— GESTAPÓ —
Bönnum margar götur međ sama nafni strax !
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 2/3/08 22:24

Útvarpsstjóri mćlti:

albin mćlti:

Útvarpsstjóri mćlti:

Ef mig misminnir ekki enda götuheiti á Reykhólum á -tröđ og sú sem er nćst sjónum heitir Martröđ, a.m.k. í daglegu tali.

Ţađ hryggir mig ađ vera ađ reyna ađ rengja ţig, en nćr allrar görur á Reykhólum nefnast -braut, nema Karlseyjarvegur sem nćr frá ţjóđvegi og út í Karlsey ţar sem ţörungarverksmiđjan stendur.

Ég gerđi mjög stutta könnun og sá ţar eitt götuheiti á Reykhólum, Maríutröđ.

Kannski ekki alveg ađ marka mig. líklega 12 -13 ár síđan ég var ţarna í sveitinni í kring. Má búast viđ ađ einhver uppbygging hafi veriđ síđan svo ég ćtla nú ekki ađ fara ađ ţrćta.

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
Útvarpsstjóri 2/3/08 22:26

Ekki ćtla ég ađ ţrćta, enda bara einu sinni komiđ ţangađ. En vinafólk foreldra minna var ţá ađ reisa hús viđ nefnda Martröđ.

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
Nermal 2/3/08 22:57

Held ađ ţađ sé líka Martröđ á Dalvík....... En ţađ telst varla til mannabústađa

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
Útvarpsstjóri 2/3/08 22:58

Ţađ er nú alls ekki versta plássiđ í Eyjafirđi.

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
Upprifinn 2/3/08 23:24

Hexia de Trix mćlti:

Ég held ađ ţađ sé Martröđ í Kópavogi. Vel viđeigandi, finnst mér.

Ţeir kalla ţessa götu í daglegur tali Draum um bćjarstjóra.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Texi Everto 3/3/08 13:38

Mér finnst vanta Texaflöt. Mér finnst líka ađ ţađ ţurfi ađ leiđrétta smá misskilning um Blesagróf. Ţetta heitir nefnilega ekki Blesugróf heldur Blesagróf. Ţarna gróf ég nefnilega Blesa minn, sko ekki Blesa sem ég á núna heldur gamla Blesa. Bles(s)uđ sé minning hans.

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Dula 3/3/08 13:43

En Marflöt.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Hermundur Frotté 3/3/08 15:02

Hvers vegna er ekki Hálsbraut í Hálsahverfi? Af hverju er ekki Hóruhús í Húsahverfi? Af hverju eru ekki Eyrnaskjól í skjólunum?

Hermundur Frotté • ógöfugmannlegur og ósnyrtimenni
Nermal 3/3/08 19:52

Já, eđa Rađhús Hesthús Náđhús Líkhús og Frystihús? Svo er síđuhverfi á Akureyri. Ţađ vantar samt Blađsíđu, Heimasíđu og Slagsíđu!!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
Hermundur Frotté 3/3/08 21:45

Nermal mćlti:

Já, eđa Rađhús Hesthús Náđhús Líkhús og Frystihús? Svo er síđuhverfi á Akureyri. Ţađ vantar samt Blađsíđu, Heimasíđu og Slagsíđu!!

Ađ mađur tali ekki um Forsíđu, Heilsíđu, Hálfsíđu og Baksíđu. Enn fremur er á Hornafirđi gata sem heitir Júllatún. Ţar finnst mér ađ ćtti líka ađ vera Lúnítún og Kartún.

Günther Zimmermann 3/3/08 22:16

En Síđuspik?

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumađur Fjársjóđskammers forsetaembćttisins.
albin 3/3/08 23:03

Í Hafnarfirđi er Kaplakriki, en Handakrika finn ég hvergi. Einnig er ţar Hraunbrún en eigi Kolbrún.

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
Rattati 3/3/08 23:21

Á Selfossi eru t.a.m. Ţórsmörk og Grćnamörk. Ţegar elliheimili var reist viđ Grćnumörk var ţađ umsvifalaust skírt Ellimörk.

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
albin 4/3/08 00:02

Á Egilstöđum og í Reykjavík má finna Skógarsel. Hvađ varđ um Útsel og Blöđrusel?

Hermundur Frotté 4/3/08 00:16

Á Egilsstöđum er gata sem heitir Einbúablá... ekki vildi ég búa ţar!

Hexia de Trix 4/3/08 10:28

Afhverju ekki? Ţú ert blár og alveg örugglega einbúi.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Hermundur Frotté 4/3/08 11:57

Hexia de Trix mćlti:

Afhverju ekki? Ţú ert blár og alveg örugglega einbúi.

Hvađ er veriđ ađ núa manni um nasir ađ mađur er óheppinn í kvennamálum? Hvađ veist ţú eiginlega um mín kvennamál? Dóni!

Hexia de Trix 4/3/08 12:05

Ţú hagar ţér bara ţannig ađ ég á bágt međ ađ trúa ađ einhver hafi nennt ađ halda áfram uppeldinu ţar sem foreldrum ţínum sleppti. ‹Glottir eins og fífl›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: