— GESTAPË —
Komi ■i­ sŠl og blessu­.
» Gestapˇ   » Vjer ßnetja­ir
        1, 2
 • Svara • Vitna Ý •  Senda skilabo­ Senda pˇst
Rattati 21/1/08 21:36

Upprifinn mŠlti:

Huxi mŠlti:

Assa mŠlti:

Assa heiti Úg og hef Ý nokkurn tÝma kynnt mÚr si­i og venjur ykkar og get Úg ekki anna­ sagt en a­ ■i­ hafi­ algj÷rlega hrifi­ mig frß byrjun. ╔g hef hlegi­, grßti­ og allt ■ar ß milli svo Úg stˇ­st ekki mßti­ og var­ a­ prufa ■ß upplifun a­ fß a­ tjß mig ß ■essum yndislega sta­.‹Ljˇmar upp›
╔g vona a­ Úg ver­i fljˇt a­ lŠra alla ■essa nřju si­i og venjur og bi­ ykkur um a­ sřna mÚr bi­lund, ‹Ro­nar ˇstjˇrnlega og borar annarri stˇrutßnni ofan Ý gˇlfi­› en ■ˇ ekki of lengi ■vÝ enginn ß a­ geta komist upp me­ ■a­ a­ fljˇta ßfram ß baki annara.
KŠrar kve­jur Assa

Hva­ var ■a­ sem grŠtti ■ig svona. Var ■a­ ekki kjafturinn ß Jarma og Upprifnum . Var ■a­ ekki, seg­u a­ ■a­ hafi veri­ bannsettur klßmkjafturinn ß ■eim sem kom ˙t ß ■Úr tßrunum. ‹Hoppar upp og ni­ur af Šsingi ›

Blessa­ur Huxi minn ■ˇ a­ ■˙ skŠlir ■ig Ý svefn ß hverju kv÷ldi og getir ekki sofi­ nema hafa ljˇsi­ kveikt og bangsan Ý fanginu ■ß er ekki ■ar me­ sagt a­ fleiri sÚu slÝkir aumingjar.
Ătli ■a­ sÚu ekki frekar tilfinninga■rungnu ßstarljˇ­in mÝn sem hafa grŠtt ■essa greinilega vi­kvŠmu tilfinningaveru.

Ůa­ mß vera. Fyrst a­ Smßbaggi er ekki lengur ß me­al vor ■ß hljˇta ■a­ a­ hafa veri­ ljˇ­in. Ekki satt? ‹Brosir ˙t a­ eyrum og lyftir bß­um h÷ndum upp fyrir h÷fu­ til merkis um a­ sÚr hafi ■ˇtt ■etta afskaplega fyndi­›

Forma­ur kvenfÚlagsins Truntan. Barˇninn af LangtÝburtistan.
Huxi 21/1/08 21:47

Upprifinn mŠlti:

Huxi mŠlti:

Assa mŠlti:

Assa heiti Úg og hef Ý nokkurn tÝma kynnt mÚr si­i og venjur ykkar og get Úg ekki anna­ sagt en a­ ■i­ hafi­ algj÷rlega hrifi­ mig frß byrjun. ╔g hef hlegi­, grßti­ og allt ■ar ß milli svo Úg stˇ­st ekki mßti­ og var­ a­ prufa ■ß upplifun a­ fß a­ tjß mig ß ■essum yndislega sta­.‹Ljˇmar upp›
╔g vona a­ Úg ver­i fljˇt a­ lŠra alla ■essa nřju si­i og venjur og bi­ ykkur um a­ sřna mÚr bi­lund, ‹Ro­nar ˇstjˇrnlega og borar annarri stˇrutßnni ofan Ý gˇlfi­› en ■ˇ ekki of lengi ■vÝ enginn ß a­ geta komist upp me­ ■a­ a­ fljˇta ßfram ß baki annara.
KŠrar kve­jur Assa

Hva­ var ■a­ sem grŠtti ■ig svona. Var ■a­ ekki kjafturinn ß Jarma og Upprifnum . Var ■a­ ekki, seg­u a­ ■a­ hafi veri­ bannsettur klßmkjafturinn ß ■eim sem kom ˙t ß ■Úr tßrunum. ‹Hoppar upp og ni­ur af Šsingi ›

Blessa­ur Huxi minn ■ˇ a­ ■˙ skŠlir ■ig Ý svefn ß hverju kv÷ldi og getir ekki sofi­ nema hafa ljˇsi­ kveikt og bangsan Ý fanginu ■ß er ekki ■ar me­ sagt a­ fleiri sÚu slÝkir aumingjar.
Ătli ■a­ sÚu ekki frekar tilfinninga■rungnu ßstarljˇ­in mÝn sem hafa grŠtt ■essa greinilega vi­kvŠmu tilfinningaveru.

Ůa­ eina sem hef­i geta­ grŠtt mig Ý ■Ýnum skrifum er hro­alegar mis■yrmingar ■Ýnar ß ljˇ­listinni, og Ýslensku mßli yfirleitt.
‹Ullar ß Upprifinn.›

Misheppna­ur valdarŠningi * Efnilegasti nřli­i No: 1 * Doktor Ý fßfrŠ­i * Fa­ir Gestapˇa * FrŠndi VÝmusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralˇns * Forst÷­uma­ur Ve­urfarsstofnunar Baggal˙tÝska Heimsveldisins * Forstjˇri PRESSECPOL * GrŠnn
┌tvarpsstjˇri 21/1/08 21:47

Velkomin.

Fjˇsama­ur Heimsveldisins - Eigandi allra prˇfskÝrteina Herra Hafralˇns - Fj÷lmi­lafulltr˙i RBB
Vladimir Fuckov 21/1/08 21:49

Assa mŠlti:

KŠrar kve­jur Assa

Vjer bjˇ­um y­ur hjer me­ formlega velkomna me­ hef­bundnum fyrirv÷rum ‹BŠtir nřli­anum ß lista yfir gesti er ■urfa a­ vera undir sjerst÷ku eftirliti leynjˇnustunnar nŠstu 7 daga e­a svo›.

Forseti Baggal˙tÝu & kˇbalt- & hergagnaframlei­slurß­herra o.fl. Baggal˙tÝu • Sta­festur erkilaumup˙ki • Ëvinur ˇvina rÝkisins #1 • Vir­ulegasti Gestapˇinn, kr˙ttleysingi og EIGI kr˙tt • Ëafvitandi a­ili ˇsamhverfra vensla
        1, 2
» Gestapˇ   » Vjer ßnetja­ir   » Hva­ er nřtt?
Innskrßning:
Vi­urnefni:
A­gangsor­: