— GESTAPÓ —
Hópferð til Ýsufjarðar
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3 ... , 11, 12, 13  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 15/12/07 11:31

‹opnar augun og líður alveg unaðslega vel, sér Tígra um sig og brosir makindalega›Góðan og blessaðan daginn, mikið er góður ilmur hér.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tígri 15/12/07 11:34

Dula mælti:

‹opnar augun og líður alveg unaðslega vel, sér Tígra um sig og brosir makindalega›Góðan og blessaðan daginn, mikið er góður ilmur hér.

Góðan daginn fagra fljóð.
Vona að þú hafir sofið vel.
‹Knúsar Dulu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 15/12/07 11:37

Tígri mælti:

Dula mælti:

‹opnar augun og líður alveg unaðslega vel, sér Tígra um sig og brosir makindalega›Góðan og blessaðan daginn, mikið er góður ilmur hér.

Góðan daginn fagra fljóð.
Vona að þú hafir sofið vel.
‹Knúsar Dulu›

‹Gefur frá sér vellíðunarstunu og gefur Tígra gott knús› Já takk fyrir ég svaf einsog rotaður selur‹sér að strax er komið hlaðborð og finnur hvað hún er svöng› Namm namm, eigum við að fá okkur eitthvað gott að snæða Tígri minn‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tígri 15/12/07 11:41

Já mín kæra, það skulum við gera.
Nú er tími til að næra sig.
‹Stendur upp og teygir sig vel og lengi›
Þá er það hlaðborðið.
‹Skokkar fram í eldhús og fær sér hangikjet, flatbrauð, harðfisk, smér og drekkur ískalda mjólk með›
Svona á lífið að vera.
Góðir vinir á frábærum stað með allar heimsins nautnir innan seilingar.
‹Stynur af vellíðan og stríkur rykkorn úr öðru auganu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 15/12/07 11:44

‹Vefur um sig laki og trítlar á eftir Tígra inní eldhús og knúsar svo gestgjafann og rafmælisstrákinn vel og lengi fyrir frábærar móttökur› Hvernig er það er svo ekki skinny dipping eftir mat‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið› Fær sér morgunverð og hendist svo í heita pottinn til að ná úr sér morgunstirðleikanum‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 15/12/07 11:53

Ha... hva?‹ Roðnar› skinny... hvað? Sko laugin er opin ef þú meinar það, ha. ‹Knúsar Dulu á móti ›Gerið þið svo vel annars og fáið ykkur morgunhressingu. Og ef fólk vill ekki fara í sund þá er hressileg gönguferð um nágrennið líka tilvalin til að fá líf í kroppinn.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 15/12/07 11:56

‹Festir 10 kílóa lóð á ökklana og fer að skokka›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tígri 15/12/07 11:57

‹Skokkar með Andþóri›
Alltaf gott að fá félagsskap.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 15/12/07 12:00

Jæja, kæru vinir. Látið bara eins og þið séuð heima hjá ykkur. Ég ætla að skokka einn hring, fá mér svo sundsprett og síðan ætla ég að renna til hans Rangars á Brimslæk og fá meira af þessari einstöku gæðamysu sem hann kom með í gær.‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 15/12/07 15:02

Andþór mælti:

‹Festir 10 kílóa lóð á ökklana og fer að skokka›

Tígri mælti:

‹Skokkar með Andþóri›
Alltaf gott að fá félagsskap.

‹Tekur myndaseríu af manninum sem er á harðahlaupum undan tígrisdýri.›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 15/12/07 15:05

‹Hendir gærunum úr tjaldinu›

Er ekki boðið upp á morgunmat hérna?

‹Teygir á öllu því helsta›

‹Fer í nærbrækur›

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tígri 15/12/07 15:06

Anna Panna mælti:

Andþór mælti:

‹Festir 10 kílóa lóð á ökklana og fer að skokka›

Tígri mælti:

‹Skokkar með Andþóri›
Alltaf gott að fá félagsskap.

‹Tekur myndaseríu af manninum sem er á harðahlaupum undan tígrisdýri.›

Einvhern vegin verður að koma manninum áfram með þessi lóð á löppunum.
‹Glottir kvikindislega og heldur áfram að urra fyrir aftan Andþór og hvetja hann áfram›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 15/12/07 15:10

‹Vaknar, fer á fætur og fær sér morgunverð› Kærar þakkir fyrir mig. ‹Drífur sig út á Ýsufjarðarflugvöll til að taka flugið heim›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 15/12/07 21:22

Jæja, gott fólk, þá er strandfararskipið tilbúið til brottfarar og við skulum öll ganga niður að bryggju.
‹Gengur ofan frá Vatnehúsi og niður að bryggju þar sem strandfararskipið bíður og Skapti við landganginn tilbúinn að aðstoða. Fólkið kemur í halarófu á eftir og gengur um borð. Hann kveður alla með handabandi:
Útvarpsstjóra, Regínu, Önnu Pönnu, Þarfagreini, Starra, Skabba Skrumara, Limbra, Krossgötu, Andþór, Billa bilaða, Aulann, B. Ewing, Golíat, Grýtu, Vladimir Fuckov, Tigra, Litla Laufblaðið, Jarma, Tigru, Ríkisarfann (með reiðhjólið), Herbjörn Hafralóns, Huxa, Upprifin, Dulu, blóðugt, Græneygðaogmyndarlega og Albin›

Verið sæl, kæru vinir og þakka ykkur fyrir frábæra heimsókn. Það er búið að taka frá kojur fyrir ykkur öll því þið eigið nætursiglingu fyrir höndum. Verið alltaf velkomin aftur til Ýsufjarðar og munið að það er alltaf rúm fyrir ykkur í Vatnehúsi. Þið eruð búin að gefa mér bezta rafmælisdag sem ég hef nokkurn tíma átt.
‹Skapti leysir landfestar og skipið siglir á brott hann veifar vinum sínum klökkur og gengur síðan einn upp brekkuna að Vantehúsi, bænum sem pabbi byggði og þar sem mamma undi bezt.›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 15/12/07 21:27

‹Vinkar Sundlaugi›
Nú getum við haldið áfram. ‹Ljómar upp.›
Er ekki bjór bestur við sjóveiki? Á einhver bjór?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 15/12/07 21:27

‹Veifar Sundlaugi með söknuði og þakkar honum fyrir dásamlegan dag. Hlakkar til að mæta aftur til Ýsufjarðar næsta rafmælisdag eða jafnvel fyrr.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 15/12/07 21:50

Hva! Er ekki flogið? Ég verð bara sjóveikur um borð í þessum dalli. ‹Ælir á bryggjuna›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 15/12/07 23:35

Takk fyrir mig Sundlaugur... heiðursmaður... ‹Tárast›

To live outside the law, you must be honest.
        1, 2, 3 ... , 11, 12, 13  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: