— GESTAPÓ —
Tónleikar á Nasa.
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 23/2/08 00:09

xT

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 23/2/08 17:22

♪i've got a golden tiiiick-eeeet♪

Bróðir minn vann sér inn miða, en verandi virðulegur fjölskyldufaðir ákvað hann að spara sig og fara eingöngu á Þursana - sem hann vann líka miða á. Svo ég á tvo miða á Gaggablút og Saydeed Hicksy!

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 23/2/08 18:10

Vá! Til hamingju, þú hlýtur hér með titilinn Heppnasti Gestapói dagsins! ‹Dreifir konfettíi og tekur brjálað luft-banjósóló›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 23/2/08 18:46

Klárlega.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 23/2/08 18:52

Ef einhver vill verða næstheppnasti Gestapói dagsins getur viðkomandi haft samband í félaxriti á forsíðu.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 23/2/08 21:54

Ég hef ákveðið að fara á Red Chili klukkan 19:00 á morgun. Þið hin megið koma líka ef þið viljið. Nenni ekki lengur að ræða þetta fram og til baka.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 23/2/08 21:57

Kem líka
‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 23/2/08 21:57

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Ég kem Þarfi minn! Ekki hægt að láta þig eta einan.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 23/2/08 22:05

Tigra mælti:

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Ég kem Þarfi minn! Ekki hægt að láta þig eta einan.

Hvað er ég? Hökkuð lifur?!

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 23/2/08 22:06

Þú varst ekkert búin að tilkynna komu þína. ‹Glottir›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 23/2/08 22:17

Anna Panna mælti:

Tigra mælti:

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Ég kem Þarfi minn! Ekki hægt að láta þig eta einan.

Hvað er ég? Hökkuð lifur?!

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 24/2/08 12:21

Jég mæti! ‹Stekkur hæð sína›

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 24/2/08 14:05

Ókey bara svo þetta fari ekki fram hjá neinum:

Matur fyrir tónleikana í kvöld á Red Chili Austurstræti kl 19:00!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: