— GESTAPÓ —
Bönnum margar götur með sama nafni strax !
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hermundur Frotté 4/3/08 12:06

Þarf ekki að fara að skipta á þér Hexia?

Hermundur Frotté • ógöfugmannlegur og ósnyrtimenni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 4/3/08 12:10

Skipta á mér og hverri? ‹Glottir eins og fífl›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 4/3/08 12:40

Er nokkuð Sporbaugur, Lengdarbaugur eða Breiddarbaugur í baugahverfinu?

Hættið svo þessum kítingi... Maður fer að halda að þið séuð hjón!!!!!!

Veit Ívar af þessu??????? ‹Glottir eins og fífl›

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 4/3/08 15:45

Þetta eru auðvitað ekkert annað en nafnrýma árekstrar þar sem gert er ráð fyrir að öllum sé ljóst við hvaða nafnrými er átt við.
Lausnin er auðvitað að nota ávallt fullt heiti með erfðum og ekki styttingarnar.
Lækjargöturnar verða því ritaðar Reykjavík.Lækjargata og Hafnarfjörður.Læjargata, þar fer ekkert á milli mála. Til að forða vandræðum vegna Þórshafnar er líklega sniðugast að gera líka ráð fyrir að ekki séu allir að vinna í nafnrýminu Ísland og tilgreina það einnig. Semsagt Ísland.Þórshöfn.Fjarðarvegur og á sama hátt Ísland.Reykjavík.Suðurlandsbraut.
Ef það á síðan að vísa í ákveðið húsnúmer þá skal það vitanlega gert á eftirfarandi máta:
Ísland.Reykjavík.Eggertsgata[32]

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 4/3/08 15:49

Gresjan.Texi.Varðeldur?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garún 7/3/08 18:39

Mér finnst alltaf mjög heimsborgaralegt að keyra um í Húnavatnssýlsu fram hjá Svertingjastöðum og Vatnsdalshólum. í Sveinsstaðahreppi. Eitthvað svo lipurt og tamt í munni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 7/3/08 18:46

Það eru að vísu Svertingsstaðir, ekki Svertingjastaðir.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 7/3/08 18:52

Útvarpsstjóri mælti:

Það eru að vísu Svertingsstaðir, ekki Svertingjastaðir.

Bíddu, er það ekki á Negranesi?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garún 7/3/08 18:53

Takk fyrir að leiðrétta mig, mjög rökrétt að skýra bæ eftir manni af hörundsdökkum kynflokki, hann hlítur þó að hafa velt fyrir sér nafninu Hvítjingarstaðir og Gulleðursstaðir. Einnig er það óvíst hvort eigandi bæjarins hafi getað órað fyrir því hversu fjölþjóðlegtar sveitir landsins eru nú orðnar og eigi óvíst að svertingi eigi eftir að búa á þessum bæ í komandi framtíð.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 7/3/08 18:57

Svertingur er nú bara karlmannsnafn og segir ekkert um hörundslit viðkomandi.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 7/3/08 18:58

Alveg eins og nafnið Ertingur myndi ekki endilega þýða að maðurinn væri pirrandi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 7/3/08 18:58

Svertingur á Svertingsstöðum er víst nefndur í Þórðar sögu hreðu.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garún 7/3/08 18:59

Merkilegt hvað maður getur verið fáfróður, og nafn hefur væntanlega verið samþykkt af manna nafna nefnd.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 7/3/08 19:01

Þessar upplýsingar fékk ég nú bara eftir stutta leit með Gúglinu. Ég veit ekki til þess að mannanafnanefnd hafi verið til á þjóðveldisöld.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 8/3/08 02:02

Ekkert að Svertingi sem mannsnafni. Það fallbeygist eftir Íslenskum reglum, og þar með er það gott og gilt.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garún 8/3/08 07:37

Svertingsstaðastígur, Svertingsstaðaleyni, Svertingsstaðavöllur... Gæti verið lausnin, efa að slíkar götur finnist í Færeyjum eða á Hjaltandseyjum.

Ég er feimin og lítillát og þoli gríni.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 8/3/08 16:28

Texi Everto mælti:

Ef það á síðan að vísa í ákveðið húsnúmer þá skal það vitanlega gert á eftirfarandi máta:
Ísland.Reykjavík.Eggertsgata[32]

Þannig að göturnar eru fylki?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skreppur seiðkarl 8/3/08 21:56

Þess má geta að svertingur og svertingi er ekki það sama og ekkert svipað nema að stafsetningunni til. Svertingi er náttúrulega bara hörundsdökk manneskja en hitt er meira til lýsingar. Það að verða sér til svertings er að koma óorði á sjálfan sig. Þetta er líklegast eitthvað sem hefur þá gerst fyrir vestan að Svertingsstöðum, þó ekki kunni ég söguna sjálfur. Rétt hjá Svertingsstöðum eru svo Sveðjustaðir. Þetta er allt þarna á svipuðum slóðum og Reykjaskóli minnir mig.

Það eru til 10 tegundir af fólki í heiminum, fólk sem skilur binary og fólk sem ekki gerir það. • Sumt fólk kallar það Malt í gleri en ég kalla það Bóndakók í rúðu. • Það er ekkert mál að hætta að reykja! Ég hef margoft gert það...
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: