— GESTAP —
Komi i sl og blessu.
» Gestap   » Vjer netjair
     1, 2  
 • Svara • Vitna  •  Senda skilabo Senda pst
Assa 21/1/08 19:27

Assa heiti g og hef nokkurn tma kynnt mr sii og venjur ykkar og get g ekki anna sagt en a i hafi algjrlega hrifi mig fr byrjun. g hef hlegi, grti og allt ar milli svo g stst ekki mti og var a prufa upplifun a f a tj mig essum yndislega sta.‹Ljmar upp›
g vona a g veri fljt a lra alla essa nju sii og venjur og bi ykkur um a sna mr bilund, ‹Ronar stjrnlega og borar annarri strutnni ofan glfi› en ekki of lengi v enginn a geta komist upp me a a fljta fram baki annara.
Krar kvejur Assa

krossgata 21/1/08 19:32

Blessu. ‹Bendir› Innflytjendahlii er arna.

Kvenskrungur forsetaembttisins. Hlerari vi HB. Sporrekjandi rkisins. Tilnefnd: Mesti laumupkinn 2007 Gul ‹Drepur tmann› Ef getur lesi etta ertu of nlgt. Laumuhluti: rurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. ma
Kargur 21/1/08 19:36

Velkomin Assa. Drfu ig n Innflytjendahlii svo fir stimpil. Og mundu svo a f r raua mynd.

a held g n!
Salka 21/1/08 19:37

Komdu sl Assa.

Nturdrottning vinstri vng Teningahallarinnar leggur til a (gulu) grnu aparnir veri lmdir upp fremstu su. - Alveg prileg Baggalta, af lti a vera -
Huxi 21/1/08 19:40

Assa mlti:

Assa heiti g og hef nokkurn tma kynnt mr sii og venjur ykkar og get g ekki anna sagt en a i hafi algjrlega hrifi mig fr byrjun. g hef hlegi, grti og allt ar milli svo g stst ekki mti og var a prufa upplifun a f a tj mig essum yndislega sta.‹Ljmar upp›
g vona a g veri fljt a lra alla essa nju sii og venjur og bi ykkur um a sna mr bilund, ‹Ronar stjrnlega og borar annarri strutnni ofan glfi› en ekki of lengi v enginn a geta komist upp me a a fljta fram baki annara.
Krar kvejur Assa

Hva var a sem grtti ig svona. Var a ekki kjafturinn Jarma og Upprifnum . Var a ekki, segu a a hafi veri bannsettur klmkjafturinn eim sem kom t r trunum. ‹Hoppar upp og niur af singi ›

Misheppnaur valdarningi * Efnilegasti nlii No: 1 * Doktor ffri * Fair Gestapa * Frndi Vmusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralns * Forstumaur Veurfarsstofnunar Baggaltska Heimsveldisins * Forstjri PRESSECPOL * Grnn
Aulinn 21/1/08 19:42

Vertu velkomin Assa og geru a ekki vera alterego, ng af eim hrna!

Dttir Keisarans. Srlegurastoarmaur Dr Zoidbergs. Barnapa Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusm.
Billi bilai 21/1/08 19:43

Fru kannski mynd af erni? ‹Fer samt a hugsa um ASSA skrr og ASSA lykla›

Srlegt hirkrtt og gludr hinnar keisaralegu htignar • Sitjandi kornflgu, b g ess a vagninn komi
Herbjrn Hafralns 21/1/08 19:43

Velkomin Assa.

Verlaunaur sntilmaur. HEIMSMEISTARI teningakasti 2007 og 2008. BLR.
Andr 21/1/08 19:46

Vertu hrna vina mn,
vingjarnleg og sniug.
Endilega geru grn,
gella ertu liug?

Andr 21/1/08 19:47

Huxi mlti:

Assa mlti:

Krar kvejur Assa

Hva var a sem grtti ig svona. Var a ekki kjafturinn Jarma og Upprifnum . Var a ekki, segu a a hafi veri bannsettur klmkjafturinn eim sem kom t r trunum. ‹Hoppar upp og niur af singi ›

Kannski var a stanslaust ofbeldi itt freyingnum!

Grgrmur 21/1/08 19:53

Velkomin, ertu st?

Einfttur Gestapi nmer 2. • Atvinnutfkill
Anna Panna 21/1/08 19:56

Grgrmur mlti:

Velkomin, ertu st?

Piffff, svo segir flk a g s dnaleg vi nlia! ‹Glottir eins og ffl›

Velkomin annars Assa, me tilliti til lgmarksstafsetningarvillna fyrstu innleggjum num tla g samt ekkert a vera dnaleg, a.m.k. ekki fyrst um sinn. Vi sjum svo bara til hva a endist lengi...

♦ brjlai demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nliaskelfir, konan me hinn stimpilinn ♦ blmannagrppa ♦ fst n einnig me hsklagru ♦
Assa 21/1/08 20:20

a sem grtti mig voru ll fallegu tilfinninga rungnu kvin sem g hef lesi undanfarna daga.
g er svolti ttavillt ‹Ronar stjrnlega og borar annarri strutnni ofan glfi› hrna hvar finn g svona mynd svo g s ekki eins og hver annar „api“ hrna inni?

Anna Panna 21/1/08 20:34

„niurskipan“ hr efst sunni ttu a komast myndasafn, ef a er tmt m senda nlega passamynd enter@baggalutur.is og hn tti a birtast innan tar.

♦ brjlai demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nliaskelfir, konan me hinn stimpilinn ♦ blmannagrppa ♦ fst n einnig me hsklagru ♦
blugt 21/1/08 20:37

Assa mlti:

Krar kvejur Assa

Api. ‹Hnussar›

Hjarta skal mr Hgna hendi liggja blugt, r brjsti skorit balldria saxi slrbeitu syni jans.
Upprifinn 21/1/08 21:05

Huxi mlti:

Assa mlti:

Krar kvejur Assa

Blessaur Huxi minn a sklir ig svefn hverju kvldi og getir ekki sofi nema hafa ljsi kveikt og bangsan fanginu er ekki ar me sagt a fleiri su slkir aumingjar.
tli a su ekki frekar tilfinningarungnu starljin mn sem hafa grtt essa greinilega vikvmu tilfinningaveru.

Rkissttasemjari Baggaltska heimsveldisins. Vonbiill hinnar keisaralegu htignar, hirskld og varavaravarakeisari. Nskld hinnar konunglegu hirar. Nnast gilega kurteis...Besserwisser og Negradrkari.‹Ljmar upp.›
Andr 21/1/08 21:08

‹Grpur um kvi sr, leggst fsturstellingu jrina og veltist um, emjandi af hltri›

Jarmi 21/1/08 21:20

Aulinn mlti:

Vertu velkomin Assa og geru a ekki vera alterego, ng af eim hrna!

g hef rannsaka mli og komist a eirri niurstu a hr s um a ra frumeintak.

A v sgu.

Velkomin Assa.

Jarmi - 110 oktan og helblekaur v. Dlgur.
     1, 2  
» Gestap   » Vjer netjair   » Hva er ntt?
Innskrning:
Viurnefni:
Agangsor: