— GESTAPÓ —
Eldhúspartý/Duludjamm
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/2/08 19:49

Jæja elskurnar mínar ástkæru, við skulum nú ekki fara að grenja strax , höldum bara partý hér á meðan helvíts raunheima ofskynjunar óveðrið er að angra okkur. Hvernig væri að taka skírteinið af Hakútsí, hann kann greinilega ekkert með veðurvélina að fara !‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Jæja þá er okkur ekkert að vanbúnaði‹Ljómar upp› Við skulum drekka okkur sauðölvuð hér hjá mér.
xTxTxTxTxT

Skál í boðinu !

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 8/2/08 19:59

Skál ! ‹Kemur með birgðir af asnahanastjeli og mótmælaskiltum gegn vondu veðri en getur vegna veðurs því miður einungis notað þau innandyra›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 8/2/08 20:02

xT
Skål i narrøve!

‹Dansar á þremur borðum - í einu›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 8/2/08 20:03

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›
Það er bannað að dansa á mótmælaborðum vorum gegn vondu veðri ! ‹Fer í fýlu›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/2/08 20:04

‹stekkur uppá borð og dansar villtan dans›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 8/2/08 20:05

‹Borðar borðana›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 8/2/08 20:05

‹Borðar borðana í mótmælaskyni›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 8/2/08 20:05

Nei, borðar vorir.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 8/2/08 20:30

‹Kemur með popp og áfengi og sest við gluggann›

Nú er fjör!!!! Þetta er frábær vetur.
‹Ljómar upp›

Fyrir utan hvaða áhrif hann hefur haft á bannsetta gigtina.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/2/08 20:32

Hann Galdri biður kærlega að heilsa úr vorblíðunni í danmörku, hann er búinn að tala um dásemdir danska bjórsins við mig núna í margar margar mínútur.xT

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 8/2/08 21:24

Skilaðu kveðju til Galdra, en af hverju er hann ekki bara hér?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/2/08 21:26

Hann er ekki kominn með netið heima hjá sér ennþá.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 8/2/08 21:27

Dula mælti:

Hann er ekki kominn með netið heima hjá sér ennþá.

‹Fær hroll við tilhugsunina um netlaust heimili.›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 8/2/08 21:36

‹Fær sér popp og gúllara›

Og nú þrumur og eldingar!!
‹Dansar›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 8/2/08 21:57

Þetta er bráðskemmtilegt veður. Ætti ég að fara út? ‹Ljómar upp›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 9/2/08 02:41

Bulubjamm!

xT

Hver ætlar að halda mér uppi það kvöld?* Ég lofa kynlífi/(misheppnuðu) daðri/uppihaldi á næsta djammi/rassadansi í staðinn.

Ég hef sumsé tekið vð af Aulanum í tímabundnu fríi hennar í paradísinni CaTuMörku. Svo...hérna...gemmér.

*Ég gekk nefnilega í gegnum smá launatengdar breytingar. Þær hafa í för með sér hærri laun. Því miður gleymdist að segja mér að launatímabilið fer allt í fokking fokk líka. Nú er það 16.-15. en ekki 1.-28./29./30./31.svo ég fékk þaðsem kallað er fokkoll útborgað síðast. ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 9/2/08 02:45

Skál! Fyrir Bulubjammi! xT

‹Sendir Tinu feita kapítalíska launaávísun›

Næturdrottning á vinstri væng Teningahallarinnar leggur til að (gulu) grænu aparnir verði límdir upp á fremstu síðu. - Alveg prýðileg Baggalýta, af lýti að vera -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 9/2/08 09:43

Kva, eru allir sofnaðir? Ég er rétt að byrja!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: