— GESTAPÓ —
Gleðilegt ár.
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 1/1/08 02:46

Gleðilegt ár kæru gestapóar. Takk fyrir það gamla.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 1/1/08 02:49

Tafsentingartvilllur skipta ekki máli á þessumjmm árstýuma, en gleðilegt ár bæði asnar forst-eta og aðrir rr geetrertapíorar.xT

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 1/1/08 05:07

Gleðilegt ár elskurnar! Þið eruð æði!

‹Fylleríast›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 1/1/08 05:09

Nú nú.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 1/1/08 05:09

Ég þarf ekkert að æla...

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 1/1/08 14:12

Gleðilegt ár! Ég hef ekki orðið svona drukkin um áramót lengi og er ekkert þunn, enn alla vega. Það sem fór niður var: Rauðvín, kampavín, viskílíkjör, viskí, heitt og sætt, grand, gajol... já þá held ég það sé komið. Þetta verður fínt ár spái ég.
‹Ljómar upp›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 1/1/08 14:27

krossgata mælti:

Gleðilegt ár! Ég hef ekki orðið svona drukkin um áramót lengi og er ekkert þunn, enn alla vega. Það sem fór niður var: Rauðvín, kampavín, viskílíkjör, viskí, heitt og sætt, grand, gajol... já þá held ég það sé komið. Þetta verður fínt ár spái ég.
‹Ljómar upp›

Miðað við áfengisupptalninguna þykir mér ekki ólíklegt að þú verðir þunn. Vona samt ekki!

Ég var bara létt á því í gærkvöld, drakk fyrsta bjórinn klukkan 2! Einhver varð að vera driver í vonda veðrinu.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
U K Kekkonen 1/1/08 14:55

Gleðilegt ár póar! Þynkka fylgir þessum degi, Krossgata ef ekki er faið að bera á þynku ertu líklega en.... já förum ekki nánar út í það ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

- Yfirmaður Skógarhöggsstofnunar Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 1/1/08 15:56

Byttifyllur.

Ég er enn full, enda við hæfi að byrja nýtt ár í þægilegri óminnisþoku ölsins.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 1/1/08 16:26

Gleðilegt ár öll.
Maður er hreinlega skítdasaður og satt best að segja hálf þunnur.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 1/1/08 16:26

Gleðilegt nýtt ár kjánarnir mínir!

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Til hamingju með árið 2008!

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 1/1/08 18:18

Gleðilegt ár og gestapófár, dúllubossarnir mínir.‹Ljómar upp í rakettu regbogalitum›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 1/1/08 18:48

Þar sem ég nenni ekki að skrifa félagsrit um gleðileg jól, eða gleðilegt nýtt ár ætla ég að óska öllum gestapóum nær og fjær farsældar á nýju ári.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 1/1/08 18:51

‹Rís úr rekkju›

Ha - er komið nýtt ár?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Næturdrottningin 2/1/08 13:04

Gleðilegt ár allir Gestapóar nær og fjær.

Sandkassafíkill með meiru... Söngdíva Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 2/1/08 13:48

árið

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
        1, 2
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: