— GESTAPÓ —
Duludjamm.
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, ... 10, 11, 12  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 8/2/08 01:57

‹Rjéttir upp hönd og veifar eins og rófulaus geit›
Jég pant koma, jég pant koma!

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/2/08 02:00

Já, það eru allir velkomnir‹Ljómar upp› Við getum kíkt á djammið líka svona sem upphitun fyrir eiginlegt Duludjamm‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/2/08 09:55

Dula mælti:

Já, það eru allir velkomnir‹Ljómar upp› Við getum kíkt á djammið líka svona sem upphitun fyrir eiginlegt Duludjamm‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Og ef vilji og veður leyfa þá getum við kannski djammað á einhverjum kósý stað annaðkvöld , ég er barnlaus og verð bara að komast út.‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/2/08 13:23

Já eða kvöld ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skreppur seiðkarl 8/2/08 16:26

Það er samt fárviðri í kvöld...

Það eru til 10 tegundir af fólki í heiminum, fólk sem skilur binary og fólk sem ekki gerir það. • Sumt fólk kallar það Malt í gleri en ég kalla það Bóndakók í rúðu. • Það er ekkert mál að hætta að reykja! Ég hef margoft gert það...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 8/2/08 16:50

Dula mælti:

Já eða kvöld ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Ef þú reddar neðanjarðarlest frá mínu heimili og heim til þín fyrir kvöldið, þá skal ég kannski hugsa málið.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 8/2/08 16:57

Er ekki bara hægt að hafa djamm á Gestapó í kvöld ? ‹Ljómar upp›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/2/08 17:28

Skreppur seiðkarl mælti:

Það er samt fárviðri í kvöld...

Fárviðri smárviðri ! Búum við ekki á íslandi ? Er ekki vetur !

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 8/2/08 17:30

‹opnar bjór›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 8/2/08 17:32

Dula mælti:

Er ekki vetur !

Ég var einmitt að lenda í smá svona ekta moggabloggsskítkasti út af því. Verið var að ræða um snjó á hellisheiði og ég benti mönnum á að við búum við heimsskautsbaug en ekki miðbaug. Það var einn sem mótmælti því, jafnvel eftir að ég kom með 3 kort og allt, málí mínu til stuðnings. Hann þrætti alveg eins og sprúttsali.

En ég myndi koma ef ég væri bara í sömu heimsálfu.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 8/2/08 17:45

hvurslags mælti:

‹opnar bjór›

Er þetta uppskurður?

‹Gerir slíkt hið sama›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 8/2/08 17:58

Skál! xTxT

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 8/2/08 18:01

Skál minn kæri! xTxT

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 8/2/08 18:34

Er alls staðar verið að skála? xT

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/2/08 19:40

Djamm hjá mér í kvöld ! xT‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›‹hækkar rokkið í botn, fer upp á borð og tekur 8 skot í einum rykk›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 8/2/08 19:54

‹Setur tónlistina í botn og syngur með›

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 8/2/08 19:55

Ég er óbókaður í mars

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 8/2/08 19:58

Jég líka! ‹Ljómar upp› Gaman að sjá þig frændi! Berð þú ábyrgð á þessu veðri?

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
        1, 2, 3, ... 10, 11, 12  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: