— GESTAPÓ —
ţađ besta sem kom fyrir mig í dag.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... , 41, 42, 43  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kargur 31/10/13 23:32

Ég fékk gammel dansk međ síđdegiskaffinu. Í eftirrétt var ákavíti. ‹Rymur af ánćgju›

Ţađ held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 19/11/13 14:10

Ég fór á pósthúsiđ. Ţó er klössun á hárgreiđslustofu og ferđ í sund og heitan pott á dagskrá síđar í dag, svo ţetta er sett inn međ fyrirvara.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kargur 20/11/13 00:20

Ţađ var jólabjór í stađ síđdegiskaffis. xT

Ţađ held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Anna Panna 24/11/13 22:08

Ég svaf til hádegis og fékk mér kaffi og konfekt í morgunmat. Sunnudagur til sćlu, ó já.

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Huxi 24/11/13 22:18

Ég slapp viđ ađ borga förgunargjald fyrir 1/2 m3 af jarđvegi sem ég losađi mig viđ í Sorpu. Kortiđ mitt neitađ ađ láta lesa sig ţar til ađ dúddarnir í afgreiđslunni gáfust upp.

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 27/11/13 00:47

Fann gamalt og gott sjónvarpsefni sem hlýjar mér alltaf um hjartarćturnar ţó skelfing heimskulegt sé...

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 27/11/13 13:55

Vaknađi eftir 15 klukkustunda svefn. Ţađ var gott.

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Huxi 30/11/13 22:30

Ég fór ađ hlusta/horfa á Skálmöld og Bryggjubandiđ í Hörpu. Ţađ var ógurlega gaman.

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 10/12/13 20:45

Ég fékk ljósleiđara, sem varđ til ţess ađ ég verđ sjónvarpslaus ţangađ til ég nć í nýjan myndlykil (nenni ekki ađ koma ţeim gamla í gagn), og gemsinn minn varđ ónýtur í dag. ‹Ljómar upp›
Dásemd, ég ćtla ekkert ađ gera í hvorugu fyrr en á laugardaginn í fyrsta lagi!

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Golíat 13/12/13 09:37

Vöfflurnar sem ég finn lyktina af núna held ég. Farinn í kaffi!!

Fyrrverandi geimferđa- og fjarskiptaráđherra, forđagćslumađur Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmađur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 22/1/14 19:55

Ég hćtti ađ vera veikur af magapestinni sem hefur gert mér og klósettinu mínu lífiđ leitt undanfarna daga...

Ţriđjudagsnóttin var nóttin sem klósettiđ fór ađ gráta...

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Garbo 5/2/14 22:44

Ţađ kom kvöld.

sígrćn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 18/2/14 17:04

Ég át saltkringlu.

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kargur 18/10/14 21:08

Ég platađi einn brćđra minna til ađ sjá um sláturgerđ mína. Ţađ eina sem ég ţurfti ađ gera var ađ setja ţađ í frysti. ‹Glottir ógurlega›

Ţađ held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 5/8/15 13:11

Ég eyddi fullt af peningum, sem ég ţarf ţar međ ekki ađ eyđa seinna. ‹Ljómar upp›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 8/8/15 00:13

Ég fékk frían Kaffi Latté í dag, plebbin í mér varđ mjög ánćgđur međ ţađ.

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 12/8/15 19:19

Ég á bara 2daga eftir í vinnudraslinu sem ég fékk í sumar...

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 12/8/15 22:06

Ég fékk kjötsúpu

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
        1, 2, 3 ... , 41, 42, 43  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: