— GESTAPÓ —
Sameiningarleikurinn
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3, ... 15, 16, 17  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 12/1/08 20:09

Skúlpstrakt

Flugfjelög

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Hexia de Trix 12/1/08 23:11

British Virgin

Ólympíugreinar

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Ríkisarfinn 12/1/08 23:27

Körfustökk.

Öltegundir.

Bezti vinur ađal.

Thuking

Bílar

En hún snýst nú samt
Anna Panna 13/1/08 16:53

Toywagen

Drykkir

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
Álfelgur 13/1/08 17:49

Black on the beach.

Kaupstađir

Mu!
Dula 13/1/08 17:52

Fáskrúđsvíkureyri

Flík

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Útvarpsstjóri 13/1/08 17:54

Hlýrasokkar

Raftćki

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
Huxi 13/1/08 17:56

Vöffluspilari.

Mánuđir.

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
Dula 13/1/08 17:59

Jamalíber

Safi

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
blóđugt 13/1/08 19:34

Trazzi.

Gosdrykkur.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
Skabbi skrumari 13/1/08 19:39

Spuralco.

Kökur.

To live outside the law, you must be honest.
Dula 13/1/08 19:40

Kólasínextrakt

Marengssúkkulađirjómatertusmákaka

Stofnun

Vladimir Fuckov 13/1/08 19:44

Veđurútvarpiđ sjónskólasjúkrahús

Verslunarmiđstöđvar

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
blóđugt 13/1/08 19:44

Sjúkraskattsafniđ.

Kringlufjarđarlind

Drykkjarílát.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
Huxi 13/1/08 19:48

Flöskudós.

Fjöll.

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
Ríkisarfinn 13/1/08 19:50

Kötlubreiđ.

Götuheiti.

Bezti vinur ađal.
Dula 13/1/08 19:50

Esjubreiđarjökull

Laugahverfisstígur
Kvenmannsnafn fyrra og seinna.

1, 2, 3, ... 15, 16, 17  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: