— GESTAPÓ —
ţađ besta sem kom fyrir mig í dag.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... 40, 41, 42, 43  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mjási 9/1/13 23:39

Ég sofnađi yfir sjónvarpsfréttonum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kargur 12/1/13 00:20

Ég fékk síđbúna jólasteik.

Ţađ held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 12/1/13 01:03

Ći ég fékk mér nú bara í glas, ţađ er kannski ekki sérstaklega fréttnćmt en ţađ var svo sannarlega best.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Garbo 12/1/13 01:06

Ţađ kemur í ljós á morgun.

sígrćn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Gagnavarpiđ komst loks í samband á heimili mínu ađ nýju eftir nokkurt hlé!

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Anna Panna 22/1/13 21:33

Ég fékk síđbúinn afmćlispakka. ‹Ljómar upp og íhugar ađ baka ađra afmćlisköku og blása á kerti›

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Huxi 23/1/13 09:20

Ég fann pakka af bollasúpu í matarbúri Huxastađa. Ţađ var óvćnt ánćgja.

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kargur 23/1/13 22:06

Oflátungarnir í Chelsea vour slegnir út úr bikarkeppninni af baráttuglöđu liđi Swansea. ‹Gefur frá sér vellíđunarstunu› Mig grunar ađ margir leikmanna Chelsea kosti meira einir og sér en allt liđ Swansea.

Ţađ held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Útvarpsstjóri 28/1/13 20:58

Kargur mćlti:

Oflátungarnir í Chelsea vour slegnir út úr bikarkeppninni af baráttuglöđu liđi Swansea. ‹Gefur frá sér vellíđunarstunu› Mig grunar ađ margir leikmanna Chelsea kosti meira einir og sér en allt liđ Swansea.

Mćtti ekki segja ţađ sama um leikmenn Liverpool og Oldham?

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Garbo 28/1/13 22:12

Ég fékk bjartsýniskast.

sígrćn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 2/2/13 01:36

Ţađ besta sem mun koma fyrir mig í dag er ađ ég fer á ţorrablót.
Ég verđ hins vegar ekki hér til ađ segja ađ ţađ hafi komiđ fyrir mig og ţess vegna lćt ég vita löngu fyrir fram.
Skál í bođinu.
xT

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 5/3/13 21:15

Ég er ekki viss um hvađ ţađ er en ég er búinn ađ vera glađur í eiginlega allan dag og ţađ er best.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kargur 26/3/13 21:57

Ég fann haug af lítiđ slitnum skeifum í ruslagám. ‹Fćr sér í nefiđ› Sjálfsagt vel á annađ hundrađ skeifna, bćđi sléttar og skaflaskeifur, međ og án uppsláttar. Fundiđ fé. Hvur hendir nánast nýjum skeifum? ‹Hnussar ćgilega›

Ţađ held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mjási 26/3/13 22:21

Ţú verđur ţá međ skeifu út áriđ.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kargur 23/9/13 22:07

Ţađ var viskípeli í póstkassanum mínum áđan. ‹Ljómar upp›
Ţess má geta ađ áđurnefndar skeifur hafa komiđ sér vel.

Ţađ held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Golíat 14/10/13 12:06

Ţađ besta sem kom fyrir mig í gćr.....
Ég gekk fram á sofandi hreindýrstarf sem svaf svo fast ađ ţađ var ekki fyrir en ég greip í annađ horniđ á honum sem hann vaknađi. Hann spratt á fćtur og horfđi á mig eins og honum fyndist ađ hann ćtti ađ ţekkja mig en kćmi mér ekki fyrir sig. Svo skokkađi hann ţreytulega í burtu, enda örugglega útkeyrđur eftir slagsmál fengitímans og útskúfun úr hjörđinni. Ţó var ţetta feikna drellir.

Fyrrverandi geimferđa- og fjarskiptaráđherra, forđagćslumađur Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmađur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Garbo 15/10/13 10:44

Ég er ađ borđa súkkulađirúsínur í vinnunni ...í nýja kjólnum mínum. ‹Snýr sér í hring.›

sígrćn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kargur 15/10/13 23:54

Mér var gefin golsótt gimbur. ‹Fćr sér í nefiđ› Alveg metfé.

Ţađ held ég nú!
        1, 2, 3 ... 40, 41, 42, 43  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: