— GESTAPÓ —
Skojpið 2007
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 31/12/07 23:39

...var bara helvíti gott. Eða hvað fannst þér?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 31/12/07 23:44

Entist í fimm mínútur yfir þessari ömurlegu drullu.
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 31/12/07 23:46

Æ, góði láttekkisona. Byttan þín.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 31/12/07 23:46

Fyrsta sinn á ævinni sem ég ekki sá skaupið... og l+iður bara vel yfir því. xT

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 31/12/07 23:50

Grágrímur mælti:

Fyrsta sinn á ævinni sem ég ekki sá skaupið... og l+iður bara vel yfir því. xT

Ha? Þegar Baggalútsmenn(Enter og hinn addna) semja handritið (með einhverjum noboddís + Rassa Prump) missirðu af því?!
Þú ert hér með gerður brottrækur af Baggalúti og Gestapó!

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 1/1/08 00:06

Er einhver afsökun að hafa verið í úglöndum?

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 1/1/08 00:10

Nei. Bastarður. ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 1/1/08 00:12

‹læsir›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 1/1/08 00:45

Ég verð að segja að mér fannst það ekkert spes, vaðið úr einu í annað, og þessir strönduðu útlendingar voru í rauninni ekkert voða fyndnir, nema kannski Steinn Ármann, hann er fínn.

Mér finnst skaupið misheppnað ef það fær mig bara til að flissa að öðru hvoru atriði... sorrí.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 1/1/08 00:52

Skaupið var fínt. Reyndar þurfti að útskýra sumt fyrir mér, svo sem kosningapartí Smúls Ö. Ellingsen. Einnig hafði ég aldrei séð Lost og fattaði ekki út á hvað brandarar byggðir á þeim þáttum gengu. En þetta var gott. Ég hafði ekki séð áramótaskaup síðan fyrir aldamót og hef svo sem ekki saknað þeirra verulega. Afbragðspunktar inn á milli.

Það held ég nú!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 1/1/08 00:55

Örvar róni var æðislegur. Jón Gnarr var frábær. Brosti nokkrum sinnum - þó ekki upphátt.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Ég segi eins og Billi, ég brosti nokkrum sinnum en aldrei upphátt. Ég hef séð betri skaup en þetta en líka önnur mun lakari.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 1/1/08 01:38

Eins og ég segi; samkvæmt skaups-viðmiðum var þetta mjög gott skaup -a.m.k. betra en í fyrra, sem er allt sem skiptir máli.

P.s. Á einhver skaupin '90, '91, '92' eða fyrr á tölvutæku formi?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 1/1/08 01:42

Eins og ég sagði annarsstaðar þá fannst mér þetta skaup það besta í allmörg ár.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Regína 1/1/08 01:44

Ég ákvað fyrstu mínúturnar að þetta væri ömurlegasta skaup allra tíma. (Ég hef horft á einn og hálfan Lostþátt um æfina og skildi ekki grínið.) Svo komu samt mörg fyndin atriði og ég hló oft upphátt og fannst skaupið bara fínt!

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 1/1/08 13:53

Mér fannst skaupið lélegt. Mjög langt síðan ég hef glott svona lítið og aldrei upphátt. Lúkasarkertafleytingin fannst mér alveg 2 glott, róninn á Arnarhóli líka og bloggtilvísanir 1 glott. Grátlega leiðinlegt skaup að þessu sinni. Kannski Ragnar detti blessunarlega úr tísku núna.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ríkisarfinn 1/1/08 14:05

Þetta skaup sökkaði svo mikið að það voru flugeldar á lofti á meðan það var í gangi og ég sendi og fékk sms, það er mælikvarði á lélegheitin.

Bezti vinur aðal.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 1/1/08 16:27

Þetta skaup var allveg svona 72% gott

Krúsídúlla Gestapó.
LOKAÐ
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: