— GESTAPÓ —
Kynning á sjálfum mér
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 19/2/08 17:18

Hermundur Frotté mælti:

Mér finnst 2.504.208 miklu flottari tala.

2.504.208 = 2^4 * 3 * 7 * 29 * 257

Ég sé nú ekkert svo sérstakt hér.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 19/2/08 17:20

Jah, ef þetta væri í krónum talið myndirðu örugglega vilja þessa tölu frekar en 49... ‹Starir þegjandi út í loftið›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 19/2/08 17:21

Hexia de Trix mælti:

Nei Dula mín, ekki núna. Seinna kannski. Ég er viss um að þú fúlsar ekki við 49 ára gömlum mönnum þegar þú ert sjálf orðin 59. ‹Glottir›

Nú erum við að tala saman KONA!‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 19/2/08 17:22

En fyrst við vorum upphaflega að tala um aldur þá er 49 kannski ekki svo slæmt. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 19/2/08 17:22

Neeei... líklega er ekkert svo sárt að verða 49 ára...

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hermundur Frotté 19/2/08 18:00

VÍST!

Hermundur Frotté • ógöfugmannlegur og ósnyrtimenni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 19/2/08 18:10

Það er nú óþarfi að æpa.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hermundur Frotté 19/2/08 18:11

‹stillir af 11 niður í 2› afsakið, ég áttaði mig ekki á því að ég væri með svona hátt stillt‹hækkar uppí 7›bölvað drasl er þetta‹lækkar niður í 5›Áðan var ég með stillt á 3 og það var fínt en svo breytist þetta!

Hermundur Frotté • ógöfugmannlegur og ósnyrtimenni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 19/2/08 18:23

49 er fín tala. Ég vil samt engan 49 ára kall.
Er að hugsa um að halda mig aðeins nær mínum aldri.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 19/2/08 18:26

Miðað við sumt, sem hér hefur verið sagt, ætti ég fyrir löngu að vera kominn í úreldingu. ‹Brestur í óstöðvandi grát og strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 19/2/08 18:28

Pfrr. Neits. Þú ert svona einn af þessum mönnum sem tekst að vera ungur þótt þú sért orðinn gamall.
Fólk sem fer í sömu partý og ég er sko ekki úrelt þótt það sé komið langleiðina við að ná þriggja stafa aldri.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 19/2/08 18:29

Ha! Er Herbjörn að verða hundrað ára?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 19/2/08 18:29

‹Heyrir í Tigru og kemur inn aftur› Þú ert yndisleg. ‹Ljómar upp› ‹Hvessir augun á Andþór› Þegi þú, strákpjakkur.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 19/2/08 18:30

Andþór mælti:

Ha! Er Herbjörn að verða hundrað ára?

Langleiðina... ekki alla leið kjánabollan þín.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 19/2/08 18:35

Herbjörn Hafralóns mælti:

‹Heyrir í Tigru og kemur inn aftur› Þú ert yndisleg. ‹Ljómar upp› ‹Hvessir augun á Andþór› Þegi þú, strákpjakkur.

Blóðþrýstingurinn Herbjörn, blóðþrýstingurinn.
Skammast sín í hausinn á sér.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 19/2/08 18:37

Andþór mælti:

Herbjörn Hafralóns mælti:

‹Heyrir í Tigru og kemur inn aftur› Þú ert yndisleg. ‹Ljómar upp› ‹Hvessir augun á Andþór› Þegi þú, strákpjakkur.

Blóðþrýstingurinn Herbjörn, blóðþrýstingurinn.
Skammast sín í hausinn á sér.

‹Otar göngustafnum að Andþóri› Það er allt í lagi með þrýstinginn í mér.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 19/2/08 18:40

Já svo segir Salka.
‹Glottir›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 19/2/08 19:52

Þess má geta að Castro hefur í dag ákveðið að stíga af valdastóli á Kúbu, eftir 49 ára setur þar.

Tilviljun? Dæmi hver fyrir sig ...

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: