal um neikvaćđan skort á andstćđri mínusgildis vöntun... o.s.frv. Ég stillti á skítsćmilegt veđur um helgina og ţađ virđist hafa tekist. Ţađ ţarf ađ halda námskeiđ í svona vélarmeđferđ. Hins vegar ţá var mikiđ minnst á samspil veđurvjela og tímavjela. Ţetta séu tćki sem eigi ađ para saman til ađ ţau virki rétt.

Ţú ert greinilega laginn viđ vélar. Haltu áfram á ţessari braut og ţá vorar kannski á eđlilegum tíma.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Hexia de Trix 13/4/08 10:24

Annađ hvort kann Ívar ekkert á vélina eđa hann er bara ađ fikta í gömlu hárţurrkunni minni. Hvort heldur sem er ţá er eitthvađ ekki eins og ţađ á ađ vera, ţví nú er skyndilega allt á kafi í snjó! ‹Setur á sig snjóţrúgurnar og bjargar sóltjaldinu›

Galdrameistarinn 13/4/08 10:27

Ég var búinn ađ segja ţađ ađ ég er međ veđurvjelina.
Ekki mér ađ kenna ađ Íbbi ţekkir ekki mun á veđurvjel, hárţurku eđa ţvottvél.
‹Setur upp tvöföld sólgleraugu og horfir út í sumariđ›
Ahhh, 15 gráđur á mćlinum hjá mér í dag.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
Hexia de Trix 13/4/08 10:32

Hvađ eigum viđ ađ halda annađ en ađ ţú sért međ vélina, fyrst góđa veđriđ er hjá ţér? Ţú ert kannski bara líka međ Hakuchi í haldi, ha?

Galdrameistarinn 13/4/08 10:39

Nei ţann kolbrjálađa sverđaskilmi er ég ekki međ.
Skilst ađ hann sé í ćfingabúđum í japan um ţessar mundir.

hvurslags 13/4/08 10:43

Hér er snjór og kuldi! ‹Brestur í óstöđvandi grát›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
Hexia de Trix 13/4/08 11:23

Já, kuldinn fylgir oft snjónum, seiseijá...

Ívar Sívertsen 13/4/08 11:57

Galdrameistarinn mćlti:

Ég var búinn ađ segja ţađ ađ ég er međ veđurvjelina.
Ekki mér ađ kenna ađ Íbbi ţekkir ekki mun á veđurvjel, hárţurku eđa ţvottvél.
‹Setur upp tvöföld sólgleraugu og horfir út í sumariđ›
Ahhh, 15 gráđur á mćlinum hjá mér í dag.

‹Aftengir hárţurrkuna frá ryksugunni›
Nújá, ţar fór kenning mín um ormagöng.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: