— GESTAPÓ —
Vjer erum mættir.
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 9/12/07 21:09

Er einhver í vafa um það hver þetta er?

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Starri 9/12/07 21:20

Ég er í engum vafa ég er Starri.

Frumeintakið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 9/12/07 21:30

Ég er Spartacus!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 9/12/07 21:34

Og hvað svo ?

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Starri 9/12/07 21:35

Ert þú í einhverjum vafa um að ég sé Starri?

Frumeintakið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Þú ert Starri Starri

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Starri 9/12/07 22:06

Þakka ykkur fyrir að staðfesta þetta sumir eru samt efins.

Frumeintakið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 9/12/07 22:07

Andþór mælti:

Ég er Spartacus!

Nei, ég er Spartacus!

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/12/07 22:11

Þarfagreinir mælti:

Andþór mælti:

Ég er Spartacus!

Nei, ég er Spartacus!

Það er nú alveg augljóst því þið eruð báðir Glúmur.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 9/12/07 22:14

Vladimir Fuckov mælti:

Þarfagreinir mælti:

Andþór mælti:

Ég er Spartacus!

Nei, ég er Spartacus!

Það er nú alveg augljóst því þið eruð báðir Glúmur.

Ég einhvernveginn bjóst við að sjá skrifað eftir þig:

Tilvitnun:

Nei. Vjer erum Spartacus!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 9/12/07 22:47

Má ég leggja til að til að stemma stigu við nýliða og aukasjálfs plágunni sem herjar á þetta spjallborð að stofnaður verði sérstakur þráður þar sem þessi grey geta kynnt sig og að þau geti ekki stofnað þráð fyrr en eftir 10 innlegg eða svo...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 9/12/07 22:49

Ekki held ég að það hafi áhrif. Það er til Réttindafélag aukasjálfa, svo þau eiga sér greinilega sjálfstætt líf.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 9/12/07 22:59

Það er allavega á hreinu að Starri er ekki Grlúmur og það er líka á hreinu að Starri hefur ekkert að gera í innflytjendahliðið.

hins vegar þurfum við ekki að vera með getgátur um það hver Starri er. Sumir telja sig vita það og aðrir vita það jafnvel og ég sem veit það fyrir víst.

ég segi að við skulum bara taka Starra eins og hann vill vera. ‹Knúsar Starra og bíður hann velkominn›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Starrir þegjandi út í loftið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Starri 9/12/07 23:18

Starri er ekki aukaego. Heldur nafn sem ég hef notað á öðrum kveðskapsþræði þeir sem þekkja mig þar vita eflaust hver ég var hér áður. Ég hef beðið menn um að vera ekki með neinar ágiskanir hér. Forvitnir meiga ‹Klóra sér í höfðinu› mín vegna. Þótt ég hafi verið hér áður til að kanna jarðveginn hér og hafi notað aukaego þá. Þá kalla ég það ekki aukaego þegar frumeintakið er mætt.

Frumeintakið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 10/12/07 09:24

Starri held ég að sé einmitt frumeintak en ef mér bregst ekki bogalistin þá er hann frumego mjög nafntogaðs Gestapóa. Hann er hins vegar ekki Úlfamaðurinn.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Starri 10/12/07 09:35

Þa er loxins að einhver skilur hvað ég er að fara.‹Ljómar upp›

Frumeintakið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 10/12/07 11:48

‹Glottir eins og fífl› Ég get engan vegið skilið hvert þú ert að fara. En ef þú átt leið fram hjá Sómastöðum er þér velkomið að kíkja í kaffi.

KauBfélagsstjórinn.
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: