— GESTAPÓ —
TEITI BRÁÐLEGA?
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 9/12/07 19:20

Ég held ég þurfi ekki að taka það fram að ég gríp hvert tækifæri til ölvunar. xT

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 9/12/07 19:21

‹Sest á sitt›

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 9/12/07 19:23

Verður klæðaburður í afslappaðri kantinum eða hvað?

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 9/12/07 19:25

Já eins afslappaður og hægt er, gallabuxurnar og lopapeysan bara .

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 9/12/07 19:36

‹hnýtir bindishnútinn›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 9/12/07 19:42

‹Hnýtir hvurslags›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/12/07 19:48

‹Hnýtir lausa enda›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 9/12/07 21:00

‹Hnýtir flugu›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 10/12/07 06:54

‹Hnýtir í Aulann›

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 10/12/07 08:46

‹Snýtir sér í Sloppinn›
Æ fyrirgefðu.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 10/12/07 09:00

‹flýtir sér›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 10/12/07 09:09

‹Skýst›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 10/12/07 09:22

‹Þurrkar sjér í Aulann›

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 10/12/07 22:40

Mér sýnist vera smá athyglisrestur sem hrjáir flesta hérna inni.

Hvenær og hvar er þá þetta teiti

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/12/07 22:41

Árið 2008 úti í sk. 'rassgati'. Þar mun vera fyrrverandi mýri.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 10/12/07 23:12

Vladimir Fuckov mælti:

Árið 2008 úti í sk. 'rassgati'. Þar mun vera fyrrverandi mýri.

‹veltist um af hlátri› Já þann 4.jan 2008 skv tímatali i sk raunheimum, heima hjá mér.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tígri 10/12/07 23:14

Dula mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Árið 2008 úti í sk. 'rassgati'. Þar mun vera fyrrverandi mýri.

‹veltist um af hlátri› Já þann 4.jan 2008 skv tímatali i sk raunheimum, heima hjá mér.

‹Hoppar af tilhlökkun›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 10/12/07 23:23

‹Tekur daginn frá›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
LOKAÐ
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: