— GESTAPÓ —
Bönnum margar götur með sama nafni strax !
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 2/3/08 22:24

Útvarpsstjóri mælti:

albin mælti:

Útvarpsstjóri mælti:

Ef mig misminnir ekki enda götuheiti á Reykhólum á -tröð og sú sem er næst sjónum heitir Martröð, a.m.k. í daglegu tali.

Það hryggir mig að vera að reyna að rengja þig, en nær allrar görur á Reykhólum nefnast -braut, nema Karlseyjarvegur sem nær frá þjóðvegi og út í Karlsey þar sem þörungarverksmiðjan stendur.

Ég gerði mjög stutta könnun og sá þar eitt götuheiti á Reykhólum, Maríutröð.

Kannski ekki alveg að marka mig. líklega 12 -13 ár síðan ég var þarna í sveitinni í kring. Má búast við að einhver uppbygging hafi verið síðan svo ég ætla nú ekki að fara að þræta.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 2/3/08 22:26

Ekki ætla ég að þræta, enda bara einu sinni komið þangað. En vinafólk foreldra minna var þá að reisa hús við nefnda Martröð.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 2/3/08 22:57

Held að það sé líka Martröð á Dalvík....... En það telst varla til mannabústaða

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 2/3/08 22:58

Það er nú alls ekki versta plássið í Eyjafirði.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 2/3/08 23:24

Hexia de Trix mælti:

Ég held að það sé Martröð í Kópavogi. Vel viðeigandi, finnst mér.

Þeir kalla þessa götu í daglegur tali Draum um bæjarstjóra.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 3/3/08 13:38

Mér finnst vanta Texaflöt. Mér finnst líka að það þurfi að leiðrétta smá misskilning um Blesagróf. Þetta heitir nefnilega ekki Blesugróf heldur Blesagróf. Þarna gróf ég nefnilega Blesa minn, sko ekki Blesa sem ég á núna heldur gamla Blesa. Bles(s)uð sé minning hans.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 3/3/08 13:43

En Marflöt.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hermundur Frotté 3/3/08 15:02

Hvers vegna er ekki Hálsbraut í Hálsahverfi? Af hverju er ekki Hóruhús í Húsahverfi? Af hverju eru ekki Eyrnaskjól í skjólunum?

Hermundur Frotté • ógöfugmannlegur og ósnyrtimenni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 3/3/08 19:52

Já, eða Raðhús Hesthús Náðhús Líkhús og Frystihús? Svo er síðuhverfi á Akureyri. Það vantar samt Blaðsíðu, Heimasíðu og Slagsíðu!!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hermundur Frotté 3/3/08 21:45

Nermal mælti:

Já, eða Raðhús Hesthús Náðhús Líkhús og Frystihús? Svo er síðuhverfi á Akureyri. Það vantar samt Blaðsíðu, Heimasíðu og Slagsíðu!!

Að maður tali ekki um Forsíðu, Heilsíðu, Hálfsíðu og Baksíðu. Enn fremur er á Hornafirði gata sem heitir Júllatún. Þar finnst mér að ætti líka að vera Lúnítún og Kartún.

Hermundur Frotté • ógöfugmannlegur og ósnyrtimenni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 3/3/08 22:16

En Síðuspik?

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 3/3/08 23:03

Í Hafnarfirði er Kaplakriki, en Handakrika finn ég hvergi. Einnig er þar Hraunbrún en eigi Kolbrún.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 3/3/08 23:21

Á Selfossi eru t.a.m. Þórsmörk og Grænamörk. Þegar elliheimili var reist við Grænumörk var það umsvifalaust skírt Ellimörk.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 4/3/08 00:02

Á Egilstöðum og í Reykjavík má finna Skógarsel. Hvað varð um Útsel og Blöðrusel?

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hermundur Frotté 4/3/08 00:16

Á Egilsstöðum er gata sem heitir Einbúablá... ekki vildi ég búa þar!

Hermundur Frotté • ógöfugmannlegur og ósnyrtimenni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 4/3/08 10:28

Afhverju ekki? Þú ert blár og alveg örugglega einbúi.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hermundur Frotté 4/3/08 11:57

Hexia de Trix mælti:

Afhverju ekki? Þú ert blár og alveg örugglega einbúi.

Hvað er verið að núa manni um nasir að maður er óheppinn í kvennamálum? Hvað veist þú eiginlega um mín kvennamál? Dóni!

Hermundur Frotté • ógöfugmannlegur og ósnyrtimenni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 4/3/08 12:05

Þú hagar þér bara þannig að ég á bágt með að trúa að einhver hafi nennt að halda áfram uppeldinu þar sem foreldrum þínum sleppti. ‹Glottir eins og fífl›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: