— GESTAPÓ —
Um nauðsynlegar aðgerðir vegna óæskilegs veðurlags
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/1/08 17:29

Það gefur auga leið að snjóalög þau og ófærð er nú ráða ríkjum eru óásættanleg með öllu. Sönnunargögn blasa við út um gluggann hjá oss: Bílaröð á nálægri götu er verið hefur nánast kyrrstæð í meira en klukkutíma.

Vjer teljum nauðsynlegt að byrja á að banna svona ástand með lögum því annars skapast ei nægjanlegur hvati til aðgerða. Síðan þarf nauðsynlega að annaðhvort fjölga veðurvjelum eða þjálfa einhverja er leyst geta Hakuchi af við stjórnun vjelarinnar. Til að þetta sje mögulegt þarf að líkindum að grípa til aðgerða gegn óvinum ríkisins því þeir virðast hafa rænt Hakuchi. Hann hefur eigi sjest í um mánuð ‹Fölnar upp og herðir öryggisgæsluna við forsetahöllina›. Í framhaldi af því væri mjög æskilegt að leita leiða til að samtengja veðurvjelina og tímavjelina. Þannig verður hægt að fá sumarveður í janúar sje áhugi á.

Síðast en ekki síst: Hvernig í bambusjetandi bavíönum stendur á því að ekki er fyrir löngu búið að setja plútóníum í allar götur á höfuðborgarsvæðinu ? Vjer bentum á nauðsyn þess í fjelagsriti fyrir mörgum árum en þetta mál virðist endalaust sitja fast líkt og önnur þjóðþrifamál á borð við niðurrif alls miðbæjarins til að koma þar fyrir 366 hæða kóbaltturni.

Vjer mótmælum allir ! ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sjer (án þess að hafa verið kallaður kr***)›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 16/1/08 17:34

Hér er ég algjörlega ósammála forsetanum. Nú sýnist mér að Hakuchi hafi loksins komið veðurvélinni í lag. Hún vinnur nú hárrétt miðað við árstíma og ég vona að það haldi áfram að snjóa enn um sinn. Nú kætumst við jeppamenn og skíðafólk kemst í sjöunda himin.
‹Sendir Hakuchi þakkarskeyti, drífur sig út að leika sér í „ófærðinni“›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 16/1/08 17:39

Þetta er bara fínt. ‹Fer í hjólförin hans Herbjarnar á litlu fólksbílajeppaútgáfunni sinni›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/1/08 17:43

Vjer mótmælum harðlega. Vatn á að vera á fljótandi formi en eigi föstu og hana nú ! Það er hreinlega banvænt í föstu formi sje ekki farið mjög varlega. Eða hvað halda gestir hjer að myndi gerast ef allt það vatn er þeir innihalda yrði skyndilega að snjó eða ís ? Jú, það myndi þýða dauða á augabragði.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tumi Tígur 16/1/08 17:47

Vladimir Fuckov mælti:

Vjer mótmælum harðlega. Vatn á að vera á fljótandi formi en eigi föstu og hana nú ! Það er hreinlega banvænt í föstu formi sje ekki farið mjög varlega. Eða hvað halda gestir hjer að myndi gerast ef allt það vatn er þeir innihalda yrði skyndilega að snjó eða ís ? Jú, það myndi þýða dauða á augabragði.

Þá fyrst yrði maður almennilega svalur. ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Sonur andskotans · Skógardrísill · Prins Frumskógarins · Tígull
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Arne Treholt 16/1/08 17:51

Róttækasta lausnin til að losna við þessi eilífðar snjóvandamál væri að ræða við Ósóma sjálfan um að sprengja þessa skítajklessu í Atlantshafinu út í hafsauga. Hvað skyldi Frjálslyndi flokkurinn segja við þessu? ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 16/1/08 17:54

Ósómi er náttúrlega búinn að hringja oft í Bússa til að biðja hann um að láta kenna sér um annan skandal þannig að það er úr myndinni og greyið Ósómi hefur hlotið sínar 15 mínútur af frægð.
Getur strákurinn frá Akranesi ekki bara hringt í hann nokkrum sinnum í viðbót og málunum er reddað með amerískri rjómatertukjarnorkusprengju með express eða einhverju öðru fljótu póstburðarfélagi.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Arne Treholt 16/1/08 18:04

Dula mælti:

Ósómi er náttúrlega búinn að hringja oft í Bússa til að biðja hann um að láta kenna sér um annan skandal þannig að það er úr myndinni og greyið Ósómi hefur hlotið sínar 15 mínútur af frægð.
Getur strákurinn frá Akranesi ekki bara hringt í hann nokkrum sinnum í viðbót og málunum er reddað með amerískri rjómatertukjarnorkusprengju með express eða einhverju öðru fljótu póstburðarfélagi.

Enn ein staðfestingin á dásamlegri mýkt kvenna. ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 16/1/08 18:20

Vladimir Fuckov mælti:

Vjer mótmælum harðlega. Vatn á að vera á fljótandi formi en eigi föstu og hana nú ! Það er hreinlega banvænt í föstu formi sje ekki farið mjög varlega. Eða hvað halda gestir hjer að myndi gerast ef allt það vatn er þeir innihalda yrði skyndilega að snjó eða ís ? Jú, það myndi þýða dauða á augabragði.

‹Lánar Vladimir mannbrodda, kuldaúlpu og prímus›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Amelia 17/1/08 08:31

Ég verð að vera sammála forsetanum. Mér finnst þetta allt of mikill snjór. Eða allavega of mikill fyrst ég hef hvorki tíma, klæðnað eða ástæður til að leika mér í honum. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Svo er ekkert gaman að jeppast til lengdar í svona fannfergi, það er ekkert grín skal ég segja ykkur að hreinsa snjóinn af tryllitækinu! Sérstaklega fyrir lágvaxnar og fíngerðar dömur eins og mig.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 17/1/08 11:27

Ég er alsæl með snjóinn.
‹Ljómar upp›

Hann birtir upp annars þessa hörmungarárstíð. Eina vandamálið er að grunsamlega margir þykjast þurfa að vera á ferðinni á götunum á sama tíma og ég og er alveg augljóst að markmið þeirra er að tefja fyrir mér. Akandi á 5 km hraða á klst, í annars ágætri færð og fínu veðri.
‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 17/1/08 11:45

Mér finnst snjórinn æði.
Eina sem ég hef út á hann að setja að það er óþarfi að það snjói svona 24/7 þannig að í hvert sinn sem ég þarf eitthvað út þarf ég að skafa bílinn! Ég held ég hafi skafið bílinn 6x í gær.

Svo er líka óþarfi hjá snóplógum bæjarins að fylla innkeyrsluna mína af snjó þannig að ég komist ekki út!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 17/1/08 12:32

Má ég benda forsetanum á að ef snjórinn er að plaga hann þá er ekki svo mikið sem snjóarða hér íDanmörku. 6 stiga hiti og logn...
Nokkurskonar íslenskt sumarveður bara... ‹Glottir›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 17/1/08 12:46

Grágrímur mælti:

Má ég benda forsetanum á að ef snjórinn er að plaga hann þá er ekki svo mikið sem snjóarða hér íDanmörku. 6 stiga hiti og logn...
Nokkurskonar íslenskt sumarveður bara... ‹Glottir›

‹móðgast ógurlega› Þú hefur greinilega búið á einhverju öðru Íslandi en allir hinir‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 17/1/08 13:02

Æ já það er satt... ég var aðeins að ýkja... Logn á Íslandi... hahaha

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 17/1/08 13:11

‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann› Já eða það.‹Klórar sér í höfðinu›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 17/1/08 20:28

Amelia mælti:

Ég verð að vera sammála forsetanum. Mér finnst þetta allt of mikill snjór. Eða allavega of mikill fyrst ég hef hvorki tíma, klæðnað eða ástæður til að leika mér í honum. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Svo er ekkert gaman að jeppast til lengdar í svona fannfergi, það er ekkert grín skal ég segja ykkur að hreinsa snjóinn af tryllitækinu! Sérstaklega fyrir lágvaxnar og fíngerðar dömur eins og mig.

Alveg hjartanlega sammála! Ég hata svona mikinn snjó. Ívar er búinn að bíða og heimta hnédjúpan snjó og ófærð, svo er hann bara veikur þegar snjórinn loksins kemur. Hvílík og önnur eins ósvífni. Nú sit ég uppi með hnédjúpan snjó, ófærð, risaskafl á tröppunum og kaffærðan jeppa í hvert sinn sem ég voga mér út. Alveg er ég viss um að þetta er ekkert nema samsæri, snjórinn fer passlega þegar Ívari batnar. ‹Urrar›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 17/1/08 21:47

Hvað í kengbognum klósettbursta er þetta "út" sem allir eru að tala um?

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
LOKAÐ
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: