— GESTAPÓ —
Hvar er veðurvjelin ?
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 6/3/08 14:11

Hafi það eigi verið öllum ljóst upplýsist það hjer með: Það leiðinlega veður er ríkt hefur undanfarnar vikur og mánuði á sjer eðlilegar skýringar. Hakuchi hefur eigi sjest síðan 17. desember og því hefur veðurvjelin annaðhvort verið stjórnlaus eða undir stjórn óvina ríkisins. Hið síðarnefnda er eigi óhugsandi þar eð í ljósi hinnar löngu fjarveru er vaxandi hætta á að Hakuchi hafi verið rænt af óvinum ríkisins ‹Hrökklast afturábak og hrasar við›.

Teljum vjer nauðsynlegt að hefja þegar í stað leit að veðurvjelinni því annars verður hún föst á vetrarstillingu í allt sumar. Finnist hún eigi verður að koma upp nýrri veðurvjel sem þarf að vera öflugri en veðurvjel Hakuchis svo hún geti yfirunnið áhrif hans veðurvjelar (sem hugsanlega er þá undir stjórn óvina ríkisins). Leggjum vjer hjer með formlega til að þegar í stað verði hafist handa við þetta verkefni. Annars verður sumarið hugsanlega eitthvað í líkingu við það sem tíðkaðist að sumarlagi á síðustu ísöld.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 6/3/08 14:14

Þarna höfum við nú tvíeggja sverð. Getur ekki verið að örvæntingarfullur Bagglýtingur hafi rænt vélinni í þeirri von að sumarið komi aldrei? Við vitum öll hvað gerist á sumrin... ‹Starir þegjandi út í loftið›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 6/3/08 14:16

‹mætir með handklæðið og sólaráburðinn› Hey, þetta er allt á eftir áætlun! ‹sparkar í veðurvélina›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 6/3/08 14:20

Hexia de Trix mælti:

Þarna höfum við nú tvíeggja sverð. Getur ekki verið að örvæntingarfullur Bagglýtingur hafi rænt vélinni í þeirri von að sumarið komi aldrei? Við vitum öll hvað gerist á sumrin... ‹Starir þegjandi út í loftið›

‹Hrökklast óvenju langt afturábak og hrasar við›
Það er möguleiki sem vjer höfðum ei gefið nægilegan gaum. Þetta gæti því verið hið flóknasta mál og margir möguleikar sem þarf að kanna. Það ætti kannski að setja ÖLÍS í málið líka. Gallinn er bara sá að forstjóri ÖLÍS er afar sjaldsjeður. Ætli honum hafi líka verið rænt af óvinum ríkisins ? ‹Fölnar upp við tilhugsunina um öryggislögreglulausa Baggalútíu›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 6/3/08 14:28

Já greinilega hið versta mál. Svo er nú ekki hlaupið að því að skipa bráðabirgðaforstjóra ÖLÍS, því hver sem er gæti verið sekur um að stela vélinni. ‹Hryllir sig›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 9/3/08 15:10

Hexia de Trix mælti:

Já greinilega hið versta mál. Svo er nú ekki hlaupið að því að skipa bráðabirgðaforstjóra ÖLÍS, því hver sem er gæti verið sekur um að stela vélinni. ‹Hryllir sig›

Hver sem er? Þú kannski, en ég yrði mjög hissa ef það sannaðist á Vladimir.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 9/3/08 15:24

Mér sýnist samt á öllu að verðurvélin sé að rembast við að koma sjálfri sér á sumarstillingu - sbr sólina og góða veðrið sem hefur slegist við vondaveðrið núna undanfarna daga.
Veðurvélin á að vera með auto-pilot stillingu, en eins og allir vita er hún bilaðari en Billi og enganvegin hægt að stóla á hana.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 9/3/08 22:21

Regína, já hver sem er. Ég gæti, án þess að vita það, verið haldin einhverju Jekyll&Hyde syndrómi. Vladimir líka. Nú eða þá að Vladimir stal vélinni til að finna varahluti í tímavélina (sem við vitum að fór skyndilega að virka!) og svo vekur hann máls á þessu til að virka minnst grunsamlegur!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 9/3/08 22:27

Ég er með veðurvélina í gíslingu hérna í Þýskalndi.
Þar er hún vel falin undir hulinshjálm.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 9/3/08 22:34

Galdrameistarinn mælti:

Ég er með veðurvélina í gíslingu hérna í Þýskalndi.
Þar er hún vel falin undir hulinshjálm.

Nei, þú tókst gömlu þvottavélina mína. Fötin mín eru skítug og ég lykta eins og Sorpa!
Veðurvélin er hins vegar í mínum höndum. Notandaleiðbeiningarnar eru á of flóknu máli, fullt af vjerum, yðurum, þjerum og ossum. Svo er mikið tal um neikvaæðan skort á andstæðri mínusgildis vöntun... o.s.frv. Ég stillti á skítsæmilegt veður um helgina og það virðist hafa tekist. Það þarf að halda námskeið í svona vélarmeðferð. Hins vegar þá var mikið minnst á samspil veðurvjela og tímavjela. Þetta séu tæki sem eigi að para saman til að þau virki rétt.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 14/3/08 22:22

Ívar Sívertsen mælti:

Galdrameistarinn mælti:

Ég er með veðurvélina í gíslingu hérna í Þýskalndi.
Þar er hún vel falin undir hulinshjálm.

Nei, þú tókst gömlu þvottavélina mína. Fötin mín eru skítug og ég lykta eins og Sorpa!
Veðurvélin er hins vegar í mínum höndum. Notandaleiðbeiningarnar eru á of flóknu máli, fullt af vjerum, yðurum, þjerum og ossum. Svo er mikið tal um neikvaæðan skort á andstæðri mínusgildis vöntun... o.s.frv. Ég stillti á skítsæmilegt veður um helgina og það virðist hafa tekist. Það þarf að halda námskeið í svona vélarmeðferð. Hins vegar þá var mikið minnst á samspil veðurvjela og tímavjela. Þetta séu tæki sem eigi að para saman til að þau virki rétt.

Þú ert greinilega laginn við vélar. Haltu áfram á þessari braut og þá vorar kannski á eðlilegum tíma.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 13/4/08 10:24

Annað hvort kann Ívar ekkert á vélina eða hann er bara að fikta í gömlu hárþurrkunni minni. Hvort heldur sem er þá er eitthvað ekki eins og það á að vera, því nú er skyndilega allt á kafi í snjó! ‹Setur á sig snjóþrúgurnar og bjargar sóltjaldinu›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 13/4/08 10:27

Ég var búinn að segja það að ég er með veðurvjelina.
Ekki mér að kenna að Íbbi þekkir ekki mun á veðurvjel, hárþurku eða þvottvél.
‹Setur upp tvöföld sólgleraugu og horfir út í sumarið›
Ahhh, 15 gráður á mælinum hjá mér í dag.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 13/4/08 10:32

Hvað eigum við að halda annað en að þú sért með vélina, fyrst góða veðrið er hjá þér? Þú ert kannski bara líka með Hakuchi í haldi, ha?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 13/4/08 10:39

Nei þann kolbrjálaða sverðaskilmi er ég ekki með.
Skilst að hann sé í æfingabúðum í japan um þessar mundir.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 13/4/08 10:43

Hér er snjór og kuldi! ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 13/4/08 11:23

Já, kuldinn fylgir oft snjónum, seiseijá...

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 13/4/08 11:57

Galdrameistarinn mælti:

Ég var búinn að segja það að ég er með veðurvjelina.
Ekki mér að kenna að Íbbi þekkir ekki mun á veðurvjel, hárþurku eða þvottvél.
‹Setur upp tvöföld sólgleraugu og horfir út í sumarið›
Ahhh, 15 gráður á mælinum hjá mér í dag.

‹Aftengir hárþurrkuna frá ryksugunni›
Nújá, þar fór kenning mín um ormagöng.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: