— GESTAPÓ —
Jólakveðjur Gestapósins
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 31/12/13 17:01

Fólin og tárið...

ég meina, hjólin og hárið...

nei nei...

Jólin og Árið!

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 2/1/14 17:22

Árin og jólið

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég elska jólin. Alveg 356 dagar í næstu jól. ‹Ljómar upp›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 3/1/14 09:07

Gleðileg fól jólin ykkar.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 24/12/14 01:43

Grágrímur mælti:

Grágrímur mælti:

Sendi Gestapóum nær og fjær bestu jólakveðjur og heimta að þið hafið það sem best um jólin, sem og um ókomna framtíð.

Grágrímur

Það sem hann sagði...

Það er þessi tími aftur...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 24/12/14 10:42

Gleðileg Jól

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 24/12/14 15:32

۞۩۞۩۞۩۞۩۞۩۞۩۞۩۞۩۞۩ Gleðilegt jól. ۩۞۩۞۩۞۩۞۩۞۩۞۩۞۩۞۩۞

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 24/12/14 15:54

Það tilkynnist hjer með opinberlega að vjer óskum öllum gestum hjer gleðilegra jóla og farsæls komandi árs. Þó er frá þessu sú undantekning að ef óvinir ríkisins leynast hjer fá þeir eigi svona kveðju nema með ótal fyrirvörum auk þess sem vjer minnum á að listinn ógurlegi yfir þá er í tryggum höndum vorum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 24/12/14 16:36

Forseti vor er svokallaður óvinalistamaður.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 25/12/14 04:44

Gleðileg jól kútarnir mínir, megi súkkulaðið leka í taumum niður á spariklæddar ístrur og blúndubyrgða barma Gestapóa og -pía nær og fjær. Þess óskar af heilum hug ykkar Anna Panna Pottfjörð.

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mjási 26/12/14 00:41

Til hamingju með hátíð ljóss og friðar,
hjartans gestapóar nær og fjær.
Af kjötsvima nú kattarskarnið riðar,
því kýlda vömbin lafir niðrá tær.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 27/12/14 07:17

Huxi mælti:

Gleðileg fól jólin ykkar.

Endurtekð efni.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 30/12/14 18:24

Ég hin yndislegi stórsnillingur og mín undurfagra og hjartgóða Næturdrottning sendum ykkur sem enn hér tóra okkar bestu jóla og nýárskveðjur.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 24/12/17 16:45

Grágrímur mælti:

Grágrímur mælti:

Grágrímur mælti:

Sendi Gestapóum nær og fjær bestu jólakveðjur og heimta að þið hafið það sem best um jólin, sem og um ókomna framtíð.

Grágrímur

Það sem hann sagði...

Það er þessi tími aftur...

Og aftur...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 25/12/17 10:26

Gleðilegt jólið.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/12/17 18:43

Það tilkynnist hjer með opinberlega að innlegg þetta er formleg jólakveðja til gestanna hjer, þó að óvinum ríkisins undanskildum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 29/1/18 17:59

Er ekki best að klára bara jólakveðjurnar 2018 fyrirfram?
Gleðileg jól dúllubossar.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 30/1/18 00:16

Vjer erum EIGI dúllubossi!

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: