— GESTAPÓ —
ţađ besta sem kom fyrir mig í dag.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... 11, 12, 13 ... 41, 42, 43  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kargur 24/2/08 19:52

Útvarpsstjóri mćlti:

Kargur mćlti:

Útvarpsstjóri mćlti:

Kargur mćlti:

Ţađ besta sem kom fyrir mig í dag var ađ drepa mig ekki er ég lenti á milli vörubíls og geđstirđrar merar.

Var ţađ bikkjan sem ţú ţvertókst fyrir ađ vćri hćttuleg um daginn?

Jú, vissulega var ţađ hún. En ţetta var ekki henni ađ kenna. Ég hefđi ekki átt ađ leggja vörubílnum ţarna í haust, vitandi ađ hún ćtti eftir ađ reyna ađ setja mig af akkúrat ţarna. Merin er meinlaus.

Ţađ er rétt, ţú ert bjáni ađ hafa lagt bílnum ţarna og ađ láta truntuna henda ţér af baki. Truntan er samt sem áđur bölvuđ bikkja.

Hvur sagđi ađ hún hefđi náđ mér af baki?

Ţađ held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nćturdrottningin 24/2/08 22:22

Ég fór á Ţingvelli međ elskunni minni í ţessu yndislega verđi sem var hérna á suđvesturhorninu í dag. Ţetta var yndislegur dagur. ‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Sandkassafíkill međ meiru... Söngdíva Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 25/2/08 01:41

Ég var ađ koma frá ţví ađ hanga međ Hayseed Dixie baksviđs. Bara ađ kjafta. Af ţví ađ ég er svo kúl.

Ţetta er augljóslega hápunktur ársins!

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Aulinn 25/2/08 08:46

Ég vaknađi viđ ţađ ađ ţađ var svalasta könguló í heimi á koddanum mínum, var frekar mikiđ sjokk fyrst en núna er hún undir glasi og ég er ađ búa mig undir ađ sleppa ţessari elsku, hún er á stćrđ viđ tíkall sko.

Dóttir Keisarans. Sérlegurađstođarmađur Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 25/2/08 10:42

Ég las skrifin hans Finngálkns.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Andţór 25/2/08 18:39

Ég sá ţetta http://www.youtube.com/watch?v=twClBiSHcck og er ennţá hlćjandi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Galdrameistarinn 25/2/08 18:44

Ég fékk netiđ loksins. Bara búiđ ađ taka um einn og hálfan mánuđ.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 25/2/08 21:03

Ég borđađi góđa flatböku.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Garbo 25/2/08 22:55

Ég mćtti lasin í vinnuna í morgun , ţađ var ţví betur lítiđ ađ gera svo ég fór heim kl 13 og svaf í 5 klst. Ţađ var gott.

sígrćn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 25/2/08 22:57

Ţađ ver lítiđ hjá mér ađ gera í dag, og ég fékk tvćr af bestu vinkonum mínum í heimsókn.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 26/2/08 00:49

Ég var mađurinn.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 26/2/08 13:48

Ég hélt ađ ég yrđi upptekin í allan dag. En manneskjan sem ég ćtlađi ađ hitta núna stakk af svo ég get ekki hitt hana fyrr en um helgina, svo ég hef allt í einu marga klukkutíma í frí!

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 26/2/08 14:46

Ţađ besta sem kom fyrir mig í dag, hingađ til, var ţegar ég snćddi dýrindiskvöldverđ á Tailevent í París. Ég virđist nefnilega vera eitthvađ ađ stökkva til í rúmi líka.

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 26/2/08 14:57

Regína mćlti:

Ég hélt ađ ég yrđi upptekin í allan dag. En manneskjan sem ég ćtlađi ađ hitta núna stakk af svo ég get ekki hitt hana fyrr en um helgina, svo ég hef allt í einu marga klukkutíma í frí!

Og ţessi aukatími varđ til ţess ađ ég frćddist um tvinntölur og virkni ţeirra á tímann. ‹Ljómar upp›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hermundur Frotté 26/2/08 15:18

Ég mćtti í vinnuna

Hermundur Frotté • ógöfugmannlegur og ósnyrtimenni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 26/2/08 15:19

Hexia de Trix mćlti:

Ég var mađurinn.

Bíddu nú viđ... ha? Já en... ég hélt ađ ég... ‹skođar ofan í buxurnar›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 26/2/08 16:37

hmm, Ívar er ţađ ţess vegna sem ţú labbar svona skringilega ? ‹Glottir eins og fífl›

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Galdrameistarinn 26/2/08 16:40

Ég held ađ ţađ besta sem kom fyrir mig í dag var ađ fá kaffi í morgunn.
‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
        1, 2, 3 ... 11, 12, 13 ... 41, 42, 43  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: