— GESTAPÓ —
Duludjamm.
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
     1, 2, 3 ... 10, 11, 12  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 3/2/08 16:05

Hvenćr vilja póar koma nćst á djammiđ ?‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 3/2/08 17:32

úff... ég held ég sé nćst laus í júlí ‹Brestur í óstöđvandi grát›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 3/2/08 19:24

Nćstu helgi eđa fyrstu helgina í marz.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Nćstu helgi er ég á árshátíđ.

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nćturdrottningin 3/2/08 22:19

Veit ekki.
Held sko ađ allar helgarnar í mars séu uppteknar hjá mér/okkur.. Árshátíđir og ammćli..

Sandkassafíkill međ meiru... Söngdíva Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 4/2/08 02:34

Ég var á minni árshátíđ síđasta laugardagskvöld, er svo ađ fara á árshátíđ árshátíđamakans eftir tvćr vikur, og verđ blönk eftir ţađ. Og hugsanlega ţunn. Ég heimta Duludjamm.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skreppur seiđkarl 4/2/08 02:36

Tina St.Sebastian mćlti:

Ég var á minni árshátíđ síđasta laugardagskvöld, er svo ađ fara á árshátíđ árshátíđamakans eftir tvćr vikur, og verđ blönk eftir ţađ. Og hugsanlega ţunn. Ég heimta Duludjamm.

Hvađ meiniđ ţér međ ţví?

Ţađ eru til 10 tegundir af fólki í heiminum, fólk sem skilur binary og fólk sem ekki gerir ţađ. • Sumt fólk kallar ţađ Malt í gleri en ég kalla ţađ Bóndakók í rúđu. • Ţađ er ekkert mál ađ hćtta ađ reykja! Ég hef margoft gert ţađ...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 4/2/08 12:00

Skreppur seiđkarl mćlti:

Tina St.Sebastian mćlti:

Ég var á minni árshátíđ síđasta laugardagskvöld, er svo ađ fara á árshátíđ árshátíđamakans eftir tvćr vikur, og verđ blönk eftir ţađ. Og hugsanlega ţunn. Ég heimta Duludjamm.

Hvađ meiniđ ţér međ ţví?

Vinkona mín er árshátíđamaki. Hún bregđur sér sumsé í hlutverk maka fyrir árshátíđir og slíkt.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Galdrameistarinn 4/2/08 15:50

Ég mćti á Duludjamm.
Í anda.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 4/2/08 15:51

Galdrameistarinn mćlti:

Ég mćti á Duludjamm.
Í anda.

Vínanda býst ég viđ

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Galdrameistarinn 4/2/08 16:24

Ívar Sívertsen mćlti:

Galdrameistarinn mćlti:

Ég mćti á Duludjamm.
Í anda.

Vínanda býst ég viđ

Bjóstu viđ einhverju öđru?

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 4/2/08 16:33

Já, miđađ viđ hvađ ţú ert furđulegur ţá gat mađur alveg átt von á kristilegum anda eđa sveppalanda...

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 4/2/08 16:35

Miđađ viđ hverjir mćta stundum á svona samkomur er nú oft hćgt ađ vera ţar einfaldlega á međal anda (án nokkurs forskeytis).

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 4/2/08 16:57

Ţurftir ţú nú ađ fara ađ röfla um andleg málefni...

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Huxi 4/2/08 21:04

Ívar Sívertsen mćlti:

Ţurftir ţú nú ađ fara ađ röfla um andleg málefni...

Ég hélt ađ í ţínu tilfelli vćru ţađ bara samskipti ţín viđ konu ţína sem flokkuđust undir andleg málefni. ‹Glottir eins og gáfuđ górilla›

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kondensatorinn 8/2/08 00:40

Ţarnćsta helgi kćmi sterklega til greina.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Andţór 8/2/08 00:42

Ég kem ţegar mér er bođiđ. Ekki flóknara en ţađ.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 8/2/08 00:43

Helgin um mánađamót febrúar/mars er nánast fullbókuđ hjá oss og helgin eftir hana er ţađ trúlega líka. Nćstu vikur eru föstudagar yfirleitt betri hjá oss en laugardagar.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
     1, 2, 3 ... 10, 11, 12  
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: