— GESTAPÓ —
Bilskirnir
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ríkisarfinn 10/1/08 17:55

Svona ţjónustu liđ ţiđ heyrđuđ í henni. ‹3 Ţjónar mćta međ ţrennslags sveppasósur hver.›

Bezti vinur ađal.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 12/1/08 13:27

‹Laumast inn og felur refsivöndinn›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 12/1/08 13:30

‹Sér Regínu út undan sér fela eitthvađ uppi á arinhillunni›

Hm...

‹Stekkur til og ćtlar ađ grípa refsivöndinn. Sogast í stađinn inn í arininn og upp um reykháfinn›

Hjaaaaáááálp!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 12/1/08 13:38

‹Verđur hálfskelkuđ ţegar hún sér hvađ súgmagnarinn virkar vel, flýtir sér ađ snúa honum viđ og stilla á ađeins lćgri styrk svo Hexía sígur hćgt og rólega niđur reykháfinn ţar til hún situr í öskunni hóstandi og skyrpandi.›
Passađu ţig Hexía, ţetta er ekki leikfang. Ég var ađ fara ađ hreinsa strompinn, ţađ er ekki fyrir nokkurn fugl ađ flćkjast fyrir. ‹Glottir í átt ađ refsivendinum ţegar enginn sér til›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 12/1/08 13:40

Nei heyrđu, settu ţetta aftur af stađ, ég held ég hafi séđ leynidyr ţarna einhversstađar! ‹Ljómar upp›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 12/1/08 13:41

‹Setur súgmagnarann aftur af stađ og heldur fast í stéliđ á Hexiu›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 12/1/08 13:42

Uppi í strompinum?
Ţú minnir mig annars pínu á Mary Poppins ţarna uppi.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 12/1/08 13:44

‹hristir höfuđiđ og sest í sófa og fćr sér koníak›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Andţór 12/1/08 13:50

‹Sest viđ hliđ Ívars og kveikir í vindli. Býđur Ívari vindil líka›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 12/1/08 13:53

‹afţakkar vindilinn en býđur Andţóri koníak[s]›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 12/1/08 14:07

Aaaađeins lengra... já nú sé ég ţćr. ‹Opnar leynidyrnar og sér risaeđlur japla á forsögulegum trjám. Lokar aftur›

Ţađ má slökkva á soginu. Ţetta er ekkert merkilegt. Nema kannski fyrir ţá sem vilja rannsaka tímaflakk...

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Andţór 12/1/08 14:54

‹Ţiggur koníak›
Snilld skál!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 12/1/08 17:36

‹Slekkur á súgmagnaranum og skilur hann eftir á arinhillunni›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 15/2/11 23:29

‹Rambar inn aftur inn um ađaldyrnar í Bilskirni›
Hananú? Ég vissi ekki einu sinni ađ ég hefđi fariđ út...

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 15/2/11 23:50

‹Situr enn í sófanum, blindţreifandiöskrandi fullur af koníaksdrykkju, kominn međ skegg niđur á nafla og hár niđur á rass. Ţađ er augljóst ađ bađferđir hafa ekki veriđ á dagskrá síđustu árin. Hrekkur viđ ţegar Hexia birtist aftur› Ţekki ég ţig?‹Fussar og gáir ađ koníakinu sem augljóslega var nýbúiđ› Hana reddađu mér meiru fiđrađa frauka‹áttar sig skyndilega á ţví ađ frá ţví eitthvađ markvert gerđist á ţessum ţrćđi ţá hćtti hann ađ drekka áfengi og hefur ekkert viđ koníak ađ gera og er greinilega blindfullur eftir ađ ţráđurinn var settur á pásu› NEI BÍDDU... fćrđu mér frekar engiferöl.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 15/2/11 23:55

‹Leitar ađ eldhúsinu›

‹Finnur risastórt svefnherbergi međ gamaldags rúmi, átján dýnum og himnasćng›

Aaah... hann getur bara fundiđ sitt engiferöl sjálfur. Ég ćtla ađ halla mér ađeins...

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 16/2/11 18:25

‹Rankar viđ sér, en ekki í himnasćnginni heldur ofan í dýflissu›

Ha? Hvernig gerđist ţetta?

‹Reynir ađ opna dyrnar›

Vill einhver hleypa mér út?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 16/2/11 18:28

‹Lćtur sér detta í hug ađ minna Hexiu á fúff-sprengjurnar, en hćttir sér ekki inn.›

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: