— GESTAPÓ —
Bilskirnir
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ríkisarfinn 9/1/08 20:55

Andþór mælti:

Já auðvitað, hann ætlar að sjá um það fyrir mig.

‹Strunsar inn á sviðið og strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Bezti vinur aðal.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ríkisarfinn 9/1/08 20:56

Hexia de Trix mælti:

Jah, hann myndi eflaust segja að Arfaklóra væri til ýmissa hluta nytsamleg... ‹Starir þegjandi út í loftið›

Það er reyndar hárrétt hjá þér, en það eru takmörk fyrir öllu.

Bezti vinur aðal.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 9/1/08 20:58

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 10/1/08 13:01

Jæja, það þýðir ekki að slóra, Arfaklóra... ‹Flissar en ræskir sig svo vandræðalega› Eh, já.

Við höldum áfram! ‹Dregur Tigru upp stigann og ákveður að fara næst til vinstri. Fljótlega koma þær að stórum veglegum dyrum. Þær opna dyrnar og sjá afar undarlegt herbergi›

Ööö... Ég vissi ekki að Þór væri á kafi í efnafræðitilraunum... ‹Hallar undir flatt og starir dáleidd á risastórt borð og hillur, full af mislitum vökvum í misstórum tilraunaglösum›

Nei Tigra! Ekki snerta!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 10/1/08 13:12

‹svífur inn í parkódín vímu (sjá Mávastellshöllina) og lendir á vinstra eyrnasnepli.›liddi o víjur‹gefur Hexiu bendingar um að fara að redda einhverju að éta›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 10/1/08 13:23

‹Strunsar inn, rífur Ívar upp á hnakkadrambinu og hendir honum inn á mafíuþráðinn!›

Hana! Farðu nú að gera eitthvað!

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 10/1/08 14:00

‹Kíkir inn um andyrið› Úúúúú... Flott hús. ‹Setur upp tilkynningu um ævintýraferðir og hefst handa við að smíða sölubás við innganginn›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 10/1/08 14:19

Kannski er hægt að auglýsa ævintýraferðirnar í Færeyjum. Þá getir Tígra étið færeyingana og ég hirt gjaldeyrinn þeirra. ‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 10/1/08 14:30

Hexia de Trix mælti:

Jæja, það þýðir ekki að slóra, Arfaklóra... ‹Flissar en ræskir sig svo vandræðalega› Eh, já.

Við höldum áfram! ‹Dregur Tigru upp stigann og ákveður að fara næst til vinstri. Fljótlega koma þær að stórum veglegum dyrum. Þær opna dyrnar og sjá afar undarlegt herbergi›

Ööö... Ég vissi ekki að Þór væri á kafi í efnafræðitilraunum... ‹Hallar undir flatt og starir dáleidd á risastórt borð og hillur, full af mislitum vökvum í misstórum tilraunaglösum›

Nei Tigra! Ekki snerta!

‹Potar í glas fullt af fagurbláum vökva›
‹Glasið dettur á gólfið og brotnar›
‹Stórt gat myndast á gólfinu og blá gufa fyllir herbergið›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 10/1/08 15:13

Neisko, gat!

‹Hoppar niður í gatið og lendir í hænsnakofanum› Oj, það er fýla hérna!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 10/1/08 16:04

Andalykt er nú ekkert skárri hm... Eða svoköllu And-Fýla.
‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 10/1/08 16:05

Hey! Ég þríf mig nú reglulega. Syndi um og svona...
Svo hélt ég að þér þætti kakólykt góð.

Geturðu annars híft mig upp? Þetta boggbogg og baGAK er farið að fara í taugarnar á mér, sko...

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 10/1/08 16:06

‹Lætur reipi síga niður til andfýlunnar›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 10/1/08 16:07

‹Kippir Tigru niður með reipinu› Það kallar mig enginn andfýlu!

Ö, hvernig komumst við nú upp?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 10/1/08 16:08

‹Hrynur ofan í hænsnahúsið›
‹Hænurnar æsast enn frekar við innkomu risavaxins tígrisdýrs›
Frábært. Vel hugsað andremman þín.

‹Svipast um eftir annarri útgöngu leið›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 10/1/08 16:09

Hæ. ‹Horfir niður hlæjandi›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 10/1/08 16:11

Andþór elsku drengur.
Viltu ekki láta reipi síga hingað niður til okkar?
Ertu ekki annars massi? Hvað tekuru í bekk? Geturu lyft 200 kg?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 10/1/08 16:14

Ekkert mál.
‹Lætur reipi síga niður›
‹Bindur það við stólpa ›
Klifrið bara, ég held þessu!

        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: