— GESTAPÓ —
Bönnum margar götur með sama nafni strax !
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hermundur Frotté 28/2/08 23:27

Blessaður vertu, ég man eftir því þegar fólk hittist og spjallaði saman augliti til auglitis. Ekkert helvítis númerarugl eða lengjustyttur til að muna.

Hermundur Frotté • ógöfugmannlegur og ósnyrtimenni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 28/2/08 23:59

Hermundur Frotté mælti:

Blessaður vertu, ég man eftir því þegar fólk hittist og spjallaði saman augliti til auglitis. Ekkert helvítis númerarugl eða lengjustyttur til að muna.

Þú ert brjóstumkennanlegur...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 29/2/08 00:06

Segi það nú. Ég er löngu hætt að tala við Ívar augliti til auglitis, það er bara tölvupóstur, einkapóstur, msn og svo auðvitað dissa ég hann af og til hérna. Það er að segja þegar ég næ í skottið á honum.

Íbbi, farðu að sofa!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 29/2/08 00:07

Éttu skít

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hermundur Frotté 29/2/08 00:21

Og svo eru menn að segja að ég sé dónalegur hingað og þangað.

Hermundur Frotté • ógöfugmannlegur og ósnyrtimenni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 29/2/08 00:23

Íbbi getur bara verið dónalegur við mig.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hermundur Frotté 29/2/08 00:28

Ég gæti það alveg en ég ætla ekki að gera það því hatturinn minn gæti lent aftur oní kakóinu þínu ásamt ýmsu fleiru.

Hermundur Frotté • ógöfugmannlegur og ósnyrtimenni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 1/3/08 01:54

Ívar Sívertsen mælti:

Éttu skít

Meinið þjer skítinn sem Heiðrún sendi fjölmörgum gestum í pósti fyrir rúmu ári (minnir oss) ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 1/3/08 17:07

Flokkast það ekki frekar undir spörð?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 1/3/08 17:49

Eða skarn.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garún 2/3/08 14:00

Ég sakna gamalla og góðra bæjanafna sem væri hægt að nýta í götu heiti eins og Að hurðarbaki, Grafarbakki og bæli. Við skumum hugsa okkur útfærslu á t.d. bæli, það gæti verið bloggbæli, sælubæli og heilsubæli. Hurðarbak, handarbak, hestbak.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 2/3/08 19:07

Garún mælti:

Ég sakna gamalla og góðra bæjanafna sem væri hægt að nýta í götu heiti eins og Að hurðarbaki, Grafarbakki og bæli. Við skumum hugsa okkur útfærslu á t.d. bæli, það gæti verið bloggbæli, sælubæli og heilsubæli. Hurðarbak, handarbak, hestbak.

Einnig Ostabakki, Pestarbæli og Afturábak.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 2/3/08 21:50

Kaldrananes hefur mér alltaf þókt hlýlegt örnefni.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 2/3/08 21:57

Svo mætti bæta við Eggjabakki og Grafarbakki

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 2/3/08 21:57

Ef mig misminnir ekki enda götuheiti á Reykhólum á -tröð og sú sem er næst sjónum heitir Martröð, a.m.k. í daglegu tali.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 2/3/08 22:14

Útvarpsstjóri mælti:

Ef mig misminnir ekki enda götuheiti á Reykhólum á -tröð og sú sem er næst sjónum heitir Martröð, a.m.k. í daglegu tali.

Það hryggir mig að vera að reyna að rengja þig, en nær allrar görur á Reykhólum nefnast -braut, nema Karlseyjarvegur sem nær frá þjóðvegi og út í Karlsey þar sem þörungarverksmiðjan stendur.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 2/3/08 22:15

albin mælti:

Útvarpsstjóri mælti:

Ef mig misminnir ekki enda götuheiti á Reykhólum á -tröð og sú sem er næst sjónum heitir Martröð, a.m.k. í daglegu tali.

Það hryggir mig að vera að reyna að rengja þig, en nær allrar görur á Reykhólum nefnast -braut, nema Karlseyjarvegur sem nær frá þjóðvegi og út í Karlsey þar sem þörungarverksmiðjan stendur.

Ég gerði mjög stutta könnun og sá þar eitt götuheiti á Reykhólum, Maríutröð.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 2/3/08 22:16

Ég held að það sé Martröð í Kópavogi. Vel viðeigandi, finnst mér.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: