— GESTAPÓ —
Fyrirspurn til þeirra sem kunna eldhúsensku
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 27/12/07 20:33

ég náði í uppskrift á netinu sem inniheldur orðin quart um rjóma (thick cream) og thumbler um áfengi.
getur einhver sagt mér hvaða mælieiningu er verið að tala um í hvoru tilfelli fyrir sig?

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ríkisarfinn 27/12/07 20:35

Ég nota þessa mikið þegar ég þarf að umreikna: http://convertit.com/Go/ConvertIt/Measurement/

Bezti vinur aðal.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 27/12/07 20:42

Þú ert náttúrulega snillingur. Takk og mikið andskoti er hún Tígra heppin læða.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 27/12/07 20:53

Thumbler er nú bara einhver vitleysa. Þú getur hinsvegar (viljirðu vera jafnvel enn meira inn en Ríkisarfinn í netnotkun) ritað t.d. "1.5 * quart" í leitarvélina Google og færðu þá svarið: 1.5 * US quarts = 1.41952943 liters.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 27/12/07 20:55

Búinn að finna quartið en hitt er skrifað tumblers og notað um áfengi.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 27/12/07 21:08

Tumbler eru skotglös og er um 250 ml.

Google er besti vinur barnanna...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 27/12/07 21:09

Frábært.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 27/12/07 21:22

Grágrímur mælti:

Tumbler eru skotglös og er um 250 ml.

Google er besti vinur barnanna...

Vá risa skot !

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 27/12/07 23:04

Hvað ertu að blanda/elda/baka sem inniheldur svona mikið áfengi, já og líter af rjóma? Ertu að gera frómas? ‹Ljómar upp› Eða ís? ‹Ljómar upp›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 27/12/07 23:04

Er mér boðið?‹Ljómar upp›

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 27/12/07 23:19

Þetta hljómar eins og þetta hljóti að vera Gestapógleðskapur ‹Ljómar líka upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 27/12/07 23:22

Hvað er mikið kóbalt í uppskriftinni?

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 27/12/07 23:23

ég var að prófa að búa til eggnog og núna er ég að prófa að borða það.‹Ljómar upp›‹Ljómar upp›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 27/12/07 23:23

Bíddu nú við....

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 27/12/07 23:24

Eggjapúns, já...

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 27/12/07 23:24

ég bíð ekki neitt.‹Glottir eins og fífl›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 27/12/07 23:26

Nú jæja, slakaðu þá yfir einni skál. Vinur.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: