— GESTAPÓ —
Bönnum margar götur međ sama nafni strax !
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hermundur Frotté 28/2/08 23:27

Blessađur vertu, ég man eftir ţví ţegar fólk hittist og spjallađi saman augliti til auglitis. Ekkert helvítis númerarugl eđa lengjustyttur til ađ muna.

Hermundur Frotté • ógöfugmannlegur og ósnyrtimenni
Ívar Sívertsen 28/2/08 23:59

Hermundur Frotté mćlti:

Blessađur vertu, ég man eftir ţví ţegar fólk hittist og spjallađi saman augliti til auglitis. Ekkert helvítis númerarugl eđa lengjustyttur til ađ muna.

Ţú ert brjóstumkennanlegur...

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Hexia de Trix 29/2/08 00:06

Segi ţađ nú. Ég er löngu hćtt ađ tala viđ Ívar augliti til auglitis, ţađ er bara tölvupóstur, einkapóstur, msn og svo auđvitađ dissa ég hann af og til hérna. Ţađ er ađ segja ţegar ég nć í skottiđ á honum.

Íbbi, farđu ađ sofa!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Ívar Sívertsen 29/2/08 00:07

Éttu skít

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Hermundur Frotté 29/2/08 00:21

Og svo eru menn ađ segja ađ ég sé dónalegur hingađ og ţangađ.

Hexia de Trix 29/2/08 00:23

Íbbi getur bara veriđ dónalegur viđ mig.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Hermundur Frotté 29/2/08 00:28

Ég gćti ţađ alveg en ég ćtla ekki ađ gera ţađ ţví hatturinn minn gćti lent aftur oní kakóinu ţínu ásamt ýmsu fleiru.

Vladimir Fuckov 1/3/08 01:54

Ívar Sívertsen mćlti:

Éttu skít

Meiniđ ţjer skítinn sem Heiđrún sendi fjölmörgum gestum í pósti fyrir rúmu ári (minnir oss) ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Tigra 1/3/08 17:07

Flokkast ţađ ekki frekar undir spörđ?

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Rattati 1/3/08 17:49

Eđa skarn.

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
Garún 2/3/08 14:00

Ég sakna gamalla og góđra bćjanafna sem vćri hćgt ađ nýta í götu heiti eins og Ađ hurđarbaki, Grafarbakki og bćli. Viđ skumum hugsa okkur útfćrslu á t.d. bćli, ţađ gćti veriđ bloggbćli, sćlubćli og heilsubćli. Hurđarbak, handarbak, hestbak.

albin 2/3/08 19:07

Garún mćlti:

Ég sakna gamalla og góđra bćjanafna sem vćri hćgt ađ nýta í götu heiti eins og Ađ hurđarbaki, Grafarbakki og bćli. Viđ skumum hugsa okkur útfćrslu á t.d. bćli, ţađ gćti veriđ bloggbćli, sćlubćli og heilsubćli. Hurđarbak, handarbak, hestbak.

Einnig Ostabakki, Pestarbćli og Afturábak.

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
Günther Zimmermann 2/3/08 21:50

Kaldrananes hefur mér alltaf ţókt hlýlegt örnefni.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumađur Fjársjóđskammers forsetaembćttisins.
Nermal 2/3/08 21:57

Svo mćtti bćta viđ Eggjabakki og Grafarbakki

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
Útvarpsstjóri 2/3/08 21:57

Ef mig misminnir ekki enda götuheiti á Reykhólum á -tröđ og sú sem er nćst sjónum heitir Martröđ, a.m.k. í daglegu tali.

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
albin 2/3/08 22:14

Útvarpsstjóri mćlti:

Ef mig misminnir ekki enda götuheiti á Reykhólum á -tröđ og sú sem er nćst sjónum heitir Martröđ, a.m.k. í daglegu tali.

Ţađ hryggir mig ađ vera ađ reyna ađ rengja ţig, en nćr allrar görur á Reykhólum nefnast -braut, nema Karlseyjarvegur sem nćr frá ţjóđvegi og út í Karlsey ţar sem ţörungarverksmiđjan stendur.

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
Útvarpsstjóri 2/3/08 22:15

albin mćlti:

Útvarpsstjóri mćlti:

Ţađ hryggir mig ađ vera ađ reyna ađ rengja ţig, en nćr allrar görur á Reykhólum nefnast -braut, nema Karlseyjarvegur sem nćr frá ţjóđvegi og út í Karlsey ţar sem ţörungarverksmiđjan stendur.

Ég gerđi mjög stutta könnun og sá ţar eitt götuheiti á Reykhólum, Maríutröđ.

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
Hexia de Trix 2/3/08 22:16

Ég held ađ ţađ sé Martröđ í Kópavogi. Vel viđeigandi, finnst mér.

1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: